2017-01-17 18:22:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"an-gi-giu-dang":"\u0103n g\u00ec gi\u1eef d\u00e1ng","dang-gon-eo-thon":"d\u00e1ng g\u1ecdn eo thon","dua-nuong":"d\u1ee9a n\u01b0\u1edbng","khom":"kh\u00f3m","pineapple":"pineapple"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzAxLzE3L2RhbmctZ29uLWVvLXRob24tdHJvbmctMy10aWVuZy1jdW5nLWNvbmctdGh1Yy1waW5lYXBwbGUtbnVvbmctMTg0NjE3LmpwZw==.webp

Dáng gọn eo thon trong 3 tiếng cùng công thức Pineapple nướng

Ít ai biết loại trái cây Pineapple trong video gây bão cộng đồng mạng Apple pen – Pineapple pen có công dụng giữ dáng gọn eo thon đến như vậy.

Pineapple chính là dứa (hay còn gọi là thơm, khớm) luôn là loại trái cây nổi tiếng với việc chứa nhiều hoạt chất chống oxy hoá và các thành phần có lợi cho làn da, vóc dáng và sức khoẻ. Bạn có thể tiêu thụ chúng khi còn tươi với các cách chế biến thành nước ép, sinh tố hoặc salad trộn. Nhưng cũng có vô vàn những công thức khác khi nhắc đến dứa, có thể kể đến nước dứa ngâm hoặc dứa nướng…

Đã có rất nhiều những nghiên cứu khoa đã được thực hiện để chứng minh cho những tác dụng tuyệt vời mà chỉ riêng dứa có thể mang đến cho cơ thể con người. Trong đó, công dụng nổi bật không thể bỏ qua nhất của quả dứa chính là việc nó có thể giúp bạn giảm đi số cân nặng thừa.

Nước ép dứa là một trong những lựa chọn tốt cho việc giảm cân dành cho những ai đang cố gắng tìm kiếm những cách thức mới, an toàn và hiệu quả, đặc biệt trong bối cảnh xã hội hiện đại với tình trạng béo phì ngày càng đáng báo động.

CÔNG ĐOẠN THỰC HIỆN

Dứa nướng có lẽ là món ăn ngọt duy nhất vừa thoả mãn cơn thèm đồ vặt lại đồng thời vừa khiến bạn an tâm với những tác động giảm cân của mình.


Bạn sẽ cần:

– 1 quả dứa

– Bột quế xay

– 6 muỗng cà phê mật ong nguyên chất

– ½ cốc nước lọc

Chuẩn bị:

Đầu tiên, bạn cần gọt sạch quả dứa và đặt nó vào một khay thuỷ tinh có thể lọt vừa lò nướng của bạn. Sau đó, rắc lên dứa trên khay một ít bột quế xay và thêm vào 6 muỗng cà phê mật ong. Cuối cùng là rót vào nửa cốc nước lọc mà ta đã chuẩn bị và đặt khay vào lò nướng.

Bạn đặt nhiệt độ của lò vào khoảng 170 độ C và nướng dứa trong 30 phút để hỗn hợp có thể thấm đều hơn và dứa sẽ mềm tan hơn theo thời gian. Sau khi việc nướng hoàn tất, bạn để chúng được nguội ở nhiệt độ phòng rồi cắt dứa thành nhiều lát. Bảo quản món ăn trong tủ lạnh.

roasted-vanilla-pineapple-07-1000

 

NHỮNG LỢI ÍCH CỤ THỂ CỦA DỨA NƯỚNG

Bên cạnh việc là đồng minh bổ trợ đắc lực cho việc giảm cân, món dứa nướng cũng mang lại những tác động tích cực khác cho sức khoẻ chúng ta. Bạn sẽ dễ dàng cảm thấy tác dụng của chúng trong vòng 3 tiếng sau khi thưởng thức món ăn ngọt này đấy.

– Giúp giải toả căng thẳng

– Tác dụng kháng viêm

– Giảm đau khớp và các cơn đau do viêm khớp

– Cải thiện sức đề kháng

– Có các thành phần giúp lợi tiểu

– Điều hoà chức năng tiêu hoá

– Bảo vệ bạn khỏi các chứng lây nhiễm về mắt

– Phòng ngừa mảng bám răng

– Chữa chứng táo bón

– Giúp cải thiện sức sống của làn da

Grilled-Pineapple_4246

 

Đặc biệt dứa còn giúp chống lại chứng xơ vữa động mạch, đột quỵ và béo phì. Vitamin C có trong dứa sẽ càng bổ sung thêm vào việc bảo vệ cơ thể khỏi các gốc tự do tấn công vào các tế bào khoẻ mạnh. Nếu các gốc tự do không sớm được loại bỏ kịp thời, nó có thể là nguy cơ góp phần vào các bệnh xơ vữa động mạch, chứng đột quỵ và béo phì.

Nếu muốn sử dụng công thức trên để giảm cân, bạn có thể thực hiện món dứa nướng mà không cần cho thêm mật ong hoặc chỉ cho một nửa lượng được gợi ý để có thể tránh được một lượng calories đáng kể.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...