2017-01-13 13:49:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"bi-quyet-tap-yoga":"b\u00ed quy\u1ebft t\u1eadp yoga","ich-loi-viec-tap-yoga-voi-tre":"\u00edch l\u1ee3i vi\u1ec7c t\u1eadp yoga v\u1edbi tr\u1ebb","tap-yoga":"t\u1eadp yoga","tap-yoga-tang-chieu-cao":"t\u1eadp yoga t\u0103ng chi\u1ec1u cao"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzAxLzEzL25odW5nLWxvaS1pY2gtY3VhLXZpZWMtdGFwLXlvZ2EtZG9pLXZvaS10cmUtZW0tMTQyNTA5LmpwZw==.webp

Những lợi ích của việc tập yoga đối với trẻ em

Không những có tác dụng cực kì tốt cho sức khỏe của những người lớn tuổi, Những bài tập yoga khộng chỉ tốt cho thể chất của trẻ em mà còn giúp cho thể trạng não bộ của trẻ phát triển lên trông thấy.

Có tác dụng tương tự các bài tập bổ trợ sự phát triển thể chất của trẻ, các bài tập yoga còn giúp trẻ em tăng sức đề kháng, tránh những căn bệnh thông thường như cảm cúm, viêm đường hô hấp… do thời tiết mang lại.

3(934)

 

Các bài tập yoga không chỉ giúp trẻ em có một vóc dáng cân đối, mà còn giúp bé có một tinh thần khỏe mạnh. 

Phát triển chiều cao: Yoga là một trong những bài tập giúp con bạn phát triển chiều cao hiệu quả nhất. Mặc dù vậy, để tập luyện đúng cách, phát triển chiều cao tối ưu, các bé cần được hướng dẫn cụ thể, bởi tập yoga không đúng cách có thể mang lại tác dụng ngược lại.

tre-tap-yoga-1

 

Kiểm soát cảm xúc: Trẻ thường có những cảm xúc tiêu cực trong quá trình phát triển thể chất và dậy thì, như cáu giận, hờn dỗi. Tuy nhiên, những cảm xúc tiêu cực này nếu không được kiểm soát rất dễ dẫn đến những hành vi không tốt.

Để kiểm soát cảm xúc của trẻ, cách lựa chọn tốt nhất không phải đưa ra lời khuyên hay khống chế trẻ bằng đòn roi… mà các bài tập yoga mới mang lại hiệu quả tốt cho bé.


Tự tin: Việc cho bé tập yoga hàng ngày sẽ giúp trẻ tự tin vào bản thân và khi đứng trước đám đông.

tap-yoga-cho-tre

 

Khỏe mạnh, tăng sức đề kháng: Các bài tập yoga sẽ giúp trẻ có sức khỏe dẻo dai và tăng sức đề kháng, hạn chế mắc phải những căn bệnh thông thường như cảm cúm, viêm đường hô hấp… do thời tiết mang lại.

Quyết đoán và hòa đồng:  Sẽ có nhiều bài tập yoga giúp tinh thần trẻ thoải mái, trẻ sẽ trở nên vui vẻ và hòa đồng hơn với bạn bè và những người xung quanh.

yoga

 

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...