2017-01-12 04:42:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"an-hoa-qua-dep-da":"\u0103n hoa qu\u1ea3 \u0111\u1eb9p da","hoa-qua":"Hoa qu\u1ea3","hoa-qua-dep-da":"hoa qu\u1ea3 \u0111\u1eb9p da","lam-dep-da":"l\u00e0m \u0111\u1eb9p da","qua-gi-dep-da":"qu\u1ea3 g\u00ec \u0111\u1eb9p da","thuc-pham-dep-da":"th\u1ef1c ph\u1ea9m \u0111\u1eb9p da"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzAxLzEwL2dvb3NlYmVycmllcy0xLTE5MzUxMi5qcGc=.webp

Đẹp da ngày hanh khô bằng 9 loại trái cây

Mùa lạnh là lúc những tách trà nóng hay đồ ăn chiên rán lên ngôi. Nhưng đừng quên bổ sung cho cơ thể những loại hoa quả cần thiết để tránh khô da bạn nhé.

Quả lý gai

Empty

 

Đây là loại quả rất giàu chất dinh dưỡng, được sử dụng rộng rãi trong chế biến mỹ phẩm thiên nhiên. Chúng có công dụng lọc máu và làm sáng da hiệu quả.

Đu đủ

Empty

 

Đây là loại trái cây giàu vitamin A và chứa enzyme tẩy tế bào da chết và giúp da sáng khỏe. Bên cạnh đó, đu đủ còn chứa chất chống oxy hóa, các papain enzyme giúp loại bỏ tế bào da chế, giúp da săn chắc và chống lão hóa tuyệt vời.

Quả bơ


Empty

 

Quả bơ giàu protein và axit béo omega-9 giúp da khỏe mạnh và chống khô da từ sâu bên trong. Chúng cũng giúp duy trì một làn da mềm mại và rạng rỡ. Vitamin E trong quả bơ có khả năng ngăn ngừa nếp nhăn và dầu quả bơ thường được sử dụng làm kem dưỡng ẩm tự nhiên.

Lựu

Empty

 

Lựu là loại trái cây tuyệt vời trong việc tái tạo da. Lựu giúp thu nhỏ lỗ chân lông, làm chậm quá trình lão hóa, giảm nếp nhăn. Vào mùa lạnh, da thường bị giãn do thời tiết lạnh. Lựu sẽ giúp lô chân lông se khít và làm da mịn màng hơn.

Dứa

Empty

 

Dứa chứa rất nhiều vitamin C. Mụn trứng cá là một vấn đề bạn thường phải đối mặt trong mùa hanh khô, bởi lỗ chân lông rạn nứt làm bụi xâm nhập gây nổi mụn. Dứa là loại quả chứa chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa mụn trứng cá, mụn đầu đen cũng như làm se khít lỗ chân lông và sạch da.

Chuối

Empty

 

Chuối có chứa kali hydrat và moisturizes cùng với Vitamin E và C thúc đẩy làm sáng da. Chúng giúp giảm các vùng tối trên da cũng như cấp nước cho da.

Na

Empty

 

Na là sự kết hợp của Vitamin A và C giúp tăng độ ẩm và giữ da khỏe mạnh. Uống nước ép na thường xuyên giúp kích thích sự phát triển của các tế bào mới trong các lớp biểu bì da. Chúng cũng hỗ trợ trong việc điều trị các bệnh về da.

Kiwi

Empty

 

Kiwi có chứa một lượng lớn vitamin C, giúp collagen trong cơ thể sản xuất một loại protein mô liên kết làm săn chắc da. Kiwi cũng chứa Vitamin E giúp giữ ấm và làm sáng da.

Mận

Empty

 

Đây là một loại trái cây chứa nhiều vitamin B và E, cùng với các khoáng chất như magiê, sắt, canxi và kẽm. Loại quả này giúp thanh lọc cơ thể và duy trì độ đàn hồi của da cũng như dưỡng ẩm cho da.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...