2017-01-07 05:23:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"bi-kip-giup-tang-ham-muon-tinh-duc":"b\u00ed k\u00edp gi\u00fap t\u0103ng ham mu\u1ed1n t\u00ecnh d\u1ee5c","cai-thien-ham-muon":"c\u1ea3i thi\u1ec7n ham mu\u1ed1n","chuyen-ay":"chuy\u1ec7n \u1ea5y","ham-muon-tinh-duc":"ham mu\u1ed1n t\u00ecnh d\u1ee5c","suy-giam-sinh-ly":"suy gi\u1ea3m sinh l\u00fd"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzAxLzA3LzUtYmkta2lwLWdpdXAtdGFuZy1oYW0tbXVvbi10aW5oLWR1Yy1xdXktb25nLWNhbi1iaWV0LTA1MTA1Ny5qcGc=.webp

5 bí kíp giúp tăng ham muốn tình dục quý ông cần biết

Mong muốn cải thiện ham muốn trong “chuyện ấy” một cách tự nhiên mà vẫn mang lại hiệu quả luôn là bài toán nan giải với nam giới. Với 5 cách sau đây, mọi nỗi lo âu của cánh mày râu sẽ hoàn toàn tan biến trong một nốt nhạc.

Nguyên nhân khiến quý ông giảm ham muốn tình dục

couple-erectile-dysfunction-main

Giảm ham muốn trong chuyện ấy ảnh hưởng rất lớn đến đời sống chăn gối của cánh mày râu. Ảnh: Internet. 

Nhiều người quan niệm chỉ có phụ nữ mới lãnh cảm, nhưng trên thực tế, chứng lãnh cảm vẫn có thể gặp ở cả đàn ông. Sự suy giảm khả năng ham muốn tình dục thường được gây ra bởi sự mệt mỏi, căng thẳng, lượng testosterone thấp, ăn uống và lối sống không lành mạnh. Cánh đàn ông có thể thoát khỏi tình trạng trên mà không cần dùng đến bất cứ loại thuốc đắt tiền nào nhờ 5 bí kíp dưới đây:

Tăng nồng độ testosterone

Nồng độ testosterone thấp là một trong những nguyên nhân phổ biến làm giảm ham muốn tình dục ở nam giới. Để cải thiện testosterone, ngoài việc áp dụng chế độ ăn uống phù hợp, các quý ông cần bổ sung thảo dược tự nhiên. Theo đó, các loại thảo mộc có thể tăng cường khả năng lưu thông máu về phía “cậu nhỏ”, đồng thời giúp gia tăng chất lượng tinh binh và mức độ hoạt động của chúng.

Chế độ dinh dưỡng hợp lý


Quý ông cần hạn chế việc tiêu thụ quá nhiều đồ ăn vặt, bột mì, carbohydrates và soda… bởi nó sẽ khiến cho cơ thể bị tăng chất béo, làm giảm testosterone và ảnh hưởng xấu đến gan. Bên cạnh đó, ăn uống theo chế độ giảm cân cũng có thể là nguyên nhân làm suy giảm ham muốn chuyện ấy của nam giới.

Lời khuyên chân thành cho các cánh đàn ông là hãy ăn nhiều loại rau lá xanh, thịt nạc, trứng, các loại hạt, uống nước lọc và nước trái cây. Lựa chọn thực phẩm hữu cơ và tránh xá các loại thức ăn nhiều bột mì và chứa nhiều carbohydrates.

Tập thể dục với cường độ cao

exercise

 Siêng năng tập thể dục sẽ giúp phái mạnh tìm lại phong độ vốn có trên giường. Ảnh: Internet.

Cân nặng quá mức cùng tim mạch kém sẽ không giúp bạn trở thành một con “quái vật” trên giường. Theo đó, siêng năng tập thể dục với cường độ cao sẽ giúp phái mạnh đốt cháy chất béo, cải thiện lưu thông và thúc đẩy testosterone.

3 lợi ích vô cùng to lớn trong việc tăng khả năng ham muốn ở trên là quá đủ để thuyết phục bạn chạy ngay đến phòng tập thể dục, chạy bộ 5 lần mỗi tuần hoặc theo tập thể dục theo một kế hoạch cụ thể.

Cải thiện chất lượng giấc ngủ

Khá nhiều nam giới coi nhẹ giấc ngủ nhưng ít ai biết được đây cũng là một trong những nguyên nhân làm giảm ham muốn “chuyện ấy”. Theo nghiên cứu, khi một người đàn ông ngủ đủ giấc, họ sẽ sản xuất nhiều hormone nam thiết yếu cần thiết cho hoạt động tình dục như testosterone – nội tiết tố nam quan trọng nhất như đã đề cập ở trên.

Để cải thiện giấc ngủ của bạn, tránh xa ánh sáng hoặc màn hình điện thoại, tivi,… trước khi đi ngủ. Bữa ăn cuối cùng trong ngày phải diễn ra trước ít nhất 3 tiếng trước khi đi ngủ . Bên cạnh đó, hạn chế đọc sách sẽ giúp quý ông cải thiện rõ rệt chất lượng giấc ngủ.

Lối sống lành mạnh

bia

 Nam giới phải từ bỏ bia nếu muốn cải thiện ham muốn trong chuyện ấy. Ảnh: Internet.

Thay đổi lối sống có thể dẫn đến một sự gia tăng ham muốn tình dục gần như ngay lập tức, giúp nồng độ testosterone tăng cao như ý bạn mong muốn. Đầu tiên, hãy giảm việc tiêu thụ rượu và cố gắng bỏ bia hoàn toàn (bia có hại cho mức testosterone). Kế đến, tuyệt đối dùng các chất gây nghiện như thuốc lắc và ma túy.

Ngoài ra, hạn chế uống thuốc trừ khi bạn buộc phải cần đến nó. Những loại thuốc giúp điều trị triệu chứng rụng tóc, cải thiện huyết áp và cholesterol… có thể ảnh hưởng tiêu cực đến đời sống chăn gối của bạn.

Cuối cùng, hãy tăng cường các hoạt động ngoài trời như đi dạo, chạy bộ mỗi sáng sớm để có thể cải thiện khả năng ham muốn tình dục nhờ vitamin D tự nhiên từ ánh nắng mặt trời.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...