2017-01-14 21:08:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"chuyen-ay":"chuy\u1ec7n \u1ea5y","chuyen-chan-goi":"chuy\u1ec7n ch\u0103n g\u1ed1i","nhung-cai-chet-ngo-ngan-nhat":"Nh\u1eefng c\u00e1i ch\u1ebft ng\u1edb ng\u1ea9n nh\u1ea5t","phong-the":"ph\u00f2ng the","quan-he-vo-chong":"quan h\u1ec7 v\u1ee3 ch\u1ed3ng","tu-vong-vi-chuyen-ay":"t\u1eed vong v\u00ec chuy\u1ec7n \u1ea5y"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzAxLzEzL25odW5nLWNhaS1jaGV0LW5nby1uZ2FuLW5oYXQtdHJvbmcta2hpLWxhbS1jaHV5ZW4tYXktMTczODU5LmpwZw==.webp

Những cái chết ngớ ngẩn nhất trong khi làm “chuyện ấy”

Chỉ vì thích tìm cảm giác mới lạ mà những cặp đôi này đã sử dụng tư thế “độc lạ”, để rồi cái giá phải trả chính là mạng sống của bản thân.

1. Tử vong khi “mây mưa” trong bồn tắm

chuyen-ay

 

Trường hợp một cặp vợ chồng người Canada tử vong khi đang làm chuyện ấy trong bồn tắm là lời cảnh tỉnh cho cặp đôi nào muốn tìm cảm giác mới lạ. Theo Daily Mail, người chồng đã tử vong vì lên cơn đau tim khi đang làm chuyện ấy. Sau đó, người vợ cũng chết vì ngạt thở do thi thể của người chồng đè lên.

2. Chết vì “yêu” kiểu quái dị

Một số người thuộc típ thích “nổi loạn” trong lúc quan hệ thường sử dụng các phụ kiện hoặc phương pháp tra tấn bạn tình để thỏa mãn dục vọng. Tuy nhiên, kiểu quan hệ tình dục theo hướng không bình thường này hoàn toàn có thể dẫn đến nguy cơ tử vong như trường hợp của Kirsten Taylor, 29 tuổi, sống ở Pennsylvania (Mỹ). Cô được phát hiện tử vong trong lúc “mây mưa” cùng chồng Toby Taylor.

Nguyên nhân tử vong xuất phát từ trò chơi chăn gối của đôi vợ chồng. Theo đó, người chồng Toby rất thích dùng kẹp điện kẹp vào ngực của vợ để tận hưởng cảm giác mạnh. Tuy nhiên, trong một lần sử dụng phương pháp trên, họ đã không thể dứt chiếc kẹp ra và hậu quả là người vợ chết vì bị điện giật.


3. Chết vì sex trên đàn piano

piano

 

Trong quán bar Condor ở thành phố San Francisco có một chiếc đàn piano thường được hạ xuống từ trần nhà vào mỗi tối. Một vũ công sẽ trèo lên đàn bằng một cánh cửa sập ở trần để xuất hiện và biểu diễn trước mặt khách.

Vào một đêm tháng 11/1983, sau khi quán đóng cửa, bảo vệ Jimmy Ferrozzo và vũ công Thereas Hill quyết định sẽ làm chuyện ấy trên nóc cây đàn. Khi đang chuẩn bị “lên đỉnh” thì họ vô tình chạm phải nút công tắc kéo chiếc piano lên trần nhà khiến Ferrozzo bị kẹp nát, trong khi cô gái may mắn được cứu sống dù bị mắt kẹt dưới thi thể bạn trai suốt nhiều giờ.

4. Chết vì “chăn gối” trên xe

“Chuyện ấy” trong xe hơi là một trong những cách mà các cặp đôi chọn lựa khi ham muốn bỗng trào dâng. Thế nhưng, việc mây mưa trong xe hoàn toàn có thể khiến cả hai ngạt thở và dẫn đến tử vong vì hít phải khói carbon monoxide.

Cụ thể, một cặp đôi người Mỹ vì quá ham muốn nên đã không tắt động cơ ô tô và đóng kín cửa sổ trong 90 phút để duy trì hệ thống làm lạnh trên xe, do hôm đó nhiệt độ ở Glencoe, bang Kentucky, lên tới 40 độ C. Không may, khí độc không mùi carbon monoxide thoát ra từ hệ thống ống xả bị rò rỉ đã len vào trong ô tô, khiến cả hai bị ngạt và tử vong.

5. Tử vong vì làm “chuyện ấy” trên ban công

rooftop-sex

 

Hãy cẩn thận, nhìn trước ngó sau nếu như bạn muốn làm “chuyện ấy” trên ban công, bởi rất nhiều trường hợp tử vong vì thử nghiệm cảm giác mới này. Theo đó, một nữ sinh trong lúc mây mưa với bạn trai ngoài ban công thì bị mất thăng bằng và rơi từ tầng 6 tại tòa chung cư sang trọng ở London (Anh) xuống đất tử vong.

Trường hợp đáng tiếc khác xảy ra vào 1996, trong một chuyến công tác đến California, Robert Salazar và nữ đồng nghiệp Sandra Orellana đã quyết định “đổi gió” bằng cách thử quan hệ tình dục trên ban công khách sạn trong lúc cả hai đều ngà ngà say rượu. Khi cô gái muốn thay đổi tư thế thì bất ngờ bị trượt chân và rơi từ trên cao xuống đất.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...