2017-01-10 14:56:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"danh-hai-hoai-linh":"danh h\u00e0i Ho\u00e0i Linh","hoai-linh":"Ho\u00e0i Linh","hoai-linh-tron-vien":"Ho\u00e0i Linh tr\u1ed1n vi\u1ec7n"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzAxLzEwL2RhbmgtaGFpLWhvYWktbGluaC10cm9uLXZpZW4tZGktZGllbi1vLWJpZW4taG9hLTE0NDgyMy5qcGc=.webp

Danh hài Hoài Linh “trốn viện” đi diễn ở Biên Hòa

Danh hài Hoài Linh đã trốn bệnh viện để chạy xuống Biên Hoà diễn show vì đã nhận lời rất lâu.

Trên trang facebook cá nhân, nghệ sĩ Cát Phượng tiết lộ “anh Bốn” Hoài Linh đã trốn viện vào tối qua (09/01) để về Biên Hòa phục vụ bà con tại đây. “Anh Hoài Linh trốn bệnh viện chạy xuống Biên Hoà diễn 1 show vì đã nhận lời rất lâu. Anh Hoài Linh không thể bỏ vì sợ bầu show mất uy tín với bà con,” Cát Phượng chia sẻ.

hoai-linh

 Nam danh hài đã phải trốn bệnh viện chạy show vì không muốn mất uy tín của bầu show. Ảnh: Internet.

Nữ nghệ sĩ cũng nhanh chóng trấn an người hâm mộ khi khẳng định nam danh hài đủ sức diễn 1 show tại Biên Hòa: “Hoài Linh là vậy, sống luôn nghĩ cho người khác. Hơn nữa, diễn tiết mục 20 phút nên sức khoẻ của anh kham nổi.”

Hiện tại, sức khỏe của NSƯT Hoài Linh đã ổn định nên các bác sĩ đồng ý cho anh xuất viện về nhà. Thông tin này do đích thân nam danh hài tiết lộ trên trang cá nhân: “Em đã chính thức xuất viện. Xin cám ơn Bố Mẹ và gia đình . Xin cám ơn sự quan tâm của khá giả khắp nơi, cám ơn những lời chúc và thăm hỏi , động viên của các cô, chú, anh ,chị em đồng nghiệp. Linh xin gửi lời xin lỗi công ty Cát Phượng và khán giả về việc phải hủy live show 12-14 /01/2017. Cám ơn sự tận tình chăm sóc của tập thể bác sỹ, y sỹ và các anh chị em nhân viên bệnh viện Hoàn Mỹ.”

Trước đó vào tối 7/1, nghệ sĩ Cát Phượng bất ngờ chia sẻ thông tin danh hài Hoài Linh đã phải nhập viện khẩn cấp trên trang cá nhân. Theo đó, “anh Bốn” bị nhiễm trùng đường ruột do ngộ độc thức ăn, tiêu chảy và tiểu ra máu. “Anh được đưa vào bệnh viện cấp cứu và bác sĩ buộc anh phải nhập viện . Anh bị các bệnh : nhiễm trùng đường ruột vì ngộ độc thức ăn, tiêu chảy và tiêu ra máu, khi sốt cao lúc thì mê man ..,” Cát Phượng viết trên facebook cá nhân.

hoai-linh-1-0909

 Hình ảnh tiều tụy của nam danh hài khi nhập viện vào tối thứ bảy (07/01) khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. Ảnh: Internet.

Bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ cho hay vì sức khỏe của nam danh hài nên liveshow Chú lùn và bảy nàng Bạch Tuyết: Chuyện ông Bốn kể dự kiến diễn ra vào ngày 12/1 tại sân khấu Trống Đồng và 14/1 tại Nhà hát Bến Thành sẽ phải tạm hoãn: “Những khán giả đã mua vé sẽ được hoàn tiền lại . Những khán giả đặt vé, chúng tôi sẽ đến tận địa chỉ nhà và xin trả lại tiền. Những khán giả ở xa đặt vé và gởi tiền qua tài khoản, chúng tôi sẽ gửi về trả lại sớm nhất.”

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...