2017-02-11 14:59:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"cach-lam-nuoc-ep-khoai-tay":"c\u00e1ch l\u00e0m n\u01b0\u1edbc \u00e9p khoai t\u00e2y","khoai-tay":"khoai t\u00e2y","nuoc-ep-khoai-tay":"n\u01b0\u1edbc \u00e9p khoai t\u00e2y","tac-dung-cua-nuoc-ep-khoai-tay":"t\u00e1c d\u1ee5ng c\u1ee7a n\u01b0\u1edbc \u00e9p khoai t\u00e2y"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzAyLzExL3NvYy1sb2FpLW51b2MtZXAtZ2lldC1jaGV0LXRlLWJhby11bmctdGh1LWNodWEtdGlldS1kdW9uZy12YS1jYW8taHV5ZXQtYXAtMTEzMTUwLnBuZw==.webp

Sốc: Loại nước ép giết chết tế bào ung thư, chữa tiểu đường và cao huyết áp!

Vẫn còn nhiều người nghĩ rằng, khoai tây là một nguyên liệu không hề an toàn tí nào. Thật đáng ngạc nhiên vì điều này hoàn toàn sai lầm. Không phải là nói quá khi cho rằng khoai tây thực sự là một thần dược trong việc chữa bệnh.

Có lẽ bạn không biết khoai tây (tươi) có thể là một chữa bệnh tuyệt vời. Đây là thức uống lành mạnh và là biện pháp tự nhiên để chữa khỏi nhiều loại bệnh, thậm chí cả ung thư. Nước ép khoai tây nguyên chất là liều thuốc tốt nhất cho nhiều bệnh tật. Việc giảm huyết áp, điều trị bệnh tiểu đường và ung thư không phải là một nhiệm vụ quá khó của nước ép khoai tây. 

khoai tay

 

Đầu tiên, cần phải gọt sạch vỏ để loại bỏ bụi bẩn, chất độc và quan trọng nhất là loại bỏ phần mầm xanh vốn chứa chất độc của khoai tây. 

John Lesindzer nói nước ép khoai tây nguyên chất này là liều thuốc tốt nhất cho dạ dày, mà bạn có thể thực hiện trong thế kỷ 21 này. Tốt nhất là hàng ngày, trước khi ăn hãy dùng 1 muỗng canh nước ép với chút nước. Đối với vấn đề tá tràng/ dạ dày, hãy uống 500 ml nước cốt này vào buổi sáng trước bữa ăn và một lần nữa, 500 ml 30 phút trước mỗi bữa ăn hàng ngày.

Ngoài ra, Tiến sĩ Kagamine, một giáo sư từ Đại học Y Akita tại Nhật Bản, đã thực hiện một nghiên cứu về một chất được trích ly từ khoai tây, một loại chất giúp ức chế tăng trưởng tế bào ung thư ở chuột. Loại nước ép này cũng giúp cải thiện khả năng miễn dịch.

16db8f77ef8b2ef41d2afc56ffa64c2f

 

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi, hãy uống nước ép khoai tây vào buổi sáng và cả tối trong vòng 14 ngày. Sức khỏe của bạn sẽ được cải thiện tốt hơn. 


Lợi ích của nước khoai tây

–  Ngăn chặn ung thư

– Detox

– Chữa cho vấn đề về da

– Miễn dịch tốt hơn

– Ngăn chặn các vấn đề tim mạch

– Giải quyết các vấn đề về gan, thận

– Đường huyết thấp

Ngoài ra, loại nước này còn giải độc cơ thể và cung cấp vitamin như C, B6, sắt, magiê, protein, kali, v.v… Khi nấu chín, khoai tây mất sạch vitamin C.

Nước ép khoai tây cực kì tốt cho da. Giúp trị và ngăn ngừa sự hình thành mụn trứng cá và mụn đầu đen. Da đàn hồi tốt hơn, sạch hơn, trẻ hơn và lâu già. Đây còn là hỗn hợp làm sạch và se da. Điều này cũng tốt cho việc loại bỏ cellulite bằng cách đơn giản là dùng khoai tây lát chà lên phần da đùi bị cellulite. 

khoai tây

 

Làm nước ép khoai tây

Rửa khoai tây thật sạch và loại bỏ tất cả các mầm, mảng xanh và sau đó hãy thái lát mỏng. Dùng máy ép ép lấy nước. Uống khi còn tươi ngon, nếu muốn tăng thêm vị thơm, bạn có thể cho thêm táo, mật ong hoặc chanh.

Chỉ với 2 ly mỗi ngày sẽ làm giảm cơ hội ung thư và các vấn đề khác.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...