2017-02-15 11:10:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"benh-hiv":"b\u1ec7nh HIV","hiv":"HIV","nhung-dau-hieu-cua-hiv":"nh\u1eefng d\u1ea5u hi\u1ec7u c\u1ee7a HIV","nhung-dau-hieu-hiv":"nh\u1eefng d\u1ea5u hi\u1ec7u HIV"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzAyLzE1L2NvLW5odW5nLWRhdS1oaWV1LW5heS1jby10aGUtYmFuLWRhLW5oaWVtLWhpdi1tYS1raG9uZy1oYXktYmlldC0xMTMwMjkuanBn.webp

Có những dấu hiệu này, có thể bạn đã nhiễm HIV mà không hay biết!

HIV chủ yếu được lây truyền qua đường tình dục không được bảo vệ, và nghiêm trọng hơn, nó có thể lây truyền qua đường tiếp xúc và hầu như ai cũng có thể là nạn nhân của nó. Và cũng có thể đó là bạn.

Mỗi bệnh đều có một cách mở đầu khá êm dịu. Bạn không thể phát hiện ra một bệnh cơ bản qua những dấu hiệu đơn thuần. Và đừng bao giờ bỏ sót bất kì dấu hiệu nào mà cơ thể cung cấp cho bạn. 

hiv1

 

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn một số thông tin hữu ích về các dấu hiệu phổ biến nhất và triệu chứng của HIV. Hãy chắc chắn rằng bạn nhớ đến chúng và chia sẻ nó với bạn bè và gia đình của bạn.

Sốt

Khi có dịch cúm, sốt đột ngột có thể là một điều bình thường. Tuy nhiên, nếu cơn sốt này vẫn quá lâu, sau đó bạn cần phải đến bác sĩ của bạn và làm một số xét nghiệm ngay lập tức. Bạn phải biết rằng đây là một triệu chứng chính của HIV.

Mệt mỏi


Tại thời điểm này, bạn cần phải biết rằng virus HIV trực tiếp ảnh hưởng đến khả năng chịu đựng của bạn. Virus này cũng làm giảm mức năng lượng của bạn. Do đó, nếu bạn cảm thấy mệt mỏi tất cả các thời gian, bạn phải đi khám bác sĩ ngay lập tức.

Đau cơ

Nếu chân, lưng và các khớp xương bị tổn thương rất nhiều ngay cả khi làm nhiệm vụ thông thường hàng ngày, sau đó nó là thời gian để ghé thăm bác sĩ của bạn.

Nhức đầu và đau họng

Miễn dịch yếu đi và do đó các bệnh nhiễm trùng sẽ tấn công bạn rất dễ dàng. Đó là lý do tại sao bạn sẽ thường cảm thấy khó chịu trong cổ họng của bạn và cũng có thể bạn sẽ cảm thấy đau đầu mạnh mẽ trong nhiều ngày và thậm chí cả ban đêm.

Phát ban trên da

Làn da của bạn cho thấy sức khỏe tổng thể của bạn. Tại thời điểm này, bạn cần phải biết rằng tác động HIV cũng cho thấy trên da trong các hình thức phát ban ngứa.

hiv2

 

Sụt cân

Nếu bạn đã đột nhiên bị mất cảm giác ngon miệng của bạn và bạn đã bắt đầu sụt giảm cân, sau đó nó là tốt nhất để ghé thăm bác sĩ của bạn.

Ho khan

Bạn cần phải biết rằng sự hình thành các nếp ho khô còn lại trong cổ họng của bạn là một trong những triệu chứng chính của HIV.

Đổ mồ hôi đêm

Nếu bạn đang gặp vấn đề ngủ, nếu bạn không thể tìm thấy vị trí của bạn và bạn có khó thở, nếu đổ mồ hôi cơ thể của bạn trong bất kỳ nhiệt độ, sau đó bạn cần phải đến bác sĩ.

hiv3

 

Móng tay giòn

Bạn cần phải biết rằng những thay đổi màu sắc ở móng tay của bạn có thể chỉ ra rằng bạn đang có HIV. Cụ thể là nếu bạn có HIV móng tay của bạn sẽ chuyển sang màu vàng.

Khó khăn trong việc tập trung

Như bạn có lẽ đã biết rằng, cơ thể khỏe mạnh sẽ dẫn đến một tâm trí lành mạnh. Do đó, nếu bạn cảm thấy bồn chồn suốt ngày và cần phải đấu tranh rất nhiều để đặt chú ý đến công việc của bạn,hãy chắc chắn rằng bạn ghé thăm bác sĩ càng sớm càng tốt.

HIV

 

Cuối cùng nhưng cũng quan trọng không kém, hãy chắc chắn rằng bạn chia sẻ thông tin rất hữu ích này với bạn bè và gia đình của bạn.

Điều này có nghĩa là bạn đã giúp đỡ những người có nhu cầu. Cảm ơn bạn!

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...