2017-01-08 16:49:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"lam-dep":"l\u00e0m \u0111\u1eb9p","mai-toc":"m\u00e1i t\u00f3c","ngoi-sao":"ng\u00f4i sao","qua-cau-vang":"qu\u1ea3 c\u1ea7u v\u00e0ng","trao-giai":"trao gi\u1ea3i","xu-huong":"xu h\u01b0\u1edbng"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzAxLzA4LzEwLW1haS10b2MtZGVwLW5oYXQtdHJvbmctbGljaC1zdS1xdWEtY2F1LXZhbmctMTYyMTM5LnBuZw==.webp

10 mái tóc đẹp nhất trong lịch sử Quả cầu vàng

Lễ trao giải Quả cầu vàng đang đến rất gần. Hãy cùng Khoẻ và Đẹp điểm qua một số mái tóc đã từng làm mưa làm gió tại giải thưởng này nhé.

Jessica Alba

Empty

 

Vẻ đẹp cổ điển Hollywood đã được dịp toả sáng. Nữ diễn viên nổi tiếng chia sẻ với tạp chí Usher vào năm 2013 rằng mái tóc lượn sóng cổ điển là một trong những kiểu tóc ưa thích của cô khi bước trên thảm đỏ. Điểm nhấn giúp cô thêm nổi bật chính là son môi màu quýt chín vô cùng quyến rũ.

Sofia Vergara

Empty

 

Nữ diễn viên Modern Family đã thay đổi mái tóc xoăn vốn đã trở thành thương hiệu của cô bằng một mái tóc dài và suôn thẳng quá vai trong lễ trao giải Quả cầu vàng năm 2012.

Sienna Miller


Empty

 

Sở hữu mái tóc ngắn ư? Đừng bận tâm. Ngôi sao Foxcatcher đã toả sáng với mái tóc bob lượn sóng tại sự kiện thảm đỏ năm 2015. Nhà tạo mẫu tóc của cô, Jenny Cho, đã sử dụng dầu gội khô và một chút dầu dưỡng tóc để thiết kế mái tóc nổi bật này.

Scarlett Johannson

Empty

 

Cô đào nóng bỏng được đề cử cho giải thưởng Nữ diễn viên phục xuất sắc nhất đã diện một bộ đầm đỏ ôm cùng mái tóc xoăn sáng màu tại mùa giải 2006.

Reese Witherspoon

Empty

 

Nữ diễn viên Nhật ký tiểu thư Jones xuất hiện với vẻ ngoài tươi sáng và tự tin vào lễ trao giải Quả cầu vàng năm 2007. Mái mưa cá tính của cô được tạo kiểu bời Mark Townsend.

Lupita Nyong’o

Empty

 

Khoảnh khắc ngôi sao của 12 Years a Slave được vinh danh Nữ diễn viên xuất sắc nhất cũng đánh dấu sự kiện quan trọng của ngành thời trang: một ngôi sao phong cách đã xuất hiện. Mái tóc cực ngắn và tự nhiên của cô làm gợi nhớ đến Grace Jones, nữ ca sĩ nổi tiếng người Jamaica.

Kate Hudson

Empty

 

Nữ diễn viên để kiểu tóc trơn, rẽ đôi và búi sau giúp hoàn thiện chiếc đầm Versace gợi cảm. Nhà tạo mẫu tóc cũng là bạn trai của cô, David Babaii, đã là thẳng mái tóc của Kate trước khi tạo kiểu.

Jennifer Lopez

Empty

 

Ngôi sao Shades of Blue đã tái hiện lại hình ảnh của Brigitte Bardot tại sự kiện thảm đỏ năm 2015 với mắt khói, son môi màu be cùng mái tóc bouffant từ những năm 1960. Nhà tạo mẫu tóc Tracy Von Vechery đã dùng kẹp tóc chia lọn trước khi chải ngược ra sau để tạo nên vẻ ngoài lộng lẫy nhất.

January Jones

Empty

 

Tại sự kiện năm 2011, ngôi sao Mad Men xuất hiện như một bà nội trợ hoàn hảo với mái tóc vàng, xoăn nhẹ nhàng và đôi mắt lạnh lùng hồi những năm 50.

Emma Stone 

Empty

 

Với mái tóc xoăn và sáng màu, ngôi sao The Help đã sáng tạo bằng cách búi cao. Mái tóc đẹp không tì vết khiến cô trở thành một trong những nữ diễn viên nổi bật nhất sự kiện thảm đỏ năm 2011.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...