2017-01-15 16:54:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"doan-tinh-cach-qua-cach-vuot-toc":"\u0111o\u00e1n t\u00ednh c\u00e1ch qua c\u00e1ch vu\u1ed1t t\u00f3c","tinh-cach-qua-mai-toc":"t\u00ednh c\u00e1ch qua m\u00e1i t\u00f3c","tinh-cach-vuot-toc":"t\u00ednh c\u00e1ch vu\u1ed1t t\u00f3c","vuot-toc":"vu\u1ed1t t\u00f3c"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzAxLzE1L2RvYW4tdGluaC1jYWNoLW5ndW9pLWRvaS1kaWVuLXF1YS1jYWNoLXZ1b3QtdG9jLTE3MTM0Ni5qcGc=.webp

Đoán tính cách người đối diện qua cách vuốt tóc

Mỗi người sinh ra thường có một cách vuốt tóc khác nhau, và điều này cũng thể hiện phần nào tính cách của từng người. Quan sát cách vuốt tóc để biết được tính cách của người đối diện để từ đó chủ động trong mối quan hệ cũng là một điều tuyệt vời cho cuộc sống của bạn.

Mỗi người thường có một cách vuốt tóc khác nhau, người dứt khoát, người mơ màng, người yểu điệu, người mạnh bạo.

Vậy, cách vuốt tóc thể hiện tính cách như thế nào?

Độc đáo

Những người sở hữu mái tóc rẽ ngôi một bên là người luôn bị cuốn hút bởi những tư tưởng chênh lệch, những người luôn hoạt động và ngay cả những kẻ thích nổi loạn. Ngoài ra, đây còn là những người luôn thích tìm tòi sự mới mẻ, thích xem những bộ phim mới nhất và đọc những tạp chí nổi tiếng, hiện đại nhất. Những người này cực kì hợp với kiểu tóc model nhất với mái dài một bên, điều này sẽ thể hiện được tính phá cách trong cuộc sống của họ. 

toc-dep-cho-khuon-mat-vuong-2

 

Cân bằng


Những người có tính cách cân bằng thường cho cả hai tay lên tóc để kéo nhẹ tóc về phía sau. Đây là người có tính cởi mở, thậm chí tò mò và thoải mái với chính bản thân, thích sáng tạo, suy luận và chính xác.

Ngoài ra, họ thích đi du lịch nhưng lại chỉ đi đến những địa điểm quen thuộc cùng những người bạn tin cậy. Những người này nên chọn kiểu tóc đơn giản, tốt nhất là để lộ khuôn mặt sáng sủa của họ. 

Nhút nhát

Những người này thường kéo rũ tóc về phía trước mặt như muốn dùng nó làm tấm màn che để bảo vệ mình trước mọi người xung quanh. Với bản tính khép kín, họ thường hoạt động đơn độc như viết văn, đọc sách hoặc dạo chơi những nơi yên tĩnh.

9f8db0975bdf790c9319a91afaf46318c303586c

 

Ngoài ra, họ rất thích những buổi họp mặt bên cạnh những người bạn có tính cách mạnh mẽ và thân thiện. Những người này nên chọn kiểu tóc ôm gọn lấy khuôn mặt với các mớ tóc so le nhau, loà xoà trên mặt để giữ nhiệm vụ bảo vệ và che mặt khi cần thiết.

Vui vẻ

Những người liên tục vuốt ve và xoa nhẹ đầu có thể là nhằm gây sự chú ý của người xung quanh. Họ muốn tận hưởng hết cảm giác thoải mái, sự mở mang của trí tuệ cá nhân hơn là vẻ bề ngoài nên chỉ dành rất ít thời gian chú ý đến nó. Ngoài ra, đây còn là người thích tìm những tình cảm chân thật thay vì những vật chất bên ngoài.

345430ec-7e20-4068-83e8-c210e7fc2c28

 

Những người này rất hợp kiểu tóc ngắn vì nó rất phù hợp với tính cách đầy vui vẻ.

Tự do

Những người luôn hất tung mái tóc một cách thoải mái như sẵn sàng đón nhận một luồng gió mới thổi vào cuộc sống của họ. Họ quan tâm đến những việc to lớn, đầy sức sống và kiêu kì. Đây những là người thích hành động, không thích ràng buộc cho dù là thể xác hay tinh thần.

nhung-khoanh-khac-doi-thuong-cua-sao-han-hinh-2

 

Những người này thích hợp với kiểu tóc bồng bềnh gợn sóng và sống động, nó sẽ thể hiện được tinh thần yêu tự do và đầy sức sống của họ.  Đồng thời, họ cũng dễ thích nghi, mạnh mẽ, luôn sẵn sàng đón nhận những thử thách mới trong cuộc sống, đặc điểm này đã thu hút bạn bè xung quanh họ. 

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...