2017-02-03 11:57:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"bi-quyet-giam-mo-bung":"b\u00ed quy\u1ebft gi\u1ea3m m\u1ee1 b\u1ee5ng","giam-mo-bung-hieu-qua":"gi\u1ea3m m\u1ee1 b\u1ee5ng hi\u1ec7u qu\u1ea3","mo-bung":"m\u1ee1 b\u1ee5ng"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzAyLzAzL3BoYW4tbG9haS1kYW5nLW1vLWJ1bmctY3VhLWJhbi12YS1jYWNoLXRob2F0LWtob2ktbm8tMTIyMTU3LmpwZw==.webp

Phân loại dạng mỡ bụng của bạn và cách thoát khỏi nó

Nếu bạn đang dự định bắt đầu một chế độ ăn uống kiêng khem vì lượng mỡ bao quanh bụng, việc đầu tiên bạn cần làm là phải phân loại ra dạng chất béo bụng của bạn, và sau đó, tìm hiểu xem làm thế nào để trút bỏ chúng.

Bụng phình to

Dạ dày phình to trong hầu hết các trường hợp xảy ra như là kết quả của các loại thực phẩm mà cơ thể chúng ta không thích ứng được, các bữa ăn ít vitamin và khoáng chất, nhưng lại thừa các chất dị ứng. 

Meo-giam-can-nhanh

 

Thay đổi đầu tiên cần phải thực hiện ngay đó là hãy chọn tiêu thu đồ uống ảnh hưởng tích cực lên hệ tiêu hóa để làm giảm kích ứng. Tất cả những gì bạn cần làm là hãy bắt đầu một chế độ ăn uống cân bằng và không cần phải tập luyện quá mức. 

Lớp mỡ bụng dày

Đây là một dạng chất béo bụng xảy ra như là kết quả của tình trạng bất động của cơ thể và thời gian khá dài ngồi ở một chỗ. Ngoài ra, việc tiêu thụ các thực phẩm chứa đường có thể làm tăng mức độ nghiêm trọng của các vấn đề. 


f0d13-bung-bia

 

Nếu đang muốn tống khứ béo bụng, bạn cần phải giảm bớt lượng rượu và soda trong cơ thể của bạn. Tốt nhất là dừng việc uống rượu cũng như nước giải khát hằng ngày. Bắt đầu từ một chế độ ăn uống lành mạnh là cách đơn giản nhất để thoát khỏi béo bụng.

Mỡ bụng mềm

Bụng mềm xảy ra ở bụng dưới thường được tạo ra với ngồi ở một nơi và luôn luôn ăn cùng thức ăn. Có thể là loại dạ dày xảy ra với những người mỏng mà chỉ đơn giản là không hoạt động đủ.

lay-duoc-bao-nhieu-lit-mo-cho-moi-lan-hut-mo-bung-1

 

Điều quan trọng nhất trong trường hợp này là sự vận động kết hợp với một chế độ ăn uống cân bằng và đồ uống lành mạnh và các loại nước ép làm giảm chất béo.

Mỡ bụng cứng

Bụng tròn có mỡ bụng cứng, thường xảy ra ở những người đó là người cầu toàn, nhưng cũng có những người có vấn đề với phù nè và rối loạn hệ tiêu hóa.

hut-mo-bung-cho-nam-gioi-1

 

Giải pháp duy nhất cho loại chất béo bụng là tránh việc bỏ bữa và hãy bỏ thuốc lá, tránh ăn vặt và giảm đi  caffeine.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...