2017-02-09 17:44:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"di-dau-ngay-le-valentine":"\u0111i \u0111\u00e2u ng\u00e0y l\u1ec5 valentine","dia-diem-hen-ho":"\u0111\u1ecba \u0111i\u1ec3m h\u1eb9n h\u00f2","hen-ho-o-sai-gon":"h\u1eb9n h\u00f2 \u1edf s\u00e0i g\u00f2n","ngay-valentine":"ng\u00e0y valentine"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzAyLzA5L3NhaS1nb24tZGktZGF1LW5nYXktbGUtdGluaC1uaGFuLTIwMjgwOS5qcGc=.webp

Sài Gòn đi đâu ngày Lễ tình nhân?

Ngày Lễ tình nhân sắp đến và bạn đang phân vân chưa biết nên chọn một địa điểm hẹn hò như thế nào. Khỏe và Đẹp tư vấn cho bạn một vài điểm đến thú vị nhé!

1. Quán cà phê lãng mạn dành riêng cho 2 người

Nếu cả hai bạn không muốn ồn ào, hoặc có những tâm sự riêng muốn chia sẻ cùng nhau thì tốt nhất là hãy chọn cho mình một địa điểm thật riêng tư, như quán cà phê chẳng hạn. Có rất nhiều địa điểm thỏa mãn điều này, hãy tìm kiếm cho mình địa điểm ưng ý nhất và có một buổi tối khó quên bạn nhé!

2. Tầng thượng Bitexco

bitexco-financial-tower-21362064373

 

Là một trong những công trình ấn tượng đại diện cho sự phát triển phồn thịnh của Sài Thành, Bitexco là một điểm hẹn hò lãng mạn như bước ra từ những thước phim Hàn Quốc lung linh. Từ độ cao 178m, bạn và người ấy sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố sáng rực ánh đèn, toát lên một vẻ đẹp không thể diễn tả hết bằng lời. Tình yêu của hai bạn như được chắp thêm đôi cánh trước khung cảnh quá đỗi ngọt ngào như vậy.

3. Hồ Con Rùa


Hồ Con Rùa vốn là một điểm “nóng” ở Sài Gòn, bởi cứ đến chiều chiều là lũ lượt các bạn trẻ kéo nhau ra đây ngồi hóng mát và ăn vặt thỏa thuê. Có rất nhiều “đặc sản” như bánh tráng trộn, sinh tố, khoai lang nướng… khiến bao trái tim xốn xang vì thèm thuồng.

Du-lich-ho-con-rua-mytour-1

 

Mọi thứ đều rất bình dân và đơn giản để làm mới cho một mùa Valentine nếu bạn muốn “đổi gió”. Hai bạn có thể “ngồi bệt” bên nhau ngắm phố xá, ngắm hồ nước và nhâm nhi những món ăn ngon lành. Chỉ cần có hai người thì những điều tưởng chừng như nhỏ nhặt, giản dị cũng hóa huyền diệu đúng không?

4. Cầu Ánh Sao

Đúng như tên gọi, cầu Ánh Sao được lắp đặt hệ thống đèn led tối tân bên trong lòng cầu tượng trưng cho những dải ngôi sao lấp lóa chạy dọc suốt thành cầu tạo nên một cảnh tượng rất đẹp mắt. Bên cạnh đó, hai quảng trường ở hai bờ tạo nên một sự gắn kết bền chặt khi một bên đại diện cho mặt trăng, một bên mô phỏng mặt trời, giống như chiếc cầu Ô Thước trong truyền thuyết thuyết Ngưu Lang – Chức Nữ.

maxresdefault (7)

 

Cũng có thể vì lý do đó nên nơi đây trở thành thiên đường tình yêu, nhất là trong ngày lễ tình nhân, cầu Ánh Sao chính là chốn hẹn hò thu hút những cặp đôi nam nữ đến để trao gửi yêu thương và ghi dấu những khoảnh khắc thiêng liêng nhất.

5. Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Một địa điểm hẹn hò không thể bỏ qua cho giới trẻ Sài Gòn. Ở phố đi bộ, rất nhiều hoạt động sôi nổi để hai bạn có thể hòa mình vào một không khí thật tuyệt vời.

6. Nhà thờ Đức Bà – Đường sách – Cà phê bệt

Tọa lạc ở giữa lòng thành phố trong một khuôn viên rợp bóng cây xanh mát, khu bán cà phê tự phát này là chốn hẹn hò rất được yêu thích của các bạn trẻ. Ngoài ra còn có đường sách trầm lắng hơn bên canh. Chọn một chỗ ngồi có bóng mát và tầm nhìn rộng, rồi cứ thế mặc nhiên thưởng thức món đồ uống ngon lành.

Dù không phải là quán xá sang trọng, nhưng giữa không gian thiên nhiên thoáng đãng, câu chuyện của hai bạn sẽ như kéo dài bất tận. Xung quanh công viên là những địa điểm nổi tiếng như dinh Độc Lập, nhà thờ Đức Bà, Diamond Plaza… bạn có thể nắm tay nửa kia đi lòng vòng ngắm cảnh là đã đủ cho một ngày lễ tình nhân tuyệt vời.

Còn bạn, bạn lựa chọn địa điểm nào cho ngày Lễ tình nhân sắp tới, hãy chia sẻ với chúng tôi!

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...