2017-02-10 05:27:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"la-mang-cau-xiem":"l\u00e1 m\u00e3ng c\u1ea7u xi\u00eam","la-tri-ung-thu":"l\u00e1 tr\u1ecb ung th\u01b0","mang-cau-xiem":"m\u00e3ng c\u1ea7u xi\u00eam","mang-cau-xiem-tri-ung-thu":"m\u00e3ng c\u1ea7u xi\u00eam tr\u1ecb ung th\u01b0","tri-ung-thu":"tr\u1ecb ung th\u01b0"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzAyLzA5L2xvYWktbGEtY2F5LW1hbmctbGFpLWhpZXUtcXVhLWhvbi0xMDAwLWxhbi1zby12b2ktdGh1b2MtaG9hLXRyaS11bmctdGh1LTE4NDYxMy5qcGc=.webp

Loại lá cây mang lại hiệu quả hơn 1000 lần so với thuốc hóa trị ung thư

Trong số tất cả các loại sản phẩm lành mạnh mà bạn biết đến, có một loại lá cây mang lại lợi ích sức khỏe mà bạn không thể nào tưởng tượng được trước đây!

Điều trị bệnh gút

 Mãng cầu xiêm làm giảm sản xuất acid uric, nguyên nhân chính cho bệnh gút.

Tăng cường hệ thống miễn dịch

Hệ thống miễn dịch là rất mong manh ở nhiều người và khi nó được quấy rầy nó có thể dẫn đến nhiều điều kiện, chẳng hạn như cảm lạnh, ho, cảm cúm, và nhiễm trùng khác.

Bởi vì điều này, lá mãng cầu xiêm được khuyến khích để dùng tăng cường miễn dịch cho cơ thể. Nó cung cấp các đặc tính chống vi khuẩn và chống viêm rất lớn, làm dịu hệ thống miễn dịch và và điều kỳ diệu là nó chữa lành những tổn hại của cơ thể. 


Chiến đấu với ung thư

Mãng cầu xiêm có hiệu quả rất lớn trong việc điều trị các bệnh ung thư khác nhau. Tuy nhiên, không có bằng chứng y học nào. Những người ủng hộ cho rằng ảnh hưởng của lá mãng cầu xiêm trong việc giúp cơ thể chiến đấu chống lại các tế bào ung thư là  gấp 1000 lần so với việc hóa trị.

lamangcau

 

Mặt khác, chi phí điều trị bằng lá mãng cầu xiêm thực sự rất rẻ so với việc điều trị phổ biến của bệnh ung thư. Không hề có tác dụng phụ sau khi uống lá kỳ diệu này. Nhiều người cho rằng nó có hiệu quả nhất chống lại đau ngực, ung thư phổi và ung thư tuyến tiền liệt. Hãy ngắt lá mãng cầu xiêm, thêm vào 3 chén nước và đun sôi chúng. Ngay sau khi 2/3 bốc hơi nước, chắt ra chén và uống sau khi nó nguội. 

Điều trị bệnh thấp khớp

Mãng cầu xiêm là một biện pháp khá mạnh mẽ đểchống viêm và giảm đau, giảm đau do viêm khớp dạng thấp. Thực hiện chế độ điều trị từ lá bằng cách đun sôi và nghiền lá và đắp lên các khu vực bị đau hai lần một ngày.

mang_cau_xiem_1-0124

 

Điều trị Eczema

Mãng cầu xiêm, sau khi bạn sử dụng sẽ không có bất kỳ tác dụng phụ như một số thuốc chứa steroid tại chỗ bị eczema, hãy làm theo các phương pháp để thực hiện một lần điều trị. Đắp lá vào vùng bị ảnh hưởng. Do đặc tính chống viêm của nó, bạn sẽ thấy sự cải thiện rất sớm.

lamangcauxiemtritieuduongviemkhoptuyetvoi7

 

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...