2017-01-13 06:43:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"bi-quyet-cham-soc-da":"b\u00ed quy\u1ebft ch\u0103m s\u00f3c da","bi-quyet-dep-da":"b\u00ed quy\u1ebft \u0111\u1eb9p da","cach-cham-soc-da":"c\u00e1ch ch\u0103m s\u00f3c da","cham-soc-da":"ch\u0103m s\u00f3c da","duong-da":"d\u01b0\u1ee1ng da","dep-da":"\u0111\u1eb9p da","dep-da-bang-ruou-vang":"\u0111\u1eb9p da b\u1eb1ng r\u01b0\u1ee3u vang","loi-ich-cua-ruou-vang":"l\u1ee3i \u00edch c\u1ee7a r\u01b0\u1ee3u vang"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzAxLzEyL2RyZWFtc3RpbWVfc181Mzc5MzE4LTE3MjAwNi5qcGc=.webp

Rượu vang giúp làm đẹp da như thế nào?

Rượu vang đỏ không chỉ tốt đối với sức khỏe mà còn là một trợ thủ đắc lực của làn da. Rượu vang đỏ được cho là có tác dụng cải thiện kết cấu làn da và chống lại quá trình lão hóa. Dưới đây là những lợi ích mà rượu vang đỏ có thể mang tới cho làn da.

1.Chống lão hóa

Empty

 

Đặc tính chống lão hóa đã được công nhận rất nhiều năm qua. Rượu vang đỏ làm da sáng hơn và loại bỏ những đốm tối màu trên da hiệu quả. Ngoài ra nó cũng làm trẻ hóa và giảm căng thẳng cho làn da. Sau khi rửa mặt sạch sẽ, bạn xông hơi bằng rượu vang đỏ, các loại thảo mộc và trái cây sẽ nhận thấy kết quả ngay lập tức.

2.Tẩy tế bào chết

Empty

 

Tẩy tế bào chết bằng rượu vang đỏ chính là xu hướng thịnh hành mới nhất trong các liệu pháp làm đẹp. Rượu vang đỏ giúp loại bỏ những tế bào chết, cải thiện lưu thông máu và giữ làn da tươi trẻ.

3.Chống mụn


Empty

 

Rượu vang có chứa AHA thiên nhiên, chất đặc tính khử trùng và chống viêm. Bạn có thể bôi rượu vang lên da để trị mụn và ngăn ngừa mụn lây lan. Nó cũng xử lý da nhờn và tắc lỗ chân lông. Rượu vang là nguồn giàu các axit amin làm tái tạo làn da.

Các chất chống oxy hóa trong rượu vang đỏ tạo thành một hàng rào bảo vệ trên da, từ đó ngăn ngừa tổn thương khi bạn đi ra ngoài dưới ánh mặt trời. Tuy nhiên, rượu vang không thể thay thế với kem chống nắng, chỉ nên sử dụng như một biện pháp bảo vệ bổ sung.

4.Làm sạch da

Empty

 

Rượu vang đỏ cũng chứa polyphenol ngăn chặn quá trình oxy hóa tế bào. Sự hiện diện của các chất polyphenol giúp biến đổi làn da xỉn màu, khôi phục vẻ tươi sáng và rạng rỡ cho da. Bạn có thể bôi trực tiếp rượu vang lên da hoặc trộn với bột yến mạch đắp lên mặt. Liệu pháp này sẽ giúp loại bỏ các tế bào chết và cung cấp cho bạn một làn da sáng.

5.Làm sáng màu da

Empty

 

Các chất chống oxy hóa và chống lão hóa trong rượu vang giúp giữ cho làn da tươi sáng. Sử dụng thường xuyên rượu vang đỏ sẽ mang đến cho bạn làn da khỏe đẹp hơn nhiều so với trước đó. Để có kết quả tốt nhất, đập 1 quả trứng với 5 muỗng cà phê rượu vang đỏ. Thêm 2 muỗng cà phê mật ong. Trộn đều các nguyên liệu sau đó bôi lên mặt như đắp mặt nạ trong 20 phút. Cuối cùng rửa sạch lại với nước ấm.

Ngoài những lợi ích trên, rượu vang đỏ cũng rất tốt cho sức khỏe tim mạch, răng, tóc… Hãy tiêu thụ rượu vang đỏ đúng chỉ dẫn để có được những lợi ích tối đa về sức khỏe.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...