2017-02-15 17:20:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"ambika-pillai":"Ambika Pillai","meo-trang-diem":"m\u1eb9o trang \u0111i\u1ec3m","trang-diem-co-dau":"trang \u0111i\u1ec3m c\u00f4 d\u00e2u","trang-diem-dep":"trang \u0111i\u1ec3m \u0111\u1eb9p"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzAyLzE1L2NhYy14dS1odW9uZy10cmFuZy1kaWVtLWNvLWRhdS1uYW0tMjAxNy0xODAxNDEuanBn.webp

Các xu hướng trang điểm cô dâu năm 2017

Khi nhắc đến các tuần lễ thời trang Ấn Độ, người ta không thể không nhắc đến nghệ sỹ trang điểm nổi tiếng Ambika Pillai. Trong bài này, bà sẽ chỉ ra một số xu hướng trang điểm cô dâu năm nay cũng như các mẹo cần thiết để có một vẻ ngoài hoàn thiện vào ngày trọng đại.

Mái tóc tự nhiên: Ambika Pillai luôn thích sử dụng các kiểu tóc không quá công thức và truyền thống, thay vào đó thường mang tính ngẫu hứng và tạo kiểu tự nhiên hơn.

Toả nắng: Để trang điểm cho cô dâu vào ban ngày, Pillai thường kết hợp đường kẻ mi kéo dài, lông mi cong chải mascara dày, với đôi môi màu hồng tươi, cam hoặc đỏ.

Chiếm lĩnh màn đêm: Để cô dâu thu hút mọi ánh nhìn buổi tối, Pillai thường trang điểm cho cô dâu với bầu mắt ánh khói và màu son đậm, nổi bật. Bà khuyến khích việc chọn và tạo một điểm nhấn trên khuôn mặt: là cặp mắt hoặc đôi môi

Spot-Concealing-

 

Những thứ cần phải có: Theo Pillai, một bảng phấn nền dành cho 5 tông da khác nhau, kem che khuyết điểm và phấn phủ là những mỹ phẩm nhất định phải có. Phấn mắt dòng carbon, dòng sketch, phấn đa dụng pigment màu vanilla, phấn mắt màu cranberry của M.A.C, cùng với bút kẻ mắt kajals, chì kẻ mắt, đồ bấm mi cũng là những sản phẩm theo bà là không thể thiếu. Đối với vùng má, bà nhấn mạnh rằng nhất thiết luôn phải có phấn highlight và phấn má màu cam đất, hồng và các tông màu đất khác cùng với bạn, và cần phải có các màu son tươi tắn trong dãy màu hồng, cam đỏ.

Xu hướng được yêu thích nhất: Các kiểu đường kẻ mắt kéo dài, có đuôi, các đường kẻ thẳng có từ thời nữ diễn viên Audrey Hepburn và sử dụng các màu sắc tươi sáng để đánh mạnh vào phần mắt hoặc phần môi. Pillai nhận định “Đừng ngại ngần chọn cho mình những màu môi táo bạo như đỏ, hồng hay màu đào.”


Eye-Makeup-Metallic-Finish

 

Phối màu phù hợp: Nếu bạn không định chọn cho mình kiểu trang điểm đậm vào ban ngày, thêm một chút ánh đồng hoặc ánh bạc hoặc các tông phấn lì cam hoặc hồng lên đôi má bạn. Hãy chắc rằng chúng được tán đều và hoà trộn đúng độ.

Sự kết hợp giữa các yếu tố: Pillai cũng rất mau chóng cập nhật các xu hướng thời trang quốc tế từ các nhà thiết kế hoặc các show diễn. “Rất nhiều cô dâu tìm đến tôi với mẫu trang phục cưới sẵn có và yêu cầu tôi tư vấn kiểu trang điểm cho phù hợp với chúng. Hoặc bạn có thể đến với salon được trang bị đầy đủ các thiết bị để thử nghiệm thật nhiều để tìm ra vẻ ngoài ưng ý nhất của bạn.”, Pillai nói.

Balance-Eyes-And-Lips

 

Nếu bạn là một nghệ sỹ trang điểm vừa bước vào nghề hoặc bạn có ý định thử sức, Pillai cho rằng “Phía trước bạn chắc chắn là một con đường chông gai. Hãy để cho niềm đam mê dẫn dắt bạn. Khi tôi vừa bắt đầu đây vẫn còn là một lĩnh vực rộng mở. Bây giờ mọi chuyện đã khác, hầu hết tất cả mọi người đều có các kiến thức trang điểm nâng cao cho mình. Việc nhận sự đào tạo và huấn luyện chuyên nghiệp là điều bạn cần phải có. Tôi chưa từng được huấn luyện nhưng đã tìm ra hướng đi riêng cho mình.

Đây là một công việc có thể được truyền lại và có thể được học hỏi, những điều kiện còn lại còn phụ thuộc vào khả năng sáng tạo của bạn. Xây dựng một CV dày dặn, nhận công việc và làm hết sức mình. Là một nghệ sỹ trang điểm freelance, bạn cần phải giao thiệp rộng và gặp gỡ các nhiếp ảnh gia, cơ quan quản lý nghệ sĩ, nhà thiết kế, người mẫu, kênh truyền hình… Rồi một lúc nào đó bạn sẽ có được thời gian nghỉ ngơi xứng đáng.”

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...