2017-01-11 11:34:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"chang-va-nang":"ch\u00e0ng v\u00e0 n\u00e0ng","chia-tay":"chia tay","dau-hieu":"d\u1ea5u hi\u1ec7u","dau-hieu-chan-yeu":"d\u1ea5u hi\u1ec7u ch\u00e1n y\u00eau","het-yeu":"h\u1ebft y\u00eau","tam-biet":"t\u1ea1m bi\u1ec7t","tinh-yeu":"t\u00ecnh y\u00eau"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzAxLzExLzUtZGF1LWhpZXUtY2hhbmctZGEtY2hhbi15ZXUtYmFuLTE0MTQyNS5qcGc=.webp

5 dấu hiệu chàng đã chán yêu bạn

Đàn ông khi muốn chia tay sẽ hiếm khi thẳng thắn nói ra. Nếu chàng có những dấu hiệu dưới đây, hãy nhanh chóng xác định lại mối quan hệ để biết có nên tiếp tục tình yêu miễn cưỡng này không các nàng nhé!

Phụ nữ rất nhạy cảm khi nhận ra vấn đề, nhưng tình yêu đôi khi làm sự nhạy cảm đó hết sắc sảo. Hãy tỉnh táo nhé các nàng, nhất là trong chuyện tình cảm, và nhận ra các dấu hiệu cảnh báo chàng đã không còn yêu bạn hết lòng.

1. Luôn viện cớ không có thời gian dành cho bạn

Bận công việc, bận này bận kia luôn là lý do hàng đầu được các anh chàng đưa ra khi không còn muốn dành thời gian cho người con gái của họ. Có thể họ bận rộn thực sự để hoàn tất dealine, để nhanh chóng có được tài chính vững chắc lo cho cuộc sống sau này của cả hai. Thê nhưng trường hợp này khá hiếm, bởi không ai bận đến nỗi không thể sắp xếp được thời gian cho người con gái quan trọng nhất của cuộc đời mình.

Trường hợp này cũng có thể anh ta đang có đối tượng mới, khi ấy ngay lập tức bạn sẽ trở thành đối tượng nằm ngoài mối quan tâm của chàng. Khi ấy việc bận rộn chỉ là cái cớ anh ta đưa ra để dành thời gian chăm sóc, tán tỉnh người mới mà thôi. Khi ấy bạn nên tỉnh táo để có thể tự nhận biết và đưa ra những quyết định riêng cho mình.

2. Tỏ ra khó chịu, dễ cáu gắt


bestie-yeu-that-long-20150906162142

 

Trước kia khi mới yêu anh ấy đều yêu chiều bạn hết mực. Bất kể điều gì bạn muốn anh ấy cũng đều ủng hộ. Thế nhưng giờ đây bất cứ khi bạn làm gì, dù là nhỏ nhặt, nếu không như ý, anh ta sẽ tỏ ra cáu gắt khó chịu ngay lập tức. Thậm chí có những chuyện “nhỏ con con” không đáng để tỏ thái độ thì anh ấy cũng giận cá chém thớt và trút lên bạn. Dấu hiệu chàng chán bạn đang được thể hiện rõ rành rành, vì vậy bạn nên cân nhắc trước khi quyết định tiến tới với người đàn ông này.

3. Không quan tâm đến cuộc sống hàng ngày của bạn

Nếu anh ấy đã giảm bớt đi sự quan tâm đến cuộc sống của bạn, thì đây cũng là một trong những dấu hiệu rõ ràng chứng tỏ chàng chán bạn mà không muốn nói ra. Khi bạn chia sẻ, tâm sự về những khó khăn trong cuộc sống, thì anh ta tỏ ra thờ ơ, không mấy mặn mà và hỏi han. Điều này cho thấy chàng đang có một mối bận tâm khác, thậm chí nếu anh ấy còn không chủ động hỏi han về những gì bạn gặp phải trong cuộc sống thì chứng tỏ anh ấy đang muốn “đá” bạn ra khỏi cuộc đời mình.

4. Thường xuyên nói bóng gió và hạ thấp bạn so với người khác

Không ai muốn mình bị đem ra so sánh, thế nhưng anh ta lại thường xuyên nói bóng gió, so sánh, hạ thấp bạn với những người con gái khác. Khi thể hiện điều đó chứng tỏ anh ta đã cảm thấy chán nản khi ở bên cạnh bạn rồi. Đây chính là chiêu để kích bác, khiến bạn khó chịu và cảm thấy ghét chàng hơn.

un1

 

Một người đàn ông yêu bạn thật lòng sẽ mang đến động lực để bạn trở nên đẹp hơn, muốn hoàn thiện mình hơn, thay vì thẳng mặt chê bai người yêu mình. Đây cũng là dấu hiệu chàng chán bạn một cách rõ rệt, chứng tỏ anh ấy không hài lòng và chấp nhận những gì mà bạn đang có.

5. Chỉ hẹn hò nếu có khả năng dẫn đến “chuyện ấy”

Bình thường nếu bạn rủ anh ấy đi chơi, đi dạo bên ngoài, anh ta đều lấy lý do bận rộn để từ chối. Nhưng nếu những cuộc hẹn mà có khả năng cao dẫn tới “chuyện ấy” thì chàng ta lại tỏ ra rất nhiệt tình, chu đáo và quan tâm đến bạn. Nếu chàng có dấu hiệu này, bạn nên xem lại vì anh ta đang chán bạn và chỉ xem bạn là “công cụ” cho chuyện ấy mà thôi. Hãy tỉnh táo để nhận ra dấu hiệu này và nên chuẩn bị tinh thần trước bởi bạn sẽ chỉ nhận lấy tổn thương khi tiếp tục yêu người đàn ông này.

Trên đây là 5 dấu hiệu cho thấy mối quan hệ của bạn đang đứng trước nguy cơ đổ vỡ. Khi yêu nhau sẽ chẳng cần lý do gì, thế nhưng khi chia tay thì đối phương sẽ có muôn vàn lý do và cách thể hiện để ”đá” bạn ra khỏi cuộc đời anh ta. Là phụ nữ hãy thật tỉnh táo, phân tích để đưa ra quyết định cho cuộc đời của mình.

Nếu người đàn ông của bạn có những dấu hiệu trên, tốt nhất bạn nên chia sẻ thẳng thắn để cả hai hiểu và có phương án nếu muốn tiếp tục mối quan hệ với nhau. Còn nếu không thể cứu vãn, tốt hơn hết bạn nên chấm dứt và chia tay với bạn trai mình, thà đau một lần rồi thôi còn hơn dai dẳng, khổ mình, khổ người. Đàn ông mà, họ yêu hay chia tay đơn giản và ”phũ” lắm, người tổn thương vẫn chỉ là phụ nữ mà thôi.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...