2017-02-11 13:24:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"bi-quyet-tranh-muoi-dot":"b\u00ed quy\u1ebft tr\u00e1nh mu\u1ed7i \u0111\u1ed1t","muoi-dot":"mu\u1ed7i \u0111\u1ed1t","nhung-nguoi-hay-bi-muoi-dot":"nh\u1eefng ng\u01b0\u1eddi hay b\u1ecb mu\u1ed7i \u0111\u1ed1t","tranh-muoi-dot":"tr\u00e1nh mu\u1ed7i \u0111\u1ed1t"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzAyLzExL211b2ktY2hpLXRpbS1jYW4tYmFuLWhheS1iaWV0LW5odW5nLWRpZXUtbmF5LTEwNDQwMS5qcGc=.webp

Muỗi chỉ tìm cắn bạn? Đây là lí do!

Không phải ai cũng “hân hạnh” được muỗi yêu thích. Một số người thường bị muỗi cắn hơn tất cả những người khác, và hãy cùng Khoevadep.vn tìm ra nguyên do tại sao bạn lại bị muỗi chích nhiều hơn những người khác nhé.

Muỗi là một trong những loài gây hại phổ biến nhất và gây phiền nhiễu trên thế giới. Không có nơi nào mà họ không có mặt, mặc dù có một mùa giải khi họ có mặt hơn. Mùa hè là một trong những thời gian tốt nhất để nghỉ ngơi và có một thời gian, nhưng không may, nó là một trong những mùa trong đó muỗi cắn người rất thường xuyên.

mosquito

 

Những côn trùng không cắn tất cả mọi người. Điều này là do một số người dễ bị bị cắn hơn những người khác. Mặc dù nó có vẻ khó tin, có rất nhiều điều kiện làm tăng nguy cơ bị muỗi đốt. Một số trong số đó là không thể tránh khỏi, nhưng có những người khác mà chúng ta có thể kiểm soát và do đó tránh các vết cắn gây phiền nhiễu.

Hôm nay, chúng tôi sẽ cho bạn thấy lý do tại sao muỗi cắn bạn và không phải là người khác. Hãy chú ý và phát hiện ra sự thật về vấn đề này.

muoi chic

 

Để cho muỗi cắn một người nào đó, chúng phải nắm bắt các mùi của các vi khuẩn hiện diện trong cơ thể. Mùi này được phát ra từ da và đó là lý do tại sao các loài côn trùng dính vào cơ thể và để lại những vết cắn gây phiền nhiễu. 

Ba lý do phổ biến nhất khiến muỗi cắn bạn là:


1. Nhóm máu 

Nhóm máu 0 dễ bị muỗi cắn nhất, nhóm máu này có khả năng nhiều hơn 83% được cắn của các loài côn trùng gây phiền nhiễu. tin tức tuyệt vời cho những người không thuộc nhóm này, nhưng xấu cho những ai làm.

muoi chich

 

2. Uống đồ uống có cồn

Khi bạn uống đồ uống có cồn, đặc biệt là bia, những giọt mồ hôi mà segregates thu hút muỗi kỳ diệu. Trong một thí nghiệm, bia sẽ “giúp” bạn tăng thêm 30% vết muỗi đốt. 

bia ruou

 

3. Tập thể dục

Khi bạn tập thể dục, nhiệt độ cơ thể của bạn tăng lên khá đáng kể. Sau đó, cơ thể duy trì rất nhiều nhiệt và điều này thu hút muỗi. Nếu tập bạn đang ở ngoài trời, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng kem chống muỗi để tránh chúng. Để tránh sự tăng sinh của muỗi này, điều cần thiết là tránh để đọng nước trong bình, thùng chứa và chậu.

tap the duc

 

Ngoài ra, hãy giữ cho khu vực nơi bạn sống hoặc làm việc thật sạch sẽ. Hãy nhớ rằng cách tốt nhất để chăm sóc sức khỏe của bạn là ngăn chặn sự sinh sôi của muỗi. Nhưng, những cảnh báo quan trọng nhất là không bao giờ gãi vào những vết đốt vì chúng có thể bị lây nhiễm và tạo ra bệnh tật hoặc thậm chí các vấn đề nghiêm trọng hơn.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...