2017-01-17 17:00:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"bi-quyet-lam-sach-nha-ve-sinh":"b\u00ed quy\u1ebft l\u00e0m s\u1ea1ch nh\u00e0 v\u1ec7 sinh","lam-sach-nha-ve-sinh":"l\u00e0m s\u1ea1ch nh\u00e0 v\u1ec7 sinh","nha-ve-sinh":"nh\u00e0 v\u1ec7 sinh","tri-mui-nha-ve-sinh":"tr\u1ecb m\u00f9i nh\u00e0 v\u1ec7 sinh"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzAxLzE3L3R1eWV0LWNoaWV1LWRhbmgtYmF5LW11aS1ob2ktbmhhLXZlLXNpbmgtY2hpLXRyb25nLW1vdC1waHV0LTE3MTQ1NC5qcGc=.webp

Tuyệt chiêu đánh bay mùi hôi nhà vệ sinh chỉ trong một phút

Phòng vệ sinh là nơi thường có mùi hôi khó chịu và cũng là nơi rất khó để loại trừ những mùi hôi này. Vì vậy, bạn cần bỏ túi một vài tuyệt chiêu để khắc phục, mang lại không khí trong lành, thơm tho cho ngôi nhà. Một bầu không khí trong lành sẽ là điềm báo cho phúc lộc đến nhà đấy!

Bí quyết rất đơn giản, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để hí hoáy kì cọ trong nhà vệ sinh mỗi ngày nữa đâu, thử ngay đi nào!

Rượu

Chỉ cần đặt 1 ly rượu ở góc nhỏ trong nhà vệ sinh. Đảm bảo sẽ không còn tí mùi hôi nào và hiệu quả còn kéo dài cho đến tận 7 ngày sau. Để cho chắc ăn bạn có thể đặt 2 hay 3 ly rượu trong trường hợp nhà vệ sinh quá rộng, 1 ly rượu có thể không khử hết được mùi.

ruou-whisky-1

 

Dầu gió

Đây là cách làm đơn giản và vô cùng hiệu quả. Bạn chỉ cần lấy 1 chai dầu gió, để 1 góc khô ráo trong nhà vệ sinh. Mùi dầu gió sẽ làm nhà vệ sinh của bạn không còn tí mùi hôi nào cho đến tận… 2 tháng sau. Và quan trọng là bạn chẳng hề tốn sức hay tốn kém gì cả.


Nước hoa

Hoặc, bạn lấy nước hoa nhỏ vài giọt trên miếng bọt biển, dùng dây thừng buộc vào treo ở cửa nhà vệ sinh, cách làm này không chỉ có hiệu quả khử mùi nhà vệ sinh mà còn tiết kiệm. Cứ nửa tháng lại nhỏ thêm một giọt, bảo đảm phòng vệ sinh nhà bạn sẽ không bị ám mùi khó chịu nữa.

Giấm và muối

Đây cũng là cách hiệu quả không kém. Từ lâu, giấm được biết đến là loại gia vị có công dụng tẩy rửa vô cùng hiệu quả. Dùng 1 lọ giấm ăn đặt trong nhà vệ sinh, mùi hôi sẽ không còn, bên cạnh đó, cũng có thể hoà tan 1 cốc muối rồi đổi xuống miệng cống cũng cũng giúp khử mùi khá hiệu quả. 

ve-sinh-nha-cua-mot-cach-hoan-hao-voi-6-cong-dung-tuyet-voi-cua-giam

 

Bột giặt

Lấy 10gr bột giặt cho vào trong ống thoát nước, dùng bàn chải cứng và dài để cọ quanh vách ống thoát nước. Sau đó dùng nước sạch để cọ lại. Cứ một tuần cọ rửa hai lần, nhà vệ sinh sẽ không có mùi hôi. Nếu dùng nước khử mùi hôi nhà vệ sinh, hiệu quả càng tốt hơn.

tu-che-xa-phong-0

 

Super lân

Trong nhà vệ sinh, rắc một chút super lân, mùi hôi sẽ được tẩy sạch. Làm theo cách này, thích hợp để khử mùi hôi trong chuồng gà. Nếu phòng vệ sinh nhà bạn bị ám mùi thì thử ngay đi những bí quyết trên, vô cùng đơn giản mà cực kì hiệu quả nhé!

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...