2017-02-21 09:04:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"bi-quyet-giam-can":"b\u00ed quy\u1ebft gi\u1ea3m c\u00e2n","giam-can":"gi\u1ea3m c\u00e2n","giam-can-hieu-qua":"gi\u1ea3m c\u00e2n hi\u1ec7u qu\u1ea3","hon-hop-giam-can":"h\u1ed7n h\u1ee3p gi\u1ea3m c\u00e2n","nuoc-giam-can":"n\u01b0\u1edbc gi\u1ea3m c\u00e2n"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzAyLzIxL2hvbi1ob3AtbnVvYy11b25nLXRoYW4ta2ktZ2l1cC1iYW4tZ2lhbS0xMGtnLW5oYW5oLWNob25nLTA5MjgyNy5qcGc=.webp

Hỗn hợp nước uống thần kì giúp bạn giảm 10kg nhanh chóng

Giảm cân và duy trì cân nặng có thể là một thách thức thực sự đối với mọi người, nhất là với những người thích ăn uống. Thêm vào đó, xu hướng bận rộn của tất cả chúng ta sẽ tạo nên cuộc sống ít hoạt động thể chất thường xuyên.

Bạn có thể đã nghe tất cả các thời gian về phương pháp giảm cân có hiệu quả nhanh chóng, nhưng hầu hết chúng có thể là rất tốn kém hoặc không cho kết quả như bạn mong muốn.

Các công thức chúng tôi khuyên ở đây không những vô cùng có lợi cho việc đốt đi lớp mỡ cứng đầu ở vùng bụng, mà còn cải thiện sức khỏe tổng thể của bạn. Thêm vào đó, chúng còn kết hợp với các chất dinh dưỡng lành mạnh, thúc đẩy sự trao đổi chất của bạn để đốt chất béo nhanh và làm sạch các chất độc ra khỏi cơ thể. 

weight-loss-shutterstock_ugkz

 

Điều tuyệt vời nhất đó là, công thức này có hiệu quả cực nhanh, và trung bình, bạn có thể giảm được 10kg cân nặng nếu bạn dùng chúng thường xuyên.

Công thức nước uống siêu đốt cháy

Công thức kết hợp chỉ 4 nguyên liệu đơn giản – lô hội, chanh, gừng và mật ong, tất cả đều là những nguyên liệu vô cùng có lợi cho sức khỏe. 


– Lô hội thực sự là một trong những siêu thực phẩm hàng đầu trên hành tinh này. Lô hội có chứa hơn 75 loại vitamin và khoáng chất tích cực và có giá trị dinh dưỡng cao. Thêm nữa, loại cây này cực kì phong phú các axit amin và chất béo. Nó kích thích quá trình đốt cháy chất béo trong cơ thể như một kết quả của các chất chống oxy hóa, làm tăng tỷ lệ trao đổi chất. Lô hội cũng thúc đẩy loại bỏ các độc tố ra khỏi cơ thể và cải thiện tiêu hóa. 

lo-hoi-txd

 

– Chanh là không chỉ giàu vitamin C mà còn rất  nhiều khoáng chất tích cực. Đây là lý do để loại trái cây họ cam quýt này đốt cháy chất béo cơ thể thật hiệu quả và chuyển hóa nó thành một dạng năng lượng có sẵn cho hoạt động của cơ thể. 

giam-can-bang-chanh1

 

– Gừng là một trong những gia vị rất giàu vitamin C, magiê và các khoáng chất khác, tất cả đều góp phần vào chức năng cơ thể thích hợp. Gừng đã được sử dụng từ rất lâu để cải thiện tiêu hóa và miễn dịch, làm giảm đau và ngăn ngừa bệnh tim mạch, hen suyễn, v.v…

5-khong-khi-an-gung-ai-cung-can-phai-biet

 

– Mật ong không chỉ là một nguồn năng lượng tức thời, đồng thời cũng hỗ trợ quá trình đốt cháy chất béo trong cơ thể. Nó cũng cải thiện hương vị của món ăn này.

tac-dung-cua-mat-ong-doi-voi-da

 

Thành phần bạn cần:

– 1 ly nước lọc

– 2 – 3 muỗng canh nước ép lô hội

– 1 muỗng canh nước cốt chanh

– 1 muỗng cà phê bột gừng

– 1 muỗng canh mật ong

Chuẩn bị:

Bắt đầu bằng cách trộn nước ép lô hội vào nước lọc. Thêm nước cốt chanh, bột gừng và mật ong và trộn đều. Để có kết quả tối ưu, uống hỗn hợp này khi bụng đói vào buổi sáng.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...