2017-10-26 08:13:50
{"goc-cua-sao":"Sao"}
{"chung-ket":"chung k\u1ebft","hoa-hau":"Hoa h\u1eadu","miss-grand":"miss grand","peru":"peru"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzEwLzI2L2RhaS1kaWVuLXBlcnUteHVhdC1zYWMtZGFuZy1xdWFuZy1taXNzLWdyYW5kLWludGVybmF0aW9uYWwtMjAxNy0wODEzNDkuanBn.webp

Đại diện Peru xuất sắc đăng quang Miss Grand International 2017

Đêm chung kết Hoa hậu Hòa Bình đang diễn ra tại Phú Quốc với sự tham gia tranh tài của hơn 77 nhan sắc đến từ khắp các quốc gia trên thế giới.

 Đại diện Peru, Maria Jose Lara là gương mặt sáng giá nhất cho ngôi vị hoa hậu. Cô cao 1,8 m và sở hữu số đo ba vòng 89-60-89. Ngôi vị hoa hậu được cho là hoàn toàn xứng đáng với mỹ nhân 9X.

3

 

4

 

5

Khoảnh khắc đăng quang của Maria Jose Lara 

Hoa hậu Phillipines: “Hòa bình, đây là chủ đề quan trọng mà chúng ta có thể nói đến. Rất nhiều người đã ngã xuống vì chiến đấu cho hòa bình. Cuộc chiến vì hòa bình có thể thực hiện với tình yêu thương, chia sẻ và thông cảm. Đây không phải trách nhiệm của riêng ai mà của tất cả chúng ta, trong hôm nay, ngày mai và cả tương lai”.

Top 10 bước vào phần thi thuyết trình, mở đầu là Hoa hậu của Công Hòa Séc. Người đẹp 22 tuổi nói: “Bạo lực là điều duy nhất trên thế giới mà không một ai cần đến. Dĩ nhiên, thế giới sẽ tốt hơn nếu chỉ có hòa bình, không có chiến tranh. Do đó, tôi muốn truyền đi thông điệp hãy hướng đến một thế giới không bạo lực. Hoa hậu hòa bình thế giới không chỉ thể hiện nét đẹp về ngoại hình mà còn ở tâm hồn, tinh thần. Tôi hy vọng sẽ mang thông điệp này đến mọi người trên toàn thế giới”.

21:49 – Top 10 Miss Grand International 2017 trình diễn trang phục áo dài NTK Ngô Nhật Huy. Bên cạnh đó, 1o cô gái xinh đẹp cũng có phần hùng biện về việc chấm dứt chiến tranh.

21: 34 – Thí sinh Indonesia nhận giải trang phục dân tộc và được vào thẳng top 10. Chín vị trí còn lại thuộc về Cộng hòa Czech, Peru, Philippines, Puerto Rico, Venezuela, Ukraine, South Sudan, Thái Lan và Việt Nam. Khán giả phía dưới gọi tên Huyền My khi cô được công bố ở vị trí cuối cùng.


21: 30 – Huyền My trình diễn bikini vô cùng tự tin, nụ cười rạng rỡ và thần thái cuốn hút. Đại diện Việt Nam khiến cả khán giả như vỡ òa trong tiếng vỗ tay, reo hò.

6

 

21:18 – Top 20 Miss Grand International 2017 trình diễn trang phục đồ tắm.

21:17 – 77 nhan sắc xinh đẹp diện trang phục bikini nổi bật trên sân khấu chung kết Miss Grand International 2017.

21: 01 – Top 20 được công bố: Ukrenine, Úc, Cộng hòa Séc, Paraguay, Mexico, Philippine,  Việt Nam, Ba-zil, Puerto Rico, Thái Lan, Costa Rica, Peru, Hà Lan, Trung Quốc, Nga, Ấn Độ, Lào, Venezula, Indonesia, Nam Sudan.

21:01 – Giải thưởng nhà tài trợ: Miss Grand Việt Nam

21:00 – Trang phục dân tộc đẹp nhất được công bố là Miss Grand Indonesia.

20:54 – Khán giả tại sân khấu hồi họp chờ kết quả chính thức từ 2 MC

7

 

20:48: Đại diện Việt Nam – Nguyễn Trần Huyền My hô vang hai tiếng Việt Nam trong sự cổ vũ rất nồng nhiệt của khán giả.

8

Gia đình Huyền My đến cổ vũ cho con gái. Bên cạnh đó còn khoảng vài chục người bạn của Huyền My và gia đình. 

20:41 – 77 nhan sắc xinh đẹp lần lượt giới thiệu bản thân trong trang phục của NTK Mi Trang.

Khán giả tại sân khấu ủng hộ và cổ vũ hết mình mỗi cô gái trong phần giới thiệu bản thân

20:40 – Sân khấu sáng đèn, hành trình tìm ra Miss Grand International 2017 bắt đầu.

20:27 – Trời đã ngớt mưa, mọi thứ chuẩn bị đã hoàn thành để đêm chung kết  Miss Grand International 2017 diễn ra.

20:24 – Mọi người cùng nhìn lại hành trình của 77 cô gái xinh đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ đã tham dự Miss Grand International 2017.

20:13 – Theo chia sẻ của ban tổ chức, thành phần ban giám khảo của đêm nay bao gồm: Ms. Teresa Chaivisut (Phó Chủ tịch Tổ chức Miss Grand International, Miss Ariska Putri Pertiwi – Miss Grand International 2016, Miss Claire Elizabeth Parker – Miss Grand International 2015, Miss Lees Daryanne Garcia – Miss Grand International 2014, Miss Janelee Marcus Chaparro Colon – Miss Grand International 2013, Mr. Lê Sĩ Hoàng (Thạc sĩ Nghệ thuật & Nhà thiết kế), Ms. Giáng My (Hoa Hậu Đền Hùng Việt Nam), Ms. Lý Nhã Kỳ (Nữ doanh nhân & Nghệ sĩ).

20:00 – Thành phần ban giám khảo đã có mặt ở vị trí chính của sân khấu.

19: 30 – Cơn mưa lớn lúc 18 giờ 00 tại đảo Ngọc – Phú Quốc khiến ban tổ chức quyết định sẽ dời giờ phát sóng đến lúc 20 giờ 15. Mọi công tác chuẩn bị đã được hoàn thành, mọi thứ đã sẵn sàng trước giờ G.

9

 

10

 

Được biết, cuộc thi Miss Grand International năm nay ngoài kênh chính thức là Let’s Viet TV – VTC9, các phần thi trong cả quá trình cuộc thi bao gồm cả đêm chung kết đều đã được lên lịch phát trực tiếp trên trang facebook chính thức của cuộc thi cũng như trên hệ thống kênh của FPT Play để cộng đồng dễ dàng theo dõi.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...