2017-02-14 11:58:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"dam-vinh-hung":"\u0111\u00e0m v\u0129nh h\u01b0ng","dam-vinh-hung-to-tinh":"\u0110\u00e0m V\u0129nh H\u01b0ng t\u1ecf t\u00ecnh","dam-vinh-hung-to-tinh-my-tam":"\u0110\u00e0m V\u0129nh H\u01b0ng t\u1ecf t\u00ecnh M\u1ef9 T\u00e2m","my-tam":"M\u1ef9 T\u00e2m","ngay-le-tinh-nhan":"ng\u00e0y l\u1ec5 t\u00ecnh nh\u00e2n","valentine":"valentine"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzAyLzE0L2RhbS12aW5oLWh1bmctZ2F5LWJhby1raGktdG8tdGluaC1teS10YW0tZHVuZy1kaXAtdmFsZW50aW5lLTExMzczMi5qcGc=.webp

Đàm Vĩnh Hưng gây bão khi “tỏ tình” Mỹ Tâm đúng dịp Valentine

Dòng chia sẻ đúng dịp Valentine của Mr Đàm dành cho “họa mi tóc nâu” khiến fan hâm mộ của cả hai đứng ngồi không yên.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng khiến fan hâm mộ xôn xao khi đăng tải dòng trạng thái đầy lãng mạn gửi đến “người tình không bao giờ cưới” – Mỹ Tâm. “Nếu mình lấy nhao thì coi như hết phinh…. Hoy cứ như zì đi cưng… Zặy mà nó rần rần quài…. Sao mình có những quyết định giống nhao zị ta??

Dù cưng có lấy ai thì cả nước này đều phải công nhận 2 đứa mình là một đôi “quyền thoại ” của Vshow biz gòyyyy…. Valentine ! nên làm cái stt gây chút bão … đối với cưng và chú ấy chơi ! Kkkkk,” Mr Đàm chia sẻ kèm theo những hình ảnh “trời sinh một cặp” với “họa mi tóc nâu”.

cats

 Dòng chia sẻ đúng dịp Valentine của Mr Đàm dành cho “họa mi tóc nâu” khiến fan hâm mộ của cả hai đứng ngồi không yên. Ảnh chụp màn hình.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, dòng chia sẻ của giọng ca “Vì anh là soái ca” đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ, không ít người đã công khai ủng hộ cặp đôi “huyền thoại” của Vpop đến với nhau bởi sự xứng đôi, vừa lứa của họ.

Việc Đàm Vĩnh Hưng xem Mỹ Tâm là “người tình trong mộng” không còn quá xa lạ khi nam ca sĩ nhiều lần công khai bày tỏ tình cảm chân thành dành cho “Họa mi tóc nâu”. Thậm chí, Mr Đàm cũng không ngần ngại khẳng định, nếu kết hôn, cô dâu chắc chắn phải là Mỹ Tâm.

Ngược lại, nếu giọng ca “Anh thì không” quyết định trở thành vợ người ta, anh vẫn sẽ đến tham dự và chung vui với nữ ca sĩ. Tuy nhiên, Mr Đàm tin rằng “người tình trong mộng” sẽ không làm đám cưới vì không thể chịu được cảnh có người kè kè bên mình suốt. “Tâm sẽ chỉ âm thầm sống với cuộc tình đó thôi,” ông hoàng nhạc Việt chia sẻ trên báo chí trong cuộc phỏng vấn mới đây.


dam-vinh-hung

 Fan hâm mộ đều ủng hộ cặp đôi “huyền thoại” của Vpop đến với nhau bởi sự xứng đôi, vừa lứa của họ. Ảnh: Internet.

Trước đó, Mỹ Tâm cũng giải bày lý do vì sao không bao giờ lên tiếng chính thức về chuyện tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng: “Tính cách của tôi là không thích đem một chuyện nào đó ra nói hoài, không thích làm cái gì quá lên, đặc biệt là chuyện tình cảm.

Khi nghe anh Hưng nói, tôi chỉ im lặng. Thứ nhất, tôi là người trọng tình cảm, nếu anh Hưng có yêu thương tôi thật lòng, tôi rất trân trọng. Còn anh Hưng có nói sao tôi cũng không ý kiến gì hết, bởi tôi thấy chuyện đó không cần phải nói.”

Mặt khác, khi được hỏi về dự định tổ chức đám cưới vào năm 2019 trên sân vận động với sức chứa 40.000 người, Mỹ Tâm cho hay tất cả chỉ là lời nói đùa và nếu như làm đám cưới, “họa mi tóc nâu” sẽ chỉ tổ chức ở bãi biển không ai biết.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...