2017-02-14 11:06:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"giu-tien-tot":"gi\u1eef ti\u1ec1n t\u1ed1t","nu-giu-tien-tot":"n\u1eef gi\u1eef ti\u1ec1n t\u1ed1t","phu-nu-giu-tien":"ph\u1ee5 n\u1eef gi\u1eef ti\u1ec1n","tay-hom-chia-khoa":"tay h\u00f2m ch\u00eca kh\u00f3a","trac-nghiem":"tr\u1eafc nghi\u1ec7m"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzAyLzE0L25odW5nLWNvbi1naWFwLW51LWNvLXRheS1naXUtdGllbi1raG9uZy1tZS1tb3QteHUtMTEzMDI5LmpwZw==.webp

Những con giáp nữ có tay giữ tiền “không mẻ một xu”

Đây là những con giáp có khả năng giữ tiền vô cùng tốt, cộng với tài nhạy bén khi kinh doanh nên công việc của họ luôn được trôi chảy và dễ giàu có.

Tuổi Thân

Tuổi Thân luôn có sự nhạy bén với các con số hơn nhiều con giáp khác. Họ luôn có sự tính toán kĩ lưỡng, kiểm soát sự thiệt hại tốt và bởi vì họ cực kì hiểu về giá trị đồng tiền nên họ rất trân quý nó, không xài phung phí dù tiền làm ra vô cùng nhiều.

xinh1

 

Đây cũng là tuýp phụ nữ dễ được người khác ngưỡng mộ, bởi bên cạnh việc tiết kiệm và chăm chỉ, họ còn là người vô cùng tốt bụng. Họ không xài phung phí nhưng lại sẵn lòng giúp đỡ những người khác gặp khó khăn. 

Tuổi Tý

Tuổi Tý khá nhạy bén trong kinh doanh và chứa đầy tham vọng. Đây là những người thích những thử thách mới, người tuổi Tý thường tìm cách dấn thân để phát triển sự nghiệp hơn nữa. Họ luôn hướng mục tiêu về phía trước và từng bước ổn định con đường sự nghiệp của mình, vì thế, tài chính của họ ngày càng vững bền. 


xinh

 

Tuổi Mẹo

Người tuổi Mẹo tuy vô tư, lạc quan nhưng lại là một trong những cao thủ “tay hòm chìa khóa”. Ngoài ra, những người này còn biết nhìn xa trông rộng, biết đầu tư các khoản sinh lời cho tương lai, bởi vậy, khi gặp chuyện cấp bách thì họ vẫn luôn có nguồn dự phòng.

cô gái xinh

 

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi tính tình hiền lành nhưng lại thuộc vào tuýp người hành động, và khá quyết liệt, vì thế họ chớp cơ hội rất nhanh chóng. Đây là những người khá điềm tĩnh và nhạy bén trong vấn đề tiền bạc, vì thế không có gì ra khỏi túi họ mà không có lợi ích. 

anh-girl-xinh-9-3-1-

 

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...