2017-01-14 16:40:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"chuyen-ay":"chuy\u1ec7n \u1ea5y","gioi-tinh":"gi\u1edbi t\u00ednh","moi-quan-he":"m\u1ed1i quan h\u1ec7","nguoi-yeu-cu":"ng\u01b0\u1eddi y\u00eau c\u0169","nguoi-yeu-cu-muon-quay-lai":"ng\u01b0\u1eddi y\u00eau c\u0169 mu\u1ed1n quay l\u1ea1i","tinh-yeu":"t\u00ecnh y\u00eau"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzAxLzE0L3dhbGxwYXBlci1vZi1sb3ZlLWNvdXBsZS0yLTE2MzA0OC5qcGc=.webp

Dấu hiệu nào chứng tỏ người cũ vẫn còn yêu bạn?

Cách đây không lâu, một nghiên cứu của Mỹ đã chỉ ra rằng tình yêu cũng là một thứ gây nghiện. Sử dụng máy quét hình ảnh não, các nhà nghiên cứu đã kết luật sau kể cả sau khi chia tay, các hình ảnh về tình yêu vẫn còn được lưu giữ khiến não nhận định tình yêu vẫn tồn tại.

Cách đây không lâu, một nghiên cứu của Mỹ đã chỉ ra rằng tình yêu cũng là một thứ gây nghiện. Sử dụng máy quét hình ảnh nào, các nhà nghiên cứu đã kết luật sau kể cả sau khi chia tay, các hình ảnh về tình yêu vẫn còn được lưu giữ khiên não tiếp tục cho rằng tình yêu giữa hai người vẫn tồn tại.

Đó chính là lí do vì sao chúng ta vẫn giữ trong tim người mà mình đã chia tay. Bởi vậy, khi người cũ đang có ý định thăm dò bạn khả năng cao là chàng vẫn còn yêu bạn. Dưới đây là một số dấu hiệu khẳng định vấn đề này.

Chàng gọi cho bạn mà chẳng có lí do gì

Empty

 

Chàng và bạn có thể đã mất liên lạc một thời gian. Nhưng vào một ngày đẹp trời, chàng bỗng gọi cho bạn và kêu buồn chán mà chẳng có lí do cụ thể. Càng về sau, số cuộc gọi càng tăng nhiều thêm. Chàng đang cố gắng giữ liên lạc với bạn. Không cần phải suy nghĩ nữa, chắc chắn chàng đang muốn quay lại với bạn.

Chàng online mọi lúc


Empty

 

Chàng luôn có mặt trên mạng xã hội để có thể theo dõi được nhất cử nhất động của bạn. Chính xác thì càng đang nhớ bạn và muốn bắt đầu lại với bạn.

Chàng tiếp tục hỏi về tình yêu của bạn

Empty

 

Nếu bạn vẫn liên lạc với người yêu cũ, hãy để ý cách chàng thể hiện sự quan tâm trong đời sống tình cảm của bạn. Nếu chàng cố tình thế hiện cho bạn biết chàng vẫn độc thân và thường xuyên hẹn gặp bạn, thì rõ ràng chàng đang muốn nối lại mối quan hệ.

Chàng thường cố ý bỏ quên đồ

Empty

 

Người yêu cũ của bạn có vẻ không vội vàng nôn nóng để lấy món đồ bỏ quên từ chỗ bạn. Có lẽ đó là một hành động cố ý hoặc lấy đó làm cớ để duy trì liên lạc với bạn.

Chàng muốn gặp bạn

Empty

 

Bạn và người ấy có thể đã chia tay được một thời gian dài, nhưng chàng vẫn có ý định gặp lại bạn. Nếu chàng ở nước ngoài, hãy để ý xem có bao giờ chàng ngỏ ý mời bạn sang đó nghỉ mát hay không. Đó chính là dấu hiệu chàng muốn quay lại với bạn.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...