2017-03-14 11:25:00
[]
{"be-gai-bi-xam-hai-tai-truong":"b\u00e9 g\u00e1i b\u1ecb x\u00e2m h\u1ea1i t\u1ea1i tr\u01b0\u1eddng","be-gai-lop-1":"b\u00e9 g\u00e1i l\u1edbp 1","dam-o":"d\u00e2m \u00f4","nghi-an":"nghi \u00e1n","truong-tieu-hoc-luong-the-vinh":"Tr\u01b0\u1eddng Ti\u1ec3u h\u1ecdc L\u01b0\u01a1ng Th\u1ebf Vinh","xam-hai":"x\u00e2m h\u1ea1i"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzAzLzE0L2JlLWdhaS1sb3AtMS1uZ2hpLWJpLXhhbS1oYWktMS0xMDM5LXBodW51dG9kYXktMTcwMTExbmdoaS1hbi1iZS1nYWktbG9wLTEtYmkteGFtLWhhaS10YWktdHJ1b25nLWx5LWRvLWJhdC1uZ28ta2hpZW4tY2FtZXJhLWJpLW1hdC1kdS1saWV1LWhvbi0xLXRpZW5nLmpwZw==.webp
Array

Nghi án bé gái lớp 1 bị xâm hại tại trường: Lý do bất ngờ khiến camera bị mất dữ liệu hơn 1 tiếng

Phía công an đã có lý giải về việc camera số 4 hướng vào phòng học, nơi cháu N. nghỉ trưa và cho rằng bị xâm hại, bị ngắt kết nối, thời gian từ 11h18 đến 12h22 buổi trưa 14/2.

Như chúng tôi đã đưa tin, theo trình bày của chị M.C. phụ huynh của bé N.T.P.N, tối 14 /2 khi bà đón cháu N., học sinh lớp 1, từ Trường tiểu học Lương Thế Vinh (phường Bình Thọ, quận Thủ Đức) về nhà thì phát hiện vùng kín của N., bị trầy xước, máu dính đầy quần. Chị C., kiên trì thuyết phục thì N., kể lại bị một người đàn ông xâm hại tại trường.

Ngay sau đó bà C., gọi điện báo sự việc với cô bảo mẫu tại trường (gọi cô chủ nhiệm không liên lạc được), đồng thời đưa cháu tới Bệnh viện Từ Dũ thăm khám. Theo lời kể của chị C. , tại đây bác sĩ trực tiếp khám cho cháu Hòa, qua kiểm tra vết thương và báo miệng cho chị là vết rách bên trong vùng kín của bé N. là do bị xâm hại.

Ngày 15/2, chị đã trình báo cho Công an phường Bình Thọ và Đội Cảnh sát điều tra trật tự xã hội Công an Q. Thủ Đức. Các vật chứng như quần áo dính máu, các tài liệu liên quan đến hồ sơ bệnh án, giấy xét nghiệm của bệnh viện Từ Dũ đều được chị cung cấp cho công an.

Cũng theo chị C., ngày 15/2, chị C. đã cùng Công an P.Bình Thọ và Đội Cảnh sát điều tra trật tự xã hội Công an Q.Thủ Đức đến trường tiểu học Lương Thế Vinh kiểm tra hệ thống camera thì dữ liệu của camera số 4 bị mất ở khoảng thời gian từ 11h:18’ đến 12h:22’ vào ngày 14/2.

be gai lop 1 nghi bi xam

Quang cảnh cuộc gặp gỡ giữa Công an Q.Thủ Đức với báo chí chiều 13/3. Ảnh; Vietnamnet.

Liên quan đến vụ việc, chiều 13/3, đại tá Lê Anh Tuấn, Trưởng công an quận Thủ Đức chủ trì buổi cung cấp thông tin ban đầu của kết quả điều tra về vụ việc.


“Trong những ngày qua báo chí đưa tin về vụ việc xảy ra ở trường tiểu học Lương Thế Vinh. Dư luận trái chiều, đặc biệt ảnh hưởng chung đến hoạt động của nhà trường. Nay Công an Q.Thủ Đức mời báo chí gặp gỡ nhằm thông tin chính xác và giải tỏa phần nào 1 số điều mà dư luận đang thắc mắc”, đại tá Tuấn chia sẻ.

