2017-01-13 13:37:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"bi-quyet-chon-chong":"b\u00ed quy\u1ebft ch\u1ecdn ch\u1ed3ng","bi-quyet-chon-dan-ong":"b\u00ed quy\u1ebft ch\u1ecdn \u0111\u00e0n \u00f4ng","tha-e-dung-chon-dan-ong-nay":"th\u00e0 \u1ebf \u0111\u1eebng ch\u1ecdn \u0111\u00e0n \u00f4ng n\u00e0y"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzAxLzEzL25odW5nLW1hdS1kYW4tb25nLW1hLWJhbi1uZW4tdHJhbmgteGEtdHJ1b2Mta2hpLXF1YS1tdW9uLTEzNDkwNy5qcGc=.webp

Những mẫu đàn ông mà bạn nên tránh xa trước khi quá muộn

Dù “ế” đến mấy đi chăng nữa thì bạn cũng đừng bao giờ chọn những mẫu đàn ông như thế này. Bởi, đôi khi hôn nhân sẽ trở thành nấm mồ chôn hạnh phúc của bạn. Chuỗi ngày đen tối của bạn sẽ bắt đầu từ đây.

Đàn ông chiều người yêu quá mức

Khi là người yêu chàng sẽ cho bạn cảm giác sống trong tình yêu thương và sự chiều chuộng vô bờ bến như một nữ hoàng. Bất cứ một yêu cầu nào của bạn cũng được chàng quan tâm, chiều chuộng dù là điều nhỏ nhất hay điều vô lý nhất. 

dungcoithuongdanbatuoibamphunu30moithucsuquyenru

 

Nhưng đôi khi trong hôn nhân, đồng hành với sự yêu chiều nhiều thì sở hữu và ghen tuông nhiều. Ban đầu bạn có thể cảm giác mình sống trong một tòa lâu đài với tư cách một nàng công chúa lộng lẫy, nhưng rồi, bạn sẽ phát hiện ra, trong cuộc hôn nhân này, mình chỉ là một kẻ tù nhân bị giam cầm không có tự do. 

Đàn ông si tình

Người đàn ông si tình sẽ đưa bạn đến những chân trời đầy mới lạ của tình yêu, những cảm xúc và trải nghiệm bất ngờ từ trái tim si tình của anh ta.


nhung-dau-hieu-nhan-biet-nguoi-dan-ong-yeu-chieu-vo-1

 

Nhưng một người đàn ông quá si tình, quá đặt nặng tình yêu thường là người mềm mỏng, nhu nhược và đa cảm. Bên cạnh việc được yêu và nâng niu, bạn cũng sẽ chịu đựng một ông chồng chỉ biết yêu và chiều chuộng mà không có một sự vững chắc về tinh thần sẽ khiến bạn lo lắng và đầy bất an. 

Đàn ông  ham vui

Bạn tôn thờ người yêu mình bởi, chàng rất nam tính khi chơi thể thao, tính tình hào phóng, tửu lượng và chơi đẹp trong bàn nhậu, thích thơ văn hay mê đồ công nghệ v.v… Đàn ông là phải thế! 

dan_ong_nhau_TLWZ

 

Thế nhưng, bạn có chịu đựng được những buổi chờ đợi mỏi mòn bên bữa cơm gia đình bởi vì chàng bận đi nhậu nhẹt. Hoặc chàng thức thâu đêm để tranh luận vô bổ trên diễn đàn bóng đá vì lão nào đó rất xa xôi. Và bạn chỉ là người phụ nữ xếp sau những thú vui, đam mê của chàng.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...