2017-01-21 16:10:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"bi-roi-loan-cuong-duong-nen-an-gi":"b\u1ecb r\u1ed1i lo\u1ea1n c\u01b0\u01a1ng d\u01b0\u01a1ng n\u00ean \u0103n g\u00ec","cau-nho-bi-roi-loan":"c\u1eadu nh\u1ecf b\u1ecb r\u1ed1i lo\u1ea1n","doi-song-chan-goi":"\u0111\u1eddi s\u1ed1ng ch\u0103n g\u1ed1i","phong-the":"ph\u00f2ng the","roi-loan-cuong-duong":"r\u1ed1i lo\u1ea1n c\u01b0\u01a1ng d\u01b0\u01a1ng"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzAxLzIxL25hbS1naW9pLWJpLXJvaS1sb2FuLWN1b25nLWR1b25nLW5lbi1hbi1naS0xNjE0MzUuanBn.webp

Nam giới bị rối loạn cương dương nên ăn gì?

Nếu cánh mày râu đang gặp “rắc rối khó nói” và muốn cải thiện đời sống chăn gối tốt hơn, hãy thử những thực phẩm sau đây.
roi-loan-cuong-duong

Rối loạn cương dương ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống chăn gối của các cặp đôi. Ảnh: Internet. 

Rối loạn chức năng cương dương là một tình trạng mà trong đó “cậu bé” không thể cương cứng hoặc không thể duy trì sự cương cứng đủ lâu trong lúc làm “chuyện ấy”. 

Trong các nghiên cứu trước đây về rối loạn chức năng cương dương, triệu chứng này thường xuất hiện với nam giới ở độ tuổi trên 40. Nguyên nhân dẫn đến rối loạn chức năng cương dương là do căng thẳng, di truyền, sự mất cân bằng nội tiết tố, vấn đề tâm lý liên quan đến quan hệ tình dục…

Khi rơi vào tình trạng không quý ông nào mong muốn, cảm giác “tội lỗi” sẽ bao trùm lấy họ vì không thể thỏa mãn nhu cầu của bạn tình. Không những vậy, triệu chứng này kéo dài sẽ khiến quý ông tỏ ra chán nản và dần giảm ham muốn tình dục. Bên cạnh đó, nó còn là dấu hiệu cảnh báo tình trạng sức khỏe của nam giới đang gặp vấn đề. Nếu cánh mày râu đang gặp “rắc rối khó nói” và muốn cải thiện đời sống chăn gối tốt hơn, hãy thử những thực phẩm sau đây.

Rau lá xanh

Trong các rau lá xanh đậm như rau chân vịt, lá bạc hà,… chứa dồi dào chất nitrat. Nitrat đóng vai trò làm giãn các mạch máu và tăng lưu lượng máu đến bộ phận sinh dục, do đó góp phần điều trị rối loạn chức năng cương dương.


Chocolate đen

chocolate

 

Bổ sung chocolate đen không những tăng cường flavonoid và chất chống oxy hóa cho cơ thể, mà còn góp phần thúc đẩy lưu lượng máu đến bộ phận sinh dục của quý ông, qua đó giúp “cậu nhỏ” duy trì sự cương cứng mạnh mẽ.

Hạt Hồ trăn

Hạt Hồ trăn (hay còn gọi là hạt dẻ cười) là loại hạt vô cùng bổ dưỡng khi chứa một lượng lớn protein giúp thư giãn các mạch máu của và giúp máu lưu thông dễ dàng đến cơ quan sinh dục, góp phần điều trị rối loạn chức năng cương dương.

Hàu

hau

 

Hàu rất giàu hàm lượng kẽm có thể làm tăng sản xuất các hormone sinh dục nam – testosterone trong cơ thể. Chính vì vậy, nó là một trong những giải pháp vô cùng hiệu quả trong việc điều trị rối loạn chức năng cương dương.

Dưa hấu

Dưa hấu được xem như là Viagra tự nhiên đóng vai trò quan trọng trong việc điều trị rối loạn chức năng cương dương. Theo đó, trong dưa hấu chứa hàm lượng dinh dưỡng cần thiết có thể làm giãn các mạch máu ở vùng sinh dục.

Cà chua

ca-chua

 

Cà chua rất giàu một hợp chất gọi là lycopene – chất có khả năng cải thiện sự lưu thông máu, góp phần điều trị rối loạn chức năng cương dương.

Rượu vang đỏ 

Hàm lượng cao chất chống oxy hóa có trong rượu vang đỏ sẽ giúp quý ông thoát khỏi những “cơn đau đầu” vì rối loạn chức năng cương dương. Bên cạnh đó, thưởng thức vài ly rượu vang đỏ còn giúp quý ông nhập cuộc với tâm trạng vô cùng thoải mái và hưng phấn. 

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...