2017-02-15 17:24:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"hari-won":"hari won","mc-tran-thanh":"mc tr\u1ea5n th\u00e0nh","qua-valentine":"qu\u00e0 valentine","tran-thanh":"tr\u1ea5n th\u00e0nh","tran-thanh-tang-qua-hari-won":"Tr\u1ea5n Th\u00e0nh t\u1eb7ng qu\u00e0 Hari Won"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzAyLzE1L2hhcmktd29uLWJhdC1raG9jLXRydW9jLXF1YS12YWxlbnRpbmUtYmEtZGFvLWN1YS10cmFuLXRoYW5oLTEzMTc0OS5qcGc=.webp

Hari Won bật khóc trước quà Valentine “bá đạo” của Trấn Thành

Vì không thể bên cạnh Hari Won trong ngày Valentine nên Trấn Thành quyết “đền bù” cho bà xã bằng cách dày công chuẩn bị những món quà đầy ý nghĩa và không kém phần “bá đạo”.

Thời điểm 14/2 năm ngoái, dù bận rộn chạy show nhưng cặp đôi vẫn tận hưởng ngày Valentine một cách ngọt ngào và hạnh phúc nhất. Tuy nhiên, do Valentine năm nay trùng với lịch lưu diễn tại Mỹ nên Trấn Thành không thể ở cạnh Hari Won trong ngày lễ đặc biệt này.

Trước ngày lễ Tình nhân, chàng MC đa tài không quên gửi những dòng tâm tình gửi đến vợ mới cưới: “Valentine xa! Dành cho em những yêu thương nồng nàn nhất của anh nhé. Cảm ơn em đã xuất hiện trong cuộc đời anh như một món quà. Mãi yêu em! Happy Valentine bà xã!”.  

qua-1

 

qua-2

 

qua-3

Thử thách tìm quà Valentine có một không hai của Trấn Thành được Hari Won đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh: Internet.

Vì không thể bên cạnh Hari Won trong ngày Valentine nên ngay khi trở về từ Mỹ, A Xìn quyết tâm “đền bù” bằng cách cho bà xã khi dày công chuẩn bị những món quà đầy ý nghĩa và không kém phần “bá đạo”. Theo đó, giọng ca “Anh cứ đi đi” đã đăng tải những món quà Valentine muộn của ông xã trên trang facebook cá nhân: “Valentine muộn, Hari cũng có quà. Chồng tạo bất ngờ. Đi diễn xa về cái rất nhiều gấu bông cầm giấy meno chào đón mình. Và… Nhận xong khóc quá trời, cảm động ghê. Cảm ơn chồng nhé”. 

Với bản tính hài hước, nam MC bắt bà xã của mình tìm quà Valentine thông qua chỉ dẫn của những chú gấu bông xinh xắn, kết quả là món quà mà anh dành tặng cho vợ là “chẳng có gì cả. Ngạc nhiên chưa?”

Bên cạnh việc khiến Hari Won “nhức não” với trò tìm quà Valentine, món quà thật sự Trấn Thành dành tặng cho bà xã chính là chiếc túi xách hàng hiệu cùng bộ phụ kiện trang sức lấp lánh, kèm theo đó là chiếc bánh ngọt hình trái tim có gắn chữ cái đầu tiên của đôi vợ chồng với dòng chữ bằng tiếng Hàn: “Ông xã sẽ luôn ở bên em”. 


bane

 

trang-suc

Những món quà Valentine đầy ý nghĩa mà Trấn Thành dành tặng cho bà xã. Ảnh: Internet. 

Khỏi phải nói Hari Won cảm thấy hạnh phúc và tự hào với ông chồng hài hước nhưng đầy chu đáo và quan tâm đến vợ mình như thế nào. Trước đó, nữ ca sĩ cũng tiết lộ món quà đặc biệt mà ông xã tặng vào năm ngoái: “Năm ngoái anh ấy tặng mình một bài hát tiếng Hàn. Quá bất ngờ, anh ấy bảo là lần đầu tiên lên sân khấu hát tặng cho người yêu nghe. Năm trước là mới yêu. Năm nay là vợ chồng. Ghê thật! Anh nói a đang về với mình. Mong là trước khi Hari đi lưu diễn, gặp nhau và được hôn cái”.

Trấn Thành và Hari Won công khai yêu nhau từ đầu năm 2016. Cặp đôi từng bị chỉ trích khi ở thời điểm đó giọng ca “Anh cứ đi đi” mới chia tay bạn trai 9 năm là rapper Đinh Tiến Đạt. Sau nhiều sóng gió, Hari Won và Trấn Thành vẫn luôn bên nhau và quyết định đi đến hôn nhân. Sau biết bao sóng gió thì giờ đây Trấn Thành và Hari Won đã về chung một nhà, hy vọng cặp đôi sẽ có được một cuộc hôn nhân thật hạnh phúc và viên mãn.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...