2017-02-03 16:34:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"bai-tap":"b\u00e0i t\u1eadp","bai-tap-giam-can":"b\u00e0i t\u1eadp gi\u1ea3m c\u00e2n","bai-tap-gian-co":"b\u00e0i t\u1eadp gi\u00e3n c\u01a1","bai-tap-luyen":"b\u00e0i t\u1eadp luy\u1ec7n","bai-tap-the-hinh":"b\u00e0i t\u1eadp th\u1ec3 h\u00ecnh","bai-tap-workout":"b\u00e0i t\u1eadp workout","luyen-tap":"luy\u1ec7n t\u1eadp","tap-gym":"t\u1eadp gym","tap-workout":"t\u1eadp workout","the-duc":"th\u1ec3 d\u1ee5c","the-thao":"th\u1ec3 thao","work-out":"work out","workout":"workout"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzAyLzAzL2VtbWEtY29idXJuLXJ1bm5pLTE1MjEzNS5wbmc=.webp

4 cách tập luyện mà không cần tới phòng tập gym

Ngày nay sự phát triển của các phòng tập thể dục cho bạn nhiều lựa chọn tập luyện hiệu quả. Nhưng nếu là người bận rộn và không có nhiều thời gian để tới các phòng tập thể dục, bạn hoàn toàn vẫn có thể duy trì sức khỏe.

Chạy bộ

Empty

 

Từ hàng ngàn năm nay, chạy bộ là môn thể thao được con người lựa chọn nhiều nhất. Không chỉ bởi môn này có cách tập luyện đơn giản mà nó còn phù hợp với mọi đối tượng, lứa tuổi… Chạy là một trong những hình thức tập luyện đơn giản và hiệu quả nhất cho sức khỏe tim mạch.

Bạn có thể lựa chọn cung đường chạy tùy thuộc vào việc muốn tập luyện cường độ cao hay thấp. Chạy bộ giúp đốt cháy calo, thúc đẩy hệ thống tim mạch và giúp bạn hòa mình vào thiên nhiên.

Đạp xe

Empty

 

Thay vì bỏ một món tiền lớn để trở thành hội viên một câu lạc bộ thể dục, bạn có thể đầu tư vào một chiếc xe đạp chất lượng. Hiện nay có rất nhiều loại xe hiện đại với giá cả hợp lý cho bạn lựa chọn. Bạn có thể đạp xe trên địa hình bằng phẳng hoặc lên xuống dốc để có được hiệu quả như luyện tập với máy chạy bộ. Đi xe đạp là môn “aerobic” tuyệt vời, ít gây các chấn động mạnh. Với xe đạp, bạn có thể đạp xe bất cứ đâu vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày.


Tập tạ tay Kettlebell

Empty

 

Những bài tập với tạ Kettle bell là sự kết hợp của các bài tập aerobic giúp đốt cháy calo và luyện tập cơ khớp. Những bài tập này sẽ giúp bạn cải thiện vóc dáng và nâng cao sức chịu đựng của cơ thể. Nó được coi như một trò chơi tập luyện hiệu quả với sức khỏe.

Với kích thước nhỏ gọn, Kettlebell sánh ngang một phòng tập gym di động, bạn có thể vận động tất cơ bắp ở bất kỳ không gian nào đủ một góc 5m2.

Chơi cùng chó

Empty

 

Nếu bạn đang nuôi một chú chó thì bạn có thể luyện tập với người bạn bốn chân này. Chơi trò chơi ném bóng, rượt đuổi, lăn mình cùng những chú chó sẽ giúp tinh thần của bạn thoải mái hơn, giúp giảm cân mà không hề mệt mỏi. 

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...