2017-01-14 10:39:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"bi-quyet-lam-dep":"b\u00ed quy\u1ebft l\u00e0m \u0111\u1eb9p","ca-chua-dep-da":"c\u00e0 chua \u0111\u1eb9p da","lam-dep":"l\u00e0m \u0111\u1eb9p","lam-dep-da-tu-nhien":"l\u00e0m \u0111\u1eb9p da t\u1ef1 nhi\u00ean","lam-dep-tu-nhien":"l\u00e0m \u0111\u1eb9p t\u1ef1 nhi\u00ean"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzAxLzE0L2NhaS10aGllbi1kYS1jdWEtYmFuLW1vdC1jYWNoLXR1LW5oaWVuLW5oYXQtMTExNzMwLmpwZw==.webp

Cải thiện da của bạn một cách tự nhiên nhất

Cải thiện da của bạn một cách tự nhiên? Vài phụ nữ có làn da hoàn mỹ nhưng cũng có nhiều phụ nữ có làn da cực kì thảm hại. Vậy, tại sao chúng ta không dùng nỗ lực của chính bản thân mình để cho da được hít thở và bạn sẽ thấy da mình tỏa sáng.

Hôm nay, chúng ta hãy xem làm thế nào để đạt được điều đó làn da sáng và cải thiện làn da của bạn.

Sau đây là bốn lời khuyên dành cho bạn.

1. Tẩy tế bào chết

Tẩy tế bào chết luôn là một quá trình kì diệu. Hầu hết mọi người quên rằng các lớp biểu bì của da dễ bị bẩn và cáu bẩn, nhìn xám xịt. Hãy làm sạch da với bột ngũ cốc để giúp da được trắng sáng như sứ.

tac-dung-cua-viec-tay-te-bao-chet-se-giai-quyet-nhung-noi-lo-ve-da-cua-ban-1

 

Bạn có thể tẩy da chết bằng bột ngũ cộc thật đơn giản tại nhà bằng cách trộn 1 chén bột gạo, 1 chén bột yến mạch và một nửa chén bột vỏ chanh. Trộn tất cả nguyên liệu và giữ nó trong một cái lọ. Dùng 2 muỗng cà phê hỗn hợp và trộn với nước hoa hồng hoặc sữa tùy thuộc vào tính chất làn da của bạn mát xa lên mặt hoặc cổ một cách nhẹ nhàng. Rửa và lau khô mặt. 


2. Xử lý mụn trứng cá và mụn nhọt

Vài phụ nữ bị mụn trứng cá và mụn nhọt vĩnh viễn. Họ cố gắng để che đi khuyết điểm make-up và nghĩ rằng điều này sẽ giúp che đi mụn. Nhưng bạn không bao giờ có thể che giấu nổi mụn. Thay vào đó, hãy dành một số thời gian trong việc điều trị chúng. Bạn sẽ ngạc nhiên như thế nào bởi sự mịn màng của làn da bạn. 

tay-te-bao

 

Quy tắc vàng là giữ da thật sạch. Uống thật nhiều nước, giữ cho dạ dày sạch sẽ và tránh táo bón. Dùng nước hoa hồng để tẩy trang hằng ngày . Rửa mặt bằng nước lạnh.

3. Cà chua thu hẹp lỗ chân lông

Lỗ chân lông to có thể tàn phá làn da của bạn. Điều quan trọng là phải biết làm thế nào để thu nhỏ chúng để ngay cả khi bạn đang make-up, làn da của bạn vẫn trông mịn màng. Một liệu trình khiêm tốn với cà chua lại có thể giúp bạn giải quyết được tất cả vấn đề về da. 

tri-nam-bang-ca-chua

 

Làm sạch da của bạn và chà xát nửa quả cà chua đã để trong ngăn mát vài giờ lên da. Và rửa sạch sau 15 phút. Nếu thực hiện hàng ngày, bạn sẽ nhận thấy một sự cải thiện rõ rệt làn da của bạn. 

4. Thoát khỏi mụn đầu đen

Mụn đầu đen thật là xấu xí. Chúng ám chỉ rằng người đó không tự chăm sóc mình một cách nghiêm túc. Mụn đầu đen được hình thành bởi quá trình làm cứng bã nhờn ở lỗ chân lông và là kết quả của làm sạch không đúng cách và bỏ thói quen chăm sóc da.

Hầu hết mọi người quên rằng làn da của bạn cần phải đẹp, có kỷ luật và chăm sóc thường xuyên. Vì vậy, làm việc trên làn da của bạn và bạn sẽ thấy nó hiển thị kết quả sớm hơn bạn nghĩ. Nếu các mụn đầu đen rất sâu, nó được khuyến khích làm sạch chuyên nghiệp hơn, ít nhất một lần mỗi bốn tuần.

tri-mun-dau-den-va-lo-chan-long-to-voi-nguyen-lieu-cuc-de-tim

 

Hoặc cũng có thể lấy bột vỏ cam và trộn với nước hoa hồng và cây bụi trên các khu vực dễ bị mụn đầu đen và nhẹ nhàng bóp chúng ra với một chiếc khăn sau khi rửa mặt sạch. 

Da chăm sóc một cách tự nhiên không phải là một vấn đề nan giải. Điều này rất dễ dàng và là một phần thiết yếu của cuộc sống. Bạn chỉ phải học cách để làm cho sự lựa chọn đúng vào đúng thời điểm để làm mọi thứ theo cách tự nhiên và có thể nhìn thấy làn da tươi sáng của bạn.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...