2017-05-08 13:55:00
{"trac-nghiem":"Tr\u1eafc Nghi\u1ec7m"}
{"chiu-dung":"ch\u1ecbu \u0111\u1ef1ng","dan-ong":"\u0111\u00e0n \u00f4ng","hon-nhan":"h\u00f4n nh\u00e2n","phu-nu":"ph\u1ee5 n\u1eef","vo-chong":"v\u1ee3 ch\u1ed3ng"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzA1LzA4L2hvbi1uaGFuLTExNTMtcGh1bnV0b2RheS0xNjMyNDlwaHUtbnUtdHV5ZXQtZG9pLWtob25nLW5lbi1jaGl1LWR1bmctZGlldS1uYXktdm9pLWRhbi1vbmctaGF5LWhvbi1uaGFuLW5ldS1raG9uZy1kdW5nLXRoYW4ta2hvLmpwZw==.webp

Phụ nữ tuyệt đối không nên chịu đựng điều này với đàn ông hay hôn nhân nếu không đừng than khổ

Nhẫn là một đức tính tốt, tuy nhiên nhẫn quá đến chịu đựng là một điều không nên, phụ nữ hãy nhớ đừng chịu đựng những điều này!

Đàn ông ích kỷ chỉ biết mình

Nếu bạn luôn nỗ lực, cố gắng làm mọi điều để hỗ trợ con đường sự nghiệp của chồng trong khi đó, anh ấy dường như chẳng có thời gian cho bạn… Đừng bào chữa cho anh ta.

Hôn nhân là sự cố gắng và vì nhau, nếu anh ta không làm như vậy vì bạn, lúc nào cũng chỉ muốn nhận mà không muốn hi sinh, cuộc hôn nhân của bạn sẽ sụp đổ. Hãy đấu tranh cho chính mình, bạn sinh ra không phải là để làm mọi thứ vì người khác mà không được đáp đền.

Nghi ngờ vợ

Dù bạn sống hết lòng hết dạ mà chồng vẫn luôn ngờ vực và kiểm soát bạn thì đừng bao giờ để yên.


Bạn không thể sống cả đời bên một người lúc nào cũng nghi ngờ vợ và cho rằng mình là một kẻ thiếu nhân cách. Điều đó sẽ khoét sâu vào tâm hồn bạn những tổn thương và vấn đề là anh ta mãi mãi không bao giờ chịu tin bạn.

Chắc chắn, hôn nhân cần sự cố gắng từ hai người mới có thể hạnh phúc. Có những việc bạn buộc phải chấp nhận, bỏ qua nhưng có những thời điểm bạn nên từ bỏ và tìm cho mình một con đường khác khi những điều đó vượt quá sức chịu đựng của mình.

hon nhan

Cấm cản bạn với gia đình và bạn bè của mình

Mặc dù bạn đã kết hôn nhưng bạn vẫn có những mối quan hệ khác cần quan tâm. Nếu chồng bạn không ngừng tìm đủ lí do để ngăn cản bạn gặp gỡ bạn bè, gia đình của mình, hãy đấu tranh. Tệ hơn nữa, nếu chồng bạn muốn tách bạn khỏi gia đình của mình thì đừng bao giờ cam chịu nhé!

Ép buộc phải quan hệ tình dục

Bạn luôn nghĩ rằng, quan hệ tình dục là trách nhiệm, là bổn phận của vợ chồng và bạn có nghĩa vụ phải đáp ứng nhu cầu của chồng trong vấn đề chăn gối? Chính từ cách nghĩ này, bạn biến mình thành nô lệ tình dục cho chồng, không màng tới tâm tư, tình cảm, cảm xúc của mình mà lúc nào cũng như cái máy đáp ứng yêu cầu của anh ta. Bạn cần làm cho chồng hiểu rằng,  tình dục là sự hòa hợp của hai tâm hồn và thể xác, tuyệt nhiên không bao giờ bắt vợ phải phục dịch mình như nô lệ. Nếu anh ta ép bạn phải làm thế, hãy thẳng thắn từ chối khi bạn không sẵn sàng!

Nói dối

Nói dối là một vấn đề nghiêm trọng chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới hôn nhân. Niềm tin là nền tảng của hôn nhân và nếu không có nó, cuộc hôn nhân của bạn sẽ sụp đổ. Khi bạn phát hiện ra chồng nói dối, hãy thẳng thắn cho trò chuyện chứ đừng im lặng bỏ qua.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...