2017-02-16 18:01:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"bi-quyet-giam-eo":"b\u00ed quy\u1ebft gi\u1ea3m eo","giam-can":"gi\u1ea3m c\u00e2n","giam-eo":"gi\u1ea3m eo","thuc-pham-giup-vong-bung-phang":"th\u1ef1c ph\u1ea9m gi\u00fap v\u00f2ng b\u1ee5ng ph\u1eb3ng","vong-bung-phang":"v\u00f2ng b\u1ee5ng ph\u1eb3ng"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzAyLzE2LzEwLXRodWMtcGhhbS1jYW4tdGhpZXQtY2hvLXZvbmctYnVuZy1waGFuZy1ob2FuLWhhby0xODA1MTguanBn.webp

10 thực phẩm cần thiết cho vòng bụng phẳng hoàn hảo

Nếu bạn đã nghe 1 lần, thì bạn cũng sẽ nghe hàng triệu lần sau này, vòng eo sẽ được tạo ra từ nhà bếp. Tất cả các bài tập gập bụng khắc nghiệt nhất cũng không thể giúp bạn nếu bạn không ăn những thứ cần thiết.

Các loại thực phẩm sau đây thực sự là hoàn hảo cho một vòng bụng phẳng mơ ước. Chúng sẽ giúp việc tiêu hóa tốt hơn, giảm đầy hơi và nhờ nhiều xơ và protein chúng sẽ giữ cho sự trao đổi chất của bạn được ổn định hơn. Đối với những cách sáng tạo để đưa các thực phẩm này vào chế độ ăn uống của bạn, hãy kiểm tra kỹ các bữa ăn của mình.

1. Táo

Nếu bạn thấy mình hay ăn vặt những thứ giòn như khoai tây chiên hay bánh quy giòn, hãy thay chúng bằng một quả táo. Táo chứa nguồn chất xơ  dồi dào sẽ giúp bạn cảm thấy no lâu hơn. 

2. Rau có lá sẫm màu


Các loại rau có lá xanh đậm, như rau bina, cải xoăn và bông cải xanh, là một trong những loại thực phẩm lành mạnh nhất bạn có thể ăn. Không chỉ dồi dào chất xơ, chúng còn khá bổ dưỡng. Hãy thêm rau vào món soup, bánh sandwich, và smoothies của bạn!

3. Sữa chua Hy Lạp

Sữa chua Hy Lạp là một nguồn gốc của chế phẩm sinh học cực kì hữu ích trong việc giữ vi khuẩn đường ruột khỏe mạnh. Để gặt hái những lợi ích tốt nhất, hãy ăn những loại sữa chua có chứa vi khuẩn sống. 

4. Hạnh nhân

Hạnh nhân có nhiều chất xơ, protein, chất béo không bão hòa đơn, và magiê. Tất cả những chất này sẽ giúp ổn định lượng đường trong máu trong một thời gian dài. Hạnh nhân thực sự là một món ăn hoàn hảo để giúp bạn cảm thấy no và điều tiết lượng đường trong máu về mức bình thường. 

5. Bưởi

Bưởi chứa nhiều vitamin C và có tác dụng giảm cholesterol cực kì tốt. Các axit trong quả bưởi có thể làm chậm quá trình tiêu hóa của bạn, tạo cảm giác no lâu hơn, và bạn sẽ cảm thấy thỏa mãn với bữa ăn và hài lòng hơn trong một khoảng thời gian khá dài. 

6. Quinoa

Quinoa – bột diêm mạch thực sự tuyệt vời để giúp bạn chống lại béo bụng. Một nguồn chất xơ và protein tuyệt vời, quinoa có thể được sử dụng bằng nhiều cách. Bạn có thể dùng nó trong món salad hoặc ăn thay cơm. Xay diêm mạch lên và bạn có bột diêm mạch để sử dụng hằng ngày rồi. 

7. Cá hồi

Cá hồi (và các loại cá béo khác) là một nguồn axit béo Omega-3 tuyệt vời, rất cần thiết cho việc duy trì sức khỏe tốt. Cá hồi cũng có thể giúp thúc đẩy sự trao đổi chất và tăng cường quá trình đốt cháy chất béo.

8. Quả mọng

Các loại quả mọng có chứa chất xơ và chất chống oxy hóa cần thiết để giữ chiếc bụng phẳng. Hãy dùng một ít hoa quả cho một bữa ăn nhẹ lành mạnh.

9. Trà xanh

Trà xanh được xem là thứ nước uống hoàn hảo đốt cháy chất béo. Trà xanh làm tăng sự trao đổi chất và dồi dào các chất chống oxy hóa. Đây là một thứ nước cực kì tốt cho buổi trưa để có vòng bụng mơ ước. 

10. Các loại đậu

Các loại đậu như đậu xanh và đậu lăng rất giàu protein, vitamin B, sắt, kali, và một số khoáng chất khác. Chúng chứa rất nhiều chất xơ giúp bạn cảm thấy no và đồng thời cũng sẽ ổn định lượng đường trong máu.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...