2017-03-09 09:55:00
{"trac-nghiem":"Tr\u1eafc Nghi\u1ec7m"}
{"dan-ong":"\u0111\u00e0n \u00f4ng","dan-ong-co-vo":"\u0111\u00e0n \u00f4ng c\u00f3 v\u1ee3","phu-nu":"ph\u1ee5 n\u1eef"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzAzLzA5L3ZpLXNhby1uaGlldS1waHUtbnUtY2hldC1kdS1kdS1kYW4tb25nLWNvLXZvLTE0NDEzMC0xNzAzNTB2aS1zYW8tbmhpZXUtcGh1LW51LWNoZXQtZHUtZHUtZGFuLW9uZy1jby12by5qcGc=.webp

Vì sao nhiều phụ nữ “chết đứ đừ” đàn ông có vợ?

Đàn ông có vợ luôn có sức hấp dẫn rất khó cưỡng, ở họ khơi dậy trong lòng các cô gái cá tính cảm giác muốn chinh phục và săn đuổi.

Đàn ông có gia đình nhiều kinh nghiệm

Đàn ông đã có gia đình thường có nhiều kinh nghiệm sống, phụ nữ thường sẽ cảm thấy được che chở, bảo vệ. Phụ nữ nhìn đàn ông có vợ đầy ngưỡng mộ vì sự từng trải và thành đạt.

Đàn ông có vợ thường rất trưởng thành

Thông thường những người đàn ông đã có vợ thường đã rất thành công, có thu nhập và trách nhiệm, đây chẳng phải là hội tụ của những điểm khiến phụ nữ say mê nhất hay sao?

Biết chiều chuộng phụ nữ


Đàn ông có vợ thường biết cách chiều chuộng phụ nữ vì họ hiểu tâm lý phái đẹp hơn những chàng trai trẻ. Nhất là các cô gái đang muốn khẳng định mình, nghe họ khen câu nào chết lịm câu ấy.

dan-ong

Thấu hiểu tâm lý phụ nữ

Phụ nữ là những người rất mềm yếu, ưa sống tình cảm. Vì thế, họ thường đổ rạp khi có  một người đàn ông hiểu họ nghĩ gì. Bởi trong quá trình chung sống, đàn ông có vợ đã “được “tôi luyện” để hiểu tường tận từng chân tơ kẽ tóc trong tâm lý của phụ nữ. Họ là những người thật sự khôn ngoan và tràn đầy kinh nghiệm.

Tâm lý thích giành giật, chứng tỏ cái Tôi

Một số cô nàng hiếu thắng, thích chứng tỏ bản thân thì đàn ông có vợ là nơi để nàng thể hiện rõ nhất điều đó. Cảm giác có được người đàn ông của người phụ nữ khác thật lớn lao và khiến nàng hạnh phúc, thích thú.

Đàn ông có vợ rất tham lam

Đàn ông có vợ tán gái bạo mồm hơn, nhiều khi họ tỏ tình cứ như đùa. Những gã tham lam này thực ra chỉ muốn “thêm vào mà không bớt đi”.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...