2017-01-12 16:44:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"che-do-giam-can":"ch\u1ebf \u0111\u1ed9 gi\u1ea3m c\u00e2n","co-gai-dan-mach-giam-hon-60-kg":"C\u00f4 g\u00e1i \u0110an M\u1ea1ch gi\u1ea3m h\u01a1n 60 kg","giam-can":"gi\u1ea3m c\u00e2n","mathilde-broberg":"Mathilde Broberg","phuong-phap-giam-can":"ph\u01b0\u01a1ng ph\u00e1p gi\u1ea3m c\u00e2n"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzAxLzEyL2NvLWdhaS1kYW4tbWFjaC1naWFtLWhvbi02MC1rZy1jaGktdm9pLXBodW9uZy1waGFwLWN1Yy1kb24tZ2lhbi0xNjEzMDIucG5n.webp

Cô gái Đan Mạch giảm hơn 60 kg chỉ với phương pháp cực đơn giản

Từ thân hình “quá khổ” với trọng lượng lên đến 126 kg, một cô gái người Đan Mạch đã “lột xác” ngoạn mục khi giảm gần một nửa trọng lượng cơ thể nhờ phương pháp giảm cân vô cùng đơn giản.

Mathilde Broberg, 21 tuổi, đến từ Aarhus, Đan Mạch cho biết đã từng có thời điểm cân nặng của cô chạm tới con số khổng lồ: 126kg. “Trước đây, tôi thường xuyên ăn nhiều món như khoai tây chiên, sô cô la, bánh, mì gói và rất nhiều đồ ăn vặt giữa các bữa ăn,” Mathilde Broberg chia sẻ.

Chính thói ăn vặt khủng khiếp khiến cô gái 21 tuổi này nạp vào cơ thể hơn 3.500 calo mỗi ngày. Chỉ số BMI lúc bấy giờ của cô lên đến 40,6, được xếp vào loại cao nhất của bệnh béo phì.

Screen Shot 2017-01-12 at 4.02.38 PM

 Mathilde Broberg trước (bên trái) và sau khi giảm cân. Ảnh: Internet.

Bước ngoặt trong cuộc đời Mathilde Broberg xảy ra khi cô bị từ chối không cho tham gia trò chơi cầu lượn siêu tốc vì thân hình quá khổ để thắt dây an toàn. Khoảnh khắc xấu hổ đó đã khiến cô gái Đan Mạch quyết tâm giảm cân. 

Mathilde Broberg cho biết: “Khi chuyển sang chế độ giảm cân, tôi từ bỏ thói quen ăn các đồ ăn vặt lúc trước như chocolate, bánh, kẹo, mỳ Ý, bánh mì, đồ ăn nhanh,… và sử dụng vài mẹo nhỏ để chống lại cơn thèm ăn của bản thân.”

Theo đó, Mathilde Broberg quy định khẩu phần ăn của bản thân không vượt quá bàn tay, đồng thời sử dụng thìa cà phê, thay vì những chiếc thìa bình thường để ăn. “Giới hạn khẩu phần ăn không vượt quá bàn tay giúp tôi không chồng chất một núi thức ăn trên đĩa như trước đây. Bên cạnh đó, tôi cũng bắt đầu dùng bữa với một muỗng cà phê chứ không phải là một cái muỗng thông thường. Bằng cách này, nó đã lừa bộ não khiến tôi cảm giác đã tiêu thụ lượng thức ăn nhiều nhưng thật chất khối lượng đã giảm đi đáng kể,” Mathilde Broberg chia sẻ.


Thực đơn trước khi giảm cân của Mathilde Broberg:

Bữa sáng: Ba chiếc bánh với chocolate và bơ

Ăn vặt: Chocolate

Ăn trưa: Mì ống xà lách lớn với bánh mì giòn crouton và bánh mì với phô mai nướng

Ăn vặt: Hai túi khoai tây chiên giòn cỡ lớn

Ăn tối: Hai phần mì spaghetti Bolognese cỡ lớn với phô mai và ba ly sữa

Tráng miệng: Chocolate, kẹo và bánh ngọt

Sau khi giảm cân:

Bữa sáng: 200g sữa chua Hy Lạp ít chất béo với hai muỗng canh granola ít đường và một quả chuối

Ăn vặt: Táo

Ăn trưa: Súp tự làm 

Ăn vặt: Thanh protein

Ăn tối: Một phần nhỏ salad hoặc rau

Screen Shot 2017-01-12 at

Mathilde Broberg đã “lột xác” trở thành một người mẫu thể thao và chụp hình quảng cáo. Ảnh: Internet.

Phương pháp giảm cân đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả đã giúp cho cô gái Đan Mạch giảm gần 60 kg, cân nặng hiện tại của cô dừng ở con số lý tưởng là 67kg. Sau khi giảm cân, Broberg đã phải đối mặt với một thách thức mới: da bị chảy xệ. May mắn thay, vấn đề này đã nhanh chóng được giải quyết sau khi cô nhận sự giúp đỡ từ chính phủ Đan Mạch với số tiền 10,000 USD.

Nỗ lực giảm cân không ngừng đã khiến Mathilde Broberg “lột xác” trở thành một người mẫu thể thao và chụp hình quảng cáo. Ngoài ra, cô chia sẻ điều thú vị nhất kể từ ngày giảm cân chính là khiến những kẻ từng dè bỉu cô phải tiếc nuối ngẩn ngơ: “Tôi đã từ chối rất lời mời hẹn hò của họ – những người đã từng dè bỉu thân hình trước đây của tôi. Họ hoàn toàn không xứng đáng để tôi dành tình cảm,” Broberg tiết lộ.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...