2017-02-13 20:59:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"ngay-14-thang-2":"ng\u00e0y 14 th\u00e1ng 2","ngay-le-tinh-nhan":"ng\u00e0y l\u1ec5 t\u00ecnh nh\u00e2n","qua-valentine":"qu\u00e0 valentine","qua-valentine-ly-tuong":"qu\u00e0 Valentine l\u00fd t\u01b0\u1edfng","valentine":"valentine"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzAyLzEzLzgtbW9uLXF1YS1seS10dW9uZy1kYW5oLWNoby1iYW4tZ2FpLXRyb25nLW5nYXktbGUtdGluaC1uaGFuLTE3MjY0NC5qcGc=.webp

8 món quà lý tưởng dành cho bạn gái trong ngày lễ Tình nhân

Bạn đang băn khoăn không biết tặng món quà gì cho “nửa kia” trong ngày 14/2. Hãy tham khảo một số gợi ý sau để tìm ra món quà vừa ý nghĩa lại mang tính thiết thực cực kỳ cao.

Quà Valentine là một phần quan trọng và không thể thiếu trong ngày lễ Tình nhân. Tuy nhiên với cánh đàn ông, để chọn ra món quà như ý là việc không dễ dàng tẹo nào. Lời khuyên dành cho các chàng là hãy tìm mua những món quà vừa ý nghĩa lại mang thiết thực khiến cho “nửa kia” luôn nhớ đến bạn mỗi ngày. Sau đây là những món quà lý tưởng nhất để bạn dành tặng đến người yêu thương của mình.

qua-1

 

Túi xách

Một trong những món quà Valentine được phụ nữ sử dụng thường xuyên nhất chính là một chiếc túi xách. Nếu “nửa kia” của bạn là tín đồ thời trang thật sự, cô ấy chắc chắn sẽ rất hạnh phúc khi sở hữu một chiếc túi xách hàng hiệu. Do đó, trước khi mua, hãy tìm hiểu về các thương hiệu mà cô ấy yêu thích và chuẩn bị tinh thần trở thành một siêu anh hùng trong mắt nàng.

Hộp đựng trang sức

qua-2

 

Nếu bạn không đủ điều kiện tài chính để sắm những món quà đắt tiền như đồ trang sức, hãy tặng cho ấy một hộp đựng đồ trang sức. Đây chắc chắn sẽ là một món quà khiến cô ấy thích thú bởi ý tưởng tặng quà “sáng tạo” của bạn cũng như tính thiết thực mà nó mang lại.


Vỏ, ốp lưng điện thoại

64778

 

Chọn một vỏ hoặc ốp lưng điện thoại có họa tiết lãng mạn sẽ giúp bạn thể hiện hiệu quả tình cảm của mình cho “nửa kia”. Tuy nhiên, vỏ, ốp lưng điện thoại được bày bán khắp nơi nên cách giúp bạn ghi điểm với người ấy chính là tự làm sản phẩm theo ý muốn, ví dụ như ốp lưng điện thoại in hình bạn chụp chung với cô ấy chẳng hạn.

Ngày nay, có rất nhiều loại vỏ điện thoại di động có sẵn trên thị trường. Đi cho một cái gì đó lãng mạn, để cô ấy sẽ tự hào về lựa chọn của bạn. Nếu bạn muốn thử một cái gì đó độc đáo, đi làm bìa tùy chỉnh-thực hiện với hình ảnh của cô.

Nước hoa

qua-4

 

Nếu bạn đang tìm kiếm món quà lý tưởng nhất dành tặng nàng trong ngày Valentine, sự lựa chọn tốt nhất sẽ là một loại nước hoa. Nước hoa được coi là một biểu tượng hoàn hảo của cảm xúc và tình yêu.

Tìm mua mùi hương mà nàng yêu thích và bảo đảm với bạn rằng, cô ấy sẽ luôn luôn bước ra ngoài với mùi nước hoa mà bạn đã dày công chọn lựa và đặt hết tình cảm vào trong nó.

Ví cầm tay

tui

 

Có thể “nửa kia” của bạn sở hữu rất nhiều loại ví cầm tay, tuy nhiên nếu nó là món quà do chính tay bạn tặng, cô ấy sẽ trân trọng và sử dụng nó mỗi ngày. Chắc hẳn, nàng sẽ cảm nhận tình yêu cũng như sự quan tâm của bạn mỗi khi nhìn thấy món quà này.

Nhẫn

ring

 

Không có gì có thể đánh bại những chiếc nhẫn khỏi vị trí món quà hoàn hảo nhất trong ngày Valentine, bởi nó là biểu trưng của sự cam kết và tình cảm chân thành của bạn dành cho cô ấy. Theo đó, một chiếc nhẫn với thiết kế độc đáo chắc chắn sẽ giúp bạn “ghi điểm” trong mắt nàng ngay khi vừa mở hộp quà.

Bộ trang điểm

make

 

Bộ trang điểm là món đồ mà tất cả phụ nữ đều “thích mê” nếu nhận được. Bảo đảm nàng sẽ bất ngờ khi nhận được món quà này bởi rất ít cánh mày râu “tâm lý” như thế này. Lời khuyên dành cho các chàng là tìm những thương hiệu có uy tín để đảm bảo chất lượng từ sản phẩm, và đừng quên nói với cô ấy rằng “em đẹp ngay cả khi không trang điểm” nhé.

Đồng hồ đeo tay

ladies

 

Nếu tặng cô ấy một chiếc đồng hồ đeo tay, chắc chắn rằng bạn sẽ nhận được đủ đầy sự yêu thương từ nàng, bởi đây là một trong những món đồ mà phụ nữ sử dụng hàng ngày. Hơn nữa, tặng đồng hồ đeo tay còn là cách thể hiện mức độ quan tâm và tình cảm ma bạn dành cho cô ấy đấy nhé.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...