2017-01-14 00:41:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"chi-thien":"Ch\u00ed Thi\u1ec7n","tiec-doanh-nhan":"ti\u1ec7c doanh nh\u00e2n"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzAxLzEzL2NoaS10aGllbi1saWNoLWxhbS10cm9uZy1kZW0tdGllYy1kb2FuaC1uaGFuLTE3NTQyMC5qcGc=.webp

Chí Thiện lịch lãm trong đêm tiệc doanh nhân

Vừa qua, Chí Thiện xuất hiện với vẻ đầy cuốn hút lịch lãm trong đêm tiệc private của YPO (Young Pressidents Organization) , mạng lưới doanh nhân toàn cầu có tầm ảnh hưởng lớn. Di chuyển liên tục giữa TP.HCM và Hà Nội, Chí Thiện vẫn giữ được nét tươi tắn rạng rỡ.

Được tổ chức tại khách sạn 6 sao Riviera Saigon, đêm kỷ niệm sinh 20 năm YPO Việt Nam quy tụ các doanh nhân hàng đầu trong và ngoài nước cùng các ngôi sao hàng đầu: Tùng Dương, Hồ Trung Dũng, Lê Hiếu, Tóc Tiên, Phương Vy, Chí Thiện, Hoàng Thùy Linh, Trúc Nhân ….

Chi Thien (7)_resize

Vừa trở về sau lịch làm việc dày đặc tại Hà Nội, Chí Thiện vẫn xuất hiện phong độ lịch lãm. 

Chi Thien (3)_resize

 Nhắng nhít cùng Hoàng Thùy Linh trước giờ lên sân khấu.

Một ngày làm việc điển hình của Chí Thiện một ngày cận Tết khá khắt nghiệt. Thông thường khi vừa hoàn thành show trình diễn lúc 11h đêm, anh đã phải sẵn sàng rời nhà từ 5h sáng để kịp chuyến bay sớm ra Hà Nội, vừa đáp xuống sân bay đã phải di chuyển ngay tiếp nhận buổi phỏng vấn của đài truyền hình, rồi đến tham dự một buổi khai trương.

Chỉ kịp ăn phở Bát Đàn yêu thích là phải bay về Sài Gòn ngay vì ngay hôm kế tiếp đã có 3 buổi ghi hình và một sự kiện khác đang chờ. Khi được hỏi bí quyết làm sao vẫn giữ được làn da đẹp đáng mơ ước và vẻ rạng ngời, Chí Thiện bật mí:

“Nam giới sẽ thiệt thòi hơn trong làm đẹp vì không nhiều mỹ phẩm che phủ. Tuy không thể có 8 tiếng ngủ sâu vào buổi tối, nhưng Thiện chú ý ngủ từng chặn. Cách ngủ từng chặn này cũng rất hiệu quả cho sức khỏe và cả sắc đẹp nữa. Trong túi xách của trợ lý không bao giờ thiếu chai khoáng xịt mặt, và Thiện uống rất nhiều nước. Dù mệt cách mấy, Thiện luôn tẩy trang rất kỹ. Chỉ cần đơn giản vậy cộng thêm với ăn uống đủ chất đảm bảo mọi người ai cũng có đủ năng lượng để lo các việc cuối năm!”

Trước đó, Chí Thiện và học trò cưng bé Bảo An – cô bé triệu view đến trình diễn và chúc mừng các vũ công nhí Nhật Bản trong buổi khai trương trường đào tạo vũ công nhí Nhật Bản Angelo Dance Studio Japan (ADSJ) vừa khai trương tại tòa nhà Thăng Long Hà Nội.


IMG_8523

 

IMG_8525

Là biểu tượng đáng yêu của showbiz Việt, bộ đôi Chí Thiện – Bảo An gắn liền với nhiều hoạt động của xứ sở Hoa Anh Đào, vốn chuộng Kawaii.

Chi Thien Ha Noi (5)_resize

Các vũ công nhí đến từ Nhật Bản. 

IMG_8526

Chí Thiện  chỉ kịp thưởng thức vài món ăn đường phố yêu thích tại Hà Nội anh đã phải bay ngay về TP.HCM

Không hổ danh là một chú ong chăm chỉ của showbiz, Chí Thiện bật mí năm nay Thiện vừa ăn Tết, vừa chuẩn bị luôn cho nhiều điều bất ngờ đầu năm sẽ dành cho khán giả ngay sau Tết Nguyên Đán.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...