2017-01-09 08:45:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"bi-quyet":"b\u00ed quy\u1ebft","cach-song":"c\u00e1ch s\u1ed1ng","chia-se":"chia s\u1ebb","kinh-nghiem":"kinh nghi\u1ec7m","phu-nu":"ph\u1ee5 n\u1eef","song-dep":"s\u1ed1ng \u0111\u1eb9p","tam-hon":"t\u00e2m h\u1ed3n"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzAxLzA4LzI1LWRpZXUtbWEtcGh1LW51LW5lbi1jby10cnVvYy10dW9pLTMwLTIwNDYyNC5qcGc=.webp

25 điều mà phụ nữ nên có trước tuổi 30

Có một cái khoan, một cái chảo chống dính, một thẻ tín dụng mà không ai có quyền truy cập vào, một chiếc áo ngực được đo đúng kích cỡ của bạn tại cửa hàng, và biết cách làm thế nào để thay lốp xe, thông đường ống vệ sinh, thử đầu tư vào lĩnh vực nào đó…

1. Đủ tự tin để không còn lo ngại về bản thân mình: những gì bạn ăn, trang phục bạn mặc hay người mà bạn trao gửi yêu thương.

2. Có sẵn trong tài khoản ngân hàng ít nhất một khoản đủ chi tiêu cho cuộc sống trong vài tháng. Có thể chúng ta chưa cần đến, nhưng để phòng khi trường hợp khẩn cấp.

3. Chỉ giữ lại những số điện thoại liên lạc, bạn bè trên Facebook, những kế hoạch cuối tuần và người bạn cùng phòng mà bạn thực sự mong muốn.

4. Một người bạn tốt thân thiết như chị em ruột thịt.

phu-nu-1

 

5. Có không gian chỉ riêng một mình bạn.


6. Hiểu rõ mình cần gì trong một mối quan hệ lãng mạn chứ không chỉ trông chờ những gì bạn muốn, hay những điều mà bạn “nghĩ” rằng mình cần. Luôn luôn sẵn sàng khám phá những con người khác biệt và những ý tưởng mới mẻ để tìm ra ý nghĩa thật sự của cuộc sống.

7. Một tủ quần áo đầy đủ các loại “trang phục thiết yếu” và trong số đó, luôn đảm bảo sẽ có trang phục phù hợp với một buổi phỏng vấn, trang phục để dự đám tang, đám cưới hay dành cho một tối thứ sáu ngẫu hứng dạo phố và một bộ cánh đẹp tuyệt dành cho buổi hẹn hò trong mơ.

8. Đủ tế nhị và khéo léo để yêu cầu tăng lương, thăng chức, một sự thay đổi trong mối quan hệ hay một cuộc hẹn với người mà bạn đang để ý.

9. Có niềm tin mạnh mẽ rằng bạn xứng đáng với tất cả những điều này.

10. Một hương vị café yêu thích, một quán “ruột” để giới thiệu cho bạn bè khi họ đến thăm thành phố, một kiểu tóc chỉ tiêu tốn của bạn chưa đầy năm phút mỗi sáng, những tấm thiệp “cảm ơn” trong ngăn kéo bàn làm việc, giữ bản in của cuốn sách yêu thích và có một bộ chăn ga gối trải giường làm bạn có thể tự hào.

11. Một sở thích cá nhân hoàn toàn không liên quan đến đồ uống có cồn, mua sắm hay bất kỳ người nào.

phu-nu-3

 

12. Ghi nhớ công thức để chế biến một vài bữa ăn đơn giản.

13. Mong muốn tự mình thực sự nấu nướng cho chính mình (chỉ dành cho bản thân bạn mà thôi), và kiên trì kỷ luật đều đặn. 

14. Một chuyến đi có nhiều câu chuyện thú vị để kể và có nhiều kế hoạch hay ho để thực hiện hằng ngày.

15. Biết buông bỏ đi việc không bằng lòng với những người phụ nữ khác vì những gì họ đã làm hoặc không làm hơn bạn.

16. Duy trì một mối quan hệ đủ lành mạnh với cơ thể, sự hài lòng của bản thân không còn xoay quanh việc so sánh với những cô gái khác hay sự lo lắng xem một nửa của mình sẽ nghĩ gì.

17. Có ít nhất một cuộc hẹn đáng nhớ với một anh chàng không buồn quan tâm đến số đo ba vòng hay cân nặng của bạn.

18. Sẵn sàng tha thứ nếu bản thân bạn có lỡ hẹn hò với những anh chàng chưa kịp lớn – chưa đuổi kịp sự trưởng thành của phụ nữ trong độ hai mươi mấy.

19. Biết rõ điều mình muốn trong chuyện ấy và đủ tự tin để đòi hỏi một nửa của bạn mà không mất đi sự thoải mái.

phu-nu-2

 

20. Có một cái khoan, một cái chảo chống dính, một thẻ tín dụng mà không ai có quyền truy cập vào, một chiếc áo ngực được đo đúng kích cỡ của bạn tại cửa hàng, và biết cách làm thế nào để thay lốp xe, thông đường ống vệ sinh, thử đầu tư vào lĩnh vực nào đó và tìm giày trên những chiếc giá cao ngất.

21. Duy trì một mối quan hệ tốt đẹp với mẹ, thậm chí nên để mối quan hệ đó có vai trò quan trọng, một sự kết nối – không chỉ đơn thuần vì mối quan hệ gia đình.

22. Chuẩn bị hộ chiếu, hành lý và có khả năng đóng gói nhanh chóng gọn ghẽ những thứ cần thiết ngay khi nhận được thông báo rằng bạn có cơ hội đi đâu đó vào cuối tuần, một tuần hay một cuộc sống hoàn toàn mới.

23. Một bộ dụng cụ dùng cho trường hợp khẩn cấp bao gồm: thuốc giảm đau, thuốc hạ sốt, thuốc nhỏ mắt, băng vệ sinh, sát trùng tay, đồ lót sạch, bộ bàn chải đánh răng cỡ nhỏ dành cho du lịch, băng cá nhân, tiền mặt, bao cao su và một Kế hoạch B.

24. Hãy để quá khứ làm tốt công việc của mình. Tha thứ cho quá khứ.

25. Nuôi dưỡng hình ảnh về con người mà bạn muốn trở thành.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...