2017-01-19 23:16:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"bi-rain":"Bi Rain","bi-rain-cuoi-kim-tae-hee":"Bi Rain c\u01b0\u1edbi Kim Tae Hee","dam-cuoi-bi-rain":"\u0111\u00e1m c\u01b0\u1edbi Bi Rain","hon-le-kim-tae-hee":"h\u00f4n l\u1ec5 Kim Tae Hee","kim-tae-hee":"Kim Tae Hee"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzAxLzE5L25vbmctaGUtbG8tbmh1bmctaGluaC1hbmgtZGF1LXRpZW4tdmUtZGFtLWN1b2ktdGhlLWt5LWN1YS1raW0tdGFlLWhlZS0tYmktcmFpbi0xNjQ1MjYuanBn.webp

Nóng: Hé lộ những hình ảnh đầu tiên về “đám cưới thế kỷ” của Kim Tae Hee – Bi Rain

“Lễ cưới thế kỷ” của Kim Tae Hee và Bi Rain đã chính thức diễn ra tại nhà thờ ở Seoul (Hàn Quốc) vào đầu giờ chiều 19/1 (giờ địa phương).

Trái ngược với lời đồn đám cưới của Kim Tae Hee và Bi Rain được tổ chức vào 19/02, hôn lễ của cặp đôi đình đám nhất showbiz Hàn đã chính thức diễn ra tại nhà thờ ở Seoul (Hàn Quốc) vào đầu giờ chiều 19/1 (giờ địa phương). Được biết, Kim Tae Hee và Bi Rain chỉ mời bố mẹ hai bên cùng bạn bè thân thiết tới dự đám cưới.

bi-rain

 Hình ảnh Kim Tae Hee và Bi Rain trước lễ đường bị rò rỉ trên mạng. Ảnh: Internet.

Park Jin Young là một trong những khách mời xuất hiện đầu tiên tại nhà thờ diễn ra hôn lễ. Ông trùm của JYP Entertainment có ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp của Bi Rain khi là người phát hiện ra tài năng của giọng ca “It’s raining”. Bên cạnh Park Jin Young, thành viên của nhóm nhạc huyền thoại g.o.d – Park Joon Hyung cũng góp mặt trong hôn lễ của đàn em từ khá sớm.

Dù cặp đôi cố gắng giữ bí mật về thời gian, địa điểm tổ chức hôn lễ nhưng những hình ảnh và thông tin của buổi hôn lễ vẫn lọt ra ngoài. Theo hình ảnh mới nhất bên trong lễ đường, Kim Tae Hee với bộ váy cưới ngắn, phủ khăn trùm đơn giản đang khoác tay chú rể đọc lời tuyên thệ sống hạnh phúc bên nhau trọn đời.

Hiện tại, rất đông cánh săn ảnh và người hâm mộ vây kín nhà thờ ở Gahoe-dong – nơi đang diễn ra “lễ cưới thế kỷ” của Kim Tae Hee và Bi Rain. Đội bảo vệ cũng đã có mặt đông đảo, thắt chặt an ninh để hôn lễ diễn ra một cách hoàn hảo nhất có thể.

image_readtop_2017_45570_14848024482753193

 Người hâm mộ và báo chí vây quanh địa điểm tổ chức lễ cưới thế kỷ của làng giải trí xứ Hàn. Ảnh: Internet.

Trước đó hôm 17/01, Bi Rain khiến người hâm mộ của cặp đôi vỡ òa hạnh phúc khi viết tâm thư khẳng định sẽ rước Kim Tae Hee về dinh: “Tôi luôn hy vọng trở thành một người đàn ông, một người chồng mẫu mực, là trụ cột của một gia đình. Trong những thời khắc hạnh phúc nhất hay khó khăn nhất, cô ấy đã luôn ở bên và động viên tôi, giúp đỡ tôi vượt qua mọi khó khăn và khổ ải. Bây giờ giữa chúng tôi đã đủ sự tin tưởng và tình yêu, và chúng tôi đã quyết định gắn kết với nhau dài lâu. Cô ấy là món quà tuyệt vời nhất với tôi.”


Bi Rain và Kim Tae Hee bắt đầu có cảm tình sau khi đóng chung đoạn quảng cáo vào năm 2012. Đến đầu năm 2013, cặp trai tài gái sắc công khai hẹn hò trong sự tán thành của người hâm mộ.

Ngay sau khi hẹn hò với Kim Tae Hee, Rain đã được rửa tội tại một nhà thờ Công giáo trong một buổi lễ riêng với gia đình và bạn bè.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...