2017-01-20 08:52:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"kim-tae-hee":"Kim Tae Hee","le-cuoi-cua-bi-rain":"l\u1ec5 c\u01b0\u1edbi c\u1ee7a Bi Rain","le-cuoi-cua-bi-rain-va-kim-tae-hee":"l\u1ec5 c\u01b0\u1edbi c\u1ee7a Bi Rain v\u00e0 Kim Tae Hee"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzAxLzIwL25nby1uZ2FuZy12b2ktZGFtLWN1b2ktc2lldS10aWV0LWtpZW0tY3VhLWtpbS10YWUtaGVlLXZhLWJpLXJhaW4tMDg1NzExLmpwZw==.webp

Ngỡ ngàng với đám cưới “siêu tiết kiệm” của Kim Tae Hee và Bi Rain

Dù Bi Rain hé lộ đám cưới sẽ diễn ra đơn giản nhưng dư luận cũng không khỏi bất ngờ khi cặp đôi sở hữu gia tài “khủng” cỡ nhất nhì làng giải trí Hàn Quốc lại tổ chức với chi phí siêu tiết kiệm.

Sau mọi lời đồn đoán, “lễ cưới thế kỷ” của Kim Tae Hee và Bi Rain đã chính thức diễn ra tại nhà thờ ở Seoul (Hàn Quốc) vào đầu giờ chiều hôm qua 19/1 (giờ địa phương). Được biết, cặp đôi chỉ mời bố mẹ hai bên cùng bạn bè thân thiết tới dự đám cưới, số lượng khách mời rơi vào tầm khoảng 10 người.

Trước đó trong bức tâm thư gửi đến fan vào ngày 17/01, Bi Rain hé lộ đám cưới sẽ diễn ra đơn giản nhưng dư luận cũng không khỏi bất ngờ khi cặp đôi sở hữu gia tài “khủng” cỡ nhất nhì làng giải trí Hàn Quốc lại tổ chức với quy mô “siêu nhỏ”. Theo đó, chi phí hôn lễ chỉ vỏn vẹn khoảng 1,3 triệu won (tương đương 24 triệu đồng).

tom-tat

Sở hữu gia tài “khủng” cỡ nhất nhì làng giải trí Hàn Quốc nhưng cặp đôi tổ chức đám cưới với chi phí siêu tiết kiệm. Ảnh: Internet.

Không những vậy, trong khi các cô dâu ngôi sao khác đều xúng xính trong những chiếc váy cưới xa hoa nhất thì con gái rượu của chủ tịch một công ty vận tải hàng đầu có lợi nhuận hàng năm lên đến 30 tỷ won lại chọn diện một chiếc váy không tên tuổi do chính stylist của cô thực hiện trong ngày lễ trọng đại nhất của đời mình.

Trong khoản chi phí 1,3 triệu won nói trên bao gồm cả phí thuê địa điểm, tiệc cưới, hoa trang trí, tiền bồi dưỡng cho những người tình nguyện phục vụ giúp đỡ tại đám cưới… Và có lẽ giá chiếc váy cưới độc đáo cô dâu và nhẫn cưới của cặp đôi chưa được tính vào khoản tiền này.

Theo truyền thông xứ sở kim chi, lễ cưới của Bi Rain và Kim Tae Hee diễn ra trong 90 phút với không khí trang nghiêm nhưng ấm áp. Sau lễ cưới, người đẹp Yongpal cũng viết tâm thư gửi đến người hâm mộ và ông xã Bi Rain: “Đầu tiên, tôi muốn thể hiện sự cảm kích trước rất nhiều lời chúc mừng và ủng hộ của các bạn về tin vui có phần đột ngột và bất ngờ của chúng tôi.


Hôm nay, chúng tôi chính thức bắt đầu ngày đầu tiên của cuộc hành trình mà chúng tôi sẽ cùng nhau bước đi sắp tới. Chúng tôi cũng mong muốn được bước những bước đầu tiên ấy trong sự chúc phúc của những người hâm mộ đã luôn yêu thương chúng tôi suốt thời gian qua.

tam-thu

Tâm thư xúc động Kim Tae Hee gửi đến người hâm mộ và ông xã Bi Rain. Ảnh: Internet.

Chúng tôi sẽ sống vì nhau, tôn trọng nhau, và lấp đầy những thiếu sót của nhau. Với tư cách một người phụ nữ của gia đình, và với những hình ảnh ngày càng trưởng thành hơn của một diễn viên, tôi sẽ cố gắng để có thể đền đáp lại những cảm xúc ấm áp mà bản thân nhận được từ tình yêu thương vô bờ bến của các bạn.

Và gửi tới người đàn ông sẽ trở thành bạn đời của tôi kể từ hôm nay. Hãy cùng trở thành những nguồn động lực mạnh mẽ của nhau, và mong cho trái tim chúng ta luôn cùng chung nhịp đập!

Trong thời tiết giá lạnh này, các bạn hãy cẩn thận để không cảm lạnh và luôn khỏe mạnh nhé. Tôi sẽ cầu nguyện cho các bạn một năm mới đong đầy niềm vui. Một lần nữa, tôi muốn nói lời cảm ơn với tất cả các bạn”.

Đại diện của Kim Tae Hee tiết lộ cặp đôi đã lên kế hoạch sinh con nhưng cũng không vội vã chuyện này sau khi kết hôn.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...