2017-01-25 19:56:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"ao-dai-xuan":"\u00e1o d\u00e0i xu\u00e2n","hoang-oanh":"Ho\u00e0ng Oanh","tet":"t\u1ebft"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzAxLzI1L2hvYW5nLW9hbmgtcmFuZy1yby1zYWMteHVhbi12b2ktYW8tZGFpLW1pbmgtY2hhdS0xNTUxMTIuanBn.webp

Hoàng Oanh rạng rỡ sắc xuân với áo dài Minh Châu

Nhân dịp xuân mới, đôi bạn thân là Hoàng Oanh và nhà thiết kế Đặng Trọng Minh Châu đã ra mắt ba bộ sưu tập áo dài đón Tết.

Cô Á hậu xinh xắn đồng cảm với bộ sưu tập nên diễn xuất khá tốt. Tết năm nay Hoàng Oanh dành thời gian đón năm mới bên gia đình vì năm vừa qua cô quá bận rộn với công việc nên không có nhiều thời gian cho người thân. 

BST Duyen Que (1) NTK Minh Chau - Hoang Oanh - make up Tuyet Nhi

 Bộ 3 : Hoàng Anh – Minh Châu và make up.

Sau Tết, người đẹp sẽ xuất hiện trong vai trò MC cho một chương trình truyền hình thực tế. Cô cũng mong muốn có dịp chia sẻ với khán giả một bài diễn thuyết ấn tượng sau bài diễn thuyết về tình yêu trong đêm chung kết chương trình Hoán Đổi (VTV3) từng được mọi người quan tâm và yêu mến. Kế hoạch điện ảnh của Hoàng Oanh hiện vẫn đang bỏ trống. Sau phim Ba Vợ Cưới Vợ Ba vừa ra rạp dịp cuối năm 2016, cô đang đi tìm vai diễn đột phá hơn.

BST Duyen Que (17) Nha thiet ke Minh Chau va Hoang Oanh

 Hoàng Oanh và NTK Minh Châu.

Nhà thiết kế Đặng Trọng Minh Châu giới thiệu BST đầu tiên là Duyên Quê thể hiện nét đẹp của văn hoa Việt qua chiếc áo dài truyền thống mà NTK Minh Châu muốn gửi đến trong dịp xuân về.

Theo anh, quê hương là cội nguồn khắc khoải trong mỗi con người. Hình ảnh thiếu nữ khâu vá, chim công, con gà, con cá … mộc mạc của quê hương Việt Nam được nhà thiết kế khéo léo đưa vào tà áo dài tha thướt.

BST Duyen Que (3)

 

BST Duyen Que (7)

 

BST Duyen Que (15)

 

BST Duyen Que (11)

 

BST thứ 2 Vườn Yêu: Áo dài Minh Châu gây ấn tượng vì sử dụng chất liệu gấm quen thuộc để tạo nên những chiếc áo dài cách tân hiện đại của năm 2017.


Sự đổi mới với những chiếc áo dài ngắn, phối gám, taffta, áo yếm, áo the, chiếc quần lọ, hay ngay cả những tà áo dài thướt tha vẫn mang dấu ấn đặc trưng của riêng Minh Châu. Màu sắc có sự rõ rệt giữa 2 tông màu nóng và lạnh, nhưng nhờ sự tỉ mỉ kết những cánh bướm bằng thủ công, tạo nên điểm nhấn riêng.

BST Vuon yeu (6)

 

BST Vuon yeu (3)

 

BST Vuon yeu (14)

 

BST thứ 3 Sống mang nhiều hồi ức và hoài niệm về cuộc sống, tình yêu thương và mong ước về hạnh phúc. BST mang màu sắc huyền bí bởi màu sắc nóng của tông màu trầm, với những cánh hoa cách điệu mà gửi gắm chiếc áo dài hình bóng của người mẹ là sự khắc khổ và vươn lên như những cánh hoa sen, mẫu đơn, cánh hạc…

Phom áo truyền thống, với những hoa văn được thêu, vẽ, kết tinh tế bởi những chỉ XQ tạo điểm xuyên suốt cho BST.

BST Song  (3)

 

BST Song  (1)

 

BST Song  (10)

 

BST Song  (6)

 

BST Song  (14)

 

BST Song  (16)

 

BST Song  (19)

 

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...