2017-02-15 20:21:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"bo-sung-magie":"b\u1ed5 sung magie","bo-sung-magie-cho-co-the":"b\u1ed5 sung magie cho c\u01a1 th\u1ec3","khoang-chat":"kho\u00e1ng ch\u1ea5t","magie":"magie"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzAyLzE1L2RhdS1oaWV1LWNhbmgtYmFvLWJhbi1kYW5nLWJpLXRoaWV1LWh1dC1tYWdpZS1uZ2hpZW0tdHJvbmctMjA0NTI3LmpwZw==.webp

Dấu hiệu cảnh báo bạn đang bị thiếu hụt magie nghiêm trọng

Magie là một khoáng chất rất quan trọng cho sự phát triển của cơ thể, và cũng là khoáng chất mà chúng ta cần nhiều nhất. Thật đáng buồn là đa phần chúng ta lại thiếu hụt đi loại khoáng chất này. Cơ thể người cần magie để phát triển cơ xương và răng, cùng với sự vận hành của tim, não và máu.

Trên thực tế, tất cả các tế bào cần magie cho sức khỏe. Khoáng chất này có lợi cho đến 300 chức năng trao đổi chất của cơ thể. Khoáng chất này thực sự quan trọng, và có lẽ văn minh như nước Mỹ còn có đến 1/2 dân số không ăn thức ăn bổ sung magie. 

magie

 

Nguyên nhân thiếu hụt magie

Trong thời đại này, tất cả chúng ta đều có một phong cách sống hiện đại và những thói quen không lành mạnh, vì vậy cơ thể sử dụng tất cả trữ lượng khoáng sản cho các căng thẳng của chính nó. Chúng ta cần bổ sung ít nhất, 500-1000 mg magie một ngày.

Các triệu chứng thâm hụt magiê bao gồm như mất ngủ, chuột rút ở chân, mệt mỏi, máu đông máu, co giật  cơ mặt, lo lắng, đau nửa đầu, vấn đề nóng, trầm cảm, nồng độ đường trong máu xấu và loãng xương.

magie

 

Magie giúp trong việc giải quyết Alzheimer vì khoáng chất này thúc đẩy nhiều oxy cho não. Đối với bệnh Parkinson một số nghiên cứu đã cho thấy mức độ thiếu hụt của magiê trong các bệnh nhân.


Để thêm, thâm hụt magiê có liên quan đến căng thẳng quá và mãn tính các vấn đề như bệnh tiểu đường 2, hội chứng chuyển hóa là tốt. Để có mức thâm hụt này có nghĩa overproducing insulin trong cơ thể và thêm đường thẳng đến các tế bào inflaming họ.

Tốt cho cơ thể và tim

Chế độ ăn giàu magiê bao gồm nhiều rau xanh; rau bina, cải xoăn, bơ, còn chocolate đen, ngũ cốc nguyên hạt, cá, hạt giống và các loại hạt; chia, hướng dương, hạt lanh, quả bí ngô.

magie111

 

Ngoài ra, khoáng chất này thực sự rất tốt để hấp thụ các chất bổ sung. Trong trường hợp này, sẽ hấp thụ Glycinate, Orotate, Malate, Taurinate. Chúng được hấp thu tốt nhất với sự trợ giúp của magie và hỗ trợ tất cả các chức năng và cơ quan trong cơ thể. 

– Glycinate tốt cho trí não – vì lo âu, dễ cáu gắt, mất ngủ, nồng độ và cuồng loạn. Giảm tác dụng phụ thuốc nhuận tràng ít hơn và cơ hội tiêu chảy ít hơn. Giảm tê hoặc trầm cảm và tăng cảm giác bình tĩnh. 

– Malate cho cơ – cho đau xơ cơ, mệt mỏi cơ bắp, PMS và chứng đau nửa đầu, giúp tiêu hóa tốt hơn sau khi ăn, tạo nhiều năng lượng hơn.

tim

 

– Orotate cho việc hoạt động cơ thể –  tốt cho thể thao và sự hình thành DNA cải thiện. Taurinate giúp tim làm việc tốt hơn, ít đau nửa đầu, điều chỉnh nhịp đập của tim và bình ổn việc loạn nhịp tim.. 

Không chỉ bổ sung magie, mà bạn phải cần có đầy đủ B6 vì đây là chất cực kì quan trọng cho bao nhiêu khoáng chất này được hấp thụ.

Hãy giữ bình tĩnh và thoải mái với khoáng sản này và nhận được một số giấc ngủ tốt khi magie giúp làm dịu cơ thể bạn.

Hãy giữ sức khỏe và sự tích cực! Chia sẻ và làm cho những người thân yêu của bạn nhận thức điều này thật tích cực. 

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...