Vị trưởng Công an Q.Thủ Đức nhấn mạnh: “về quy định, án đang trong quá trình điều tra là tài liệu bí mật. Công an quận thông tin kết qua sơ bộ, nhằm giải tỏa thắc mắc của dư luận nhưng không ảnh hưởng đến quá trình điều tra vụ án”.

Thượng tá Đoàn Văn Phê – Phó trưởng công an quận kiêm Phó thủ trưởng cơ quan CSĐT Công an Q.Thủ Đức thông tin toàn bộ vụ việc. Theo đó sáng 15/2 Công an P.Bình Thọ nhận được tố giác, kêu cứu của bà T.T.M.C (SN 1979, ngụ P.Linh Xuân, Q.Thủ Đức) về việc con gái là cháu N.T.P.N, học sinh lớp 1/8 tại trường tiểu học Lương Thế Vinh, bị xâm hại tại lớp học vào trưa 14/2.

Ngay sau khi tiếp nhận, Công an P.Bình Thọ báo ban chỉ huy CA quận. Lãnh đạo Công an Q.Thủ Đức đã điều động đội Cảnh sát hình sự và Đội điều tra Tổng hợp phối hợp cùng ban giám hiệu nhà trường để xác minh vụ việc, lấy lời khai của bà C cũng như cháu N.

“Tuy nhiên cháu bé khai lúc thế này thế khác. Lúc thì cháu nói có người đàn ông xâm hại, lúc thì cháu nói do bị té nhưng mẹ ép. Khi chúng tôi ghi lời khai của 4 cháu khác trong lớp thì 4 cháu đều xác nhận là bé này có té”- Thượng tá Phê nói.

be gai lop 1 nghi bi xam

Đại tá Lê Anh Tuấn. Ảnh: Hải Hiếu.

Lý giải về hiện tượng camera số 4 hướng vào phòng học, nơi cháu N. nghỉ trưa và cho rằng bị xâm hại, bị ngắt kết nối, thời gian từ 11h18 đến 12h22 buổi trưa 14/2 còn 7 camera khác hoạt động bình thượng tá Phê giải thích thêm, camera số 4 này có kết nối với cầu dao ở hội trường. Giờ nghỉ trưa, nữ lao công đã vô tình ngắt cầu dao, dẫn đến camera bị mất kết nối. Đến đầu giờ chiều, nữ lao công vào làm việc lại bật cầu dao lên.

“7 camera còn lại, khi Công an trích xuất hình ảnh thì thấy rằng, không có đối tượng lạ nào vào trường trong khoảng thời gian buổi trưa nói trên”, thượng tá Phê khẳng định.

“Công an sau đó đã trưng cầu giám định pháp y, thực nghiệm hiện trường tại trung tâm pháp y. Kết quả sơ bộ chúng tôi đã có rồi. Cơ quan điều tra sẽ cung cấp kết quả giám định cho người bị hại. Hiện chúng tôi đã nắm được kết quả điều tra cho thấy màng trinh cháu bé không rách, không có tinh dịch trong âm đạo của cháu bé. Đây là xác định chính xác”– ông Phê thông tin.

“Với kết quả điều tra như thế chúng tôi không loại trừ khả năng cháu bị xâm hại nhưng khó có khả năng bé bị xâm hại trong lớp học. Chúng tôi đang chờ kết quả giám định AND trên quần áo của cháu trong ngày xảy ra vụ việc để làm rõ thêm”, đại tá Tuấn nói.

Phía lãnh đạo Công an Q.Thủ Đức khẳng định: “chúng tôi đang khẩn trương điều tra, sẽ làm đến cùng sự thật, giải tỏa cho trường Lương Thế Vinh có hay không vụ việc này ? Cùng với đó, sẽ thông tin với báo chí rõ ràng, sớm nhất sau khi có kết quả. Hiện vụ việc này đang trong vòng điều tra, chưa có kết luận chính thức”.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...