2017-02-03 09:33:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"hoang-kieu":"ho\u00e0ng ki\u1ec1u","hoang-kieu-chia-tay-ngoc-trinh":"ho\u00e0ng ki\u1ec1u chia tay ng\u1ecdc trinh","ngoc-trinh":"Ng\u1ecdc Trinh","ngoc-trinh-tai-xuat":"Ng\u1ecdc Trinh t\u00e1i xu\u1ea5t","ty-phu-hoang-kieu":"t\u1ef7 ph\u00fa ho\u00e0ng ki\u1ec1u"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzAyLzAzL25nb2MtdHJpbmgtcmFuZy1yby10YWkteHVhdHNhdS1zY2FuZGFsLXRpbmgtYWktdm9pLXR5LXBodS1ob2FuZy1raWV1LTA4NDcyOS5wbmc=.webp

Ngọc Trinh rạng rỡ “tái xuất” sau scandal tình ái với tỷ phú Hoàng Kiều

Những hình ảnh mới nhất được người đẹp “vòng eo 56” đăng tải trên trang cá nhân cho thấy cô đã nguôi ngoai phần nào nỗi đau kể từ khi tỷ phú Hoàng Kiều nói lời chia tay.

Mới đây, người hâm mộ Ngọc Trinh không khỏi vui mừng trước những hình ảnh rạng rỡ do người đẹp 27 tuổi này đăng tải trên trang facebook cá nhân cùng hashtag:#trởvềcuộcsốngcủamìnhthuinào. Nụ cười rạng ngời và tươi tắn của Ngọc Trinh cho thấy cô đã nguôi ngoai phần nào nỗi đau kể từ khi tỷ phú Hoàng Kiều nói lời chia tay.

Bên cạnh đó, tình cũ của tỷ phú Hoàng Kiều còn chia sẻ “bốn qui tắc tâm linh” của người Ấn Độ – kim chỉ nan giúp cô vượt qua cú sốc trong chuyện tình cảm.

Screen Shot 2017-02-03 at 8.51.03 AM

 Hình ảnh mới nhất được người đẹp “vòng eo 56” đăng tải trên trang cá nhân cho thấy cô đã nguôi ngoai phần nào nỗi đau kể từ khi tỷ phú Hoàng Kiều nói lời chia tay. Ảnh chụp màn hình.

Theo đó, quy tắc đầu tiên là “Bất cứ người nào bạn gặp cũng đúng là người mà bạn cần gặp”. Quy tắc thứ hai là “Bất cứ điều gì xảy thì đó chính là điều nên xảy ra”. Quy tắc thứ ba là “Trong mỗi khoảnh khắc, mọi sự đều bắt đầu vào đúng thời điểm”. Và quy tắc cuối cùng chính là: “Những gì đã qua, cho qua”.

Trước đó, Ngọc Trinh từng đăng tải trên trang Instagram cá nhân hình ảnh đầy tâm trạng cùng lời tự động viên bản thân: “Tất cả chúng ta đều bị tổn thương theo cách này hay cách khác. Nhưng điều tốt nhất nên làm là phải tiếp tục sống như không hề có chuyện gì xảy ra”. 

Kể từ khi tỷ phú Hoàng Kiều chính thức nói lời chia tay tuyên bố chia tay, Ngọc Trinh đã lặng lẽ xóa hết ảnh và bài viết liên quan đến Hoàng Kiều trên trang cá nhân, và ông cũng làm điều tương tự khi xóa tất cả ảnh của Ngọc Trinh trên trang cá nhân.


Không những vậy, tỷ phú Hoàng Kiều cho thấy tâm trạng của ông hoàn toàn vui vẻ và thoải mái khi đăng tải những tấm ảnh ăn nhậu vui vẻ bên bạn bè, người thân tại một nhà hàng ở Mỹ sau khi trở về từ Hawaii, kèm theo đó là dòng trạng thái: “Mất một người nhưng vẫn còn có vạn người thương. Xin cảm ơn các bạn”. 

Hoàng Kiều và Ngọc Trinh hẹn hò từ tháng 11/2016 qua sự mai mối của con dâu tỷ phú – chị Lan Phương. Cuộc tình “chàng 72 nàng 27” đã phải hứng chịu không ít lời đàm tiếu cũng như chỉ trích từ dư luận.

Đến hôm 23/01, tỷ phú Hoàng Kiều lại khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi viết tâm thư tuyên bố chia tay Ngọc Trinh trên trang cá nhân. Theo đó, tỷ phú 72 tuổi này cho hay muốn gắn bó lâu dài nhưng nữ hoàng nội y lại chỉ muốn có một cuộc tình ngắn: “Tôi đã dành tình yêu của mình cho cô ất với mong muốn được gắn bó lâu dài và dành phần đời còn lại của mình để yêu cô ấy. Tuy nhiên mặt khác Ngọc Trinh chỉ muốn có một cuộc tình ngắn và tạm thời, điều mà trước đó cô ấy đã chia sẻ trên instagram của mình. Do vậy, cô ấy không còn xứng đáng với tình yêu và sự quan tâm của tôi.”

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...