2017-01-26 15:12:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"cach-hon":"c\u00e1ch h\u00f4n","hon":"h\u00f4n","man-dao-dau":"m\u00e0n d\u1ea1o \u0111\u1ea7u","nu-hon":"n\u1ee5 h\u00f4n"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzAxLzI2L2xhbS1zYW8ta2hpLW5hbmcta2hvbmctdGhpY2gtY2FjaC1iYW4taG9uLTE2NDc0Mi5qcGc=.webp

Làm sao khi nàng không thích cách bạn hôn?

Bạn thì nôn nóng muốn vào cuộc ngay. Còn với nàng thì khác, một nụ hôn khởi đầu có thể khiến nàng say mê hoặc ngay lập tức quay lưng lùi gót.

“Tôi nghĩ là… À mà không, tôi biết chắc là bạn gái tôi không thích cách mà tôi hôn cô ấy. Cô ấy luôn cố gắng chỉ cho tôi thấy kiểu hôn mà cô ấy ưng nhưng tôi vẫn mãi không làm theo được. Thật ra thì đối với tôi chuyện hôn như thế nào chưa bao giờ là vấn đề to tát, nhưng có vẻ lại rất quan trọng với cô ấy. Ai đó giúp tôi với!” – Lance V., Miami, FL

Lip-To-Lip-Kiss

 

Tammy Nelson, Tiến sĩ, chuyên gia tâm lý và nhà trị liệu tình dục:

Nụ hôn thật sự đóng vai trò rất lớn đối với các cặp đôi. Chúng ta có thể xem nụ hôn như một phiên bản thu nhỏ và thân mật hơn của việc quan hệ tình dục. Điều đó cũng có nghĩa nụ hôn mang yếu tố quyết định xem một mối quan hệ mới chớm có nên tiếp tục được duy trì hay không. Nếu nó diễn ra mỹ mãn, cả hai sẽ có đà tiếp tục muốn tiến xa hơn. Nếu không được như vậy, bạn có thể ghi nhớ và xé nháp cho lần đầu tiên.

Nhưng sau nốt, cả hai bạn đều phải tận hưởng được việc này.

Nếu cả hai thật sự mê đắm nhau, bạn hãy cùng cô ấy dành nhiều thời gian hơn để bạn có thể nắm bắt được phong cách hôn mà nàng mong muốn. Trong lần gần gũi tiếp theo giữa cả hai, hãy cố gắng thư giãn và thả mình vào nhịp điệu tự nhiên. Duỗi các cơ, tập thở sâu, sử dụng nước súc miệng và kiên nhẫn, chậm rãi.


Tuy vậy, bạn vẫn phải có những sự nỗ lực nhất định vào việc cải thiện nụ hôn. Nếu nàng vẫn không chịu được cách mà bạn hôn cô ấy, có lẽ sự tương hợp giữa cả hai vẫn còn thiếu ở đâu đó.

Micheal Aaron, Tiến sĩ, chuyên gia tâm lý và nhà tư vấn tình dục:

Bạn có đề cập đến việc cô ấy đã cố gắng chỉ cho bạn thấy bằng hành động cụ thể về cách hôn mà nàng yêu thích. Nhưng biết đâu bạn thuộc vào nhóm những người sẽ học hỏi tốt nếu được mô tả bằng lời hơn là phải làm theo sự thị phạm của người khác. Mà cũng phải nói, thật ra bạn có thể nhìn thấy được gì khi cả hai đang hôn nhau cơ chứ?

Vậy nên nếu bạn vẫn còn nhiều băn khoăn, tại sao không tìm đến các huấn luyện viên hôn? Tôi hoàn toàn nghiêm túc đấy vì những huấn luyện viên này luôn có mặt tại các thành phố lớn trên thế giới. Như vậy bạn có thể nhờ một bên thứ ba với thái độ chuyên nghiệp sẽ xem xét xem bạn đang làm gì không đúng và tìm cách sửa đổi, hướng dẫn cho phù hợp với mong muốn của cả hai.

couple-kiss-main

 

Jena Freidman, nhà văn và diễn viên hài độc thoại:

Theo một cách tích cực mà nói, ít nhất thì vấn đề hôn hít của bạn vẫn chưa phải là nguyên nhân khiến cả hai phải chia tay, ít ra là vào ngay lúc này.

Nhưng tại sao mãi mà bạn vẫn không hôn nàng theo cách mà cô ấy yêu thích được? Bạn đang lo lắng à? Có thể việc thiền hoặc uống một viên thuốc an thần sẽ giúp ổn định tinh thần của bạn hơn vào lần gần gũi tiếp theo của cả hai.

Hoặc có lẽ bạn chưa đủ cố gắng lắng nghe cô ấy? Bạn đã nghĩ đến chuyện đó chưa vậy? Này này, bạn còn nghe tôi nói không hay đã tảng lờ sang chuyện khác thế? Hãy đặt sự gắng sức thật sự vào chuyện hôn cô ấy và cố gắng hoà nhịp với nàng xem nào.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...