2017-11-02 20:41:34
{"tin-tuc":"Tin T\u1ee9c"}
{"be-nhat-linh":"b\u00e9 Nh\u1eadt Linh","gia-dinh":"gia \u0111\u00ecnh","hung-thu":"hung th\u1ee7","nan-nhan":"n\u1ea1n nh\u00e2n","tu-hinh":"t\u1eed h\u00ecnh"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzExLzAyLzQtMjA0MC5qcGc=.webp

Vụ bé Nhật Linh bị sát hại tại Nhật: Gia đình đòi công bằng cho con, mong hung thủ chịu án tử hình

Để đòi lại công bằng cho con gái mình, gia đình bé Nhật Linh đã kêu gọi ký tên ủng hộ thi hành án tử hình đối với nghi phạm. Mẹ bé Nhật Linh chia sẻ: “Hắn ta có chết ngàn lần thì con tôi cũng không sống lại nhưng tôi muốn hắn phải trả giá để làm gương cho những kẻ khác”.

Liên quan đến cái chết thương tâm của bé Lê Thị Nhật Linh, 9 tuổi, ở gần một rãnh thoát nước ở thành phố Abiko, tỉnh Chiba, Nhật Bản, đã 6 tháng nay, nỗi đau thương vẫn chưa nguôi trong căn nhà nhỏ.

Theo Khám Phá, trưa ngày 2/11, chị Nguyễn Thị Nguyên, mẹ bé Nhật Linh cho biết: “Gia đình vẫn đang kêu gọi cư dân mạng ở cả Việt Nam và Nhật Bản cùng ký tên yêu cầu tử hình Shibuya Yasumasa.

Hiện tại gia đình đang dồn hết tâm sức và tiền bạc để đi đến cùng mong đòi lại công bằng cho con gái và muốn hung thủ phải chịu hình phạt cao nhất. Hắn ta có chết ngàn lần thì con tôi cũng không sống lại nhưng tôi muốn hắn phải trả giá để làm gương cho những kẻ khác”.

2

Gia đình đã nhận được hàng nghìn chữ ký đồng ý tử hình Shibuya Yasumasa 

Trước đó, vào ngày 20/10, anh Lê Anh Hào (bố của nạn nhân) đã đăng tải video bé Nhật Linh vui chơi tại Tháp truyền hình Tokyo khi còn sống. Đồng thời kêu gọi mọi người ký tên ủng hộ kiến nghị tòa đưa ra bản án tử hình đối với nghi phạm Yasumasa Shibuya.

“Hãy nhìn xem, chúng tôi đã đi chơi Tháp Tokyo. Nhật Linh đáng yêu chừng nào. Chúng tôi không thể hiểu được tại sao cháu bị sát hại mà hắn không bị kết án tử hình”, anh Hào bày tỏ.


Nhắc về cô con gái nhỏ của mình, chị Nguyên nghẹn ngào: “Con tôi là đứa trẻ lễ phép, thật thà. Con đặt niềm tin vào những người tình nguyện và luôn cho rằng họ là người tốt. Không ngờ lòng tin của con bị phản bội. Tôi vẫn thường dạy con phải luôn lễ phép thân thiện với mọi người nhưng sự thân thiện của con lại bị tên ác quỷ đó chú ý.

 Nỗi đau mất con của gia đình không từ ngữ nào có thể diễn tả được. Tôi không muốn có thêm đứa trẻ nào bị sát hại dã man như con tôi, không muốn gia đình nào phải chịu nỗi đau mất con như chúng tôi nữa”.

3

Gia đình bé Nhật Linh đến thắp hương tại địa điểm tìm thấy thi thể của bé 

Theo lời chị Nguyện, hiện tại nghi phạm người Nhật Yasumasa Shibuya vẫn không chịu nhận tội hay có biểu hiện hối lỗi dù chứng cứ đã rất rõ ràng. 

Bên cạnh đó, chị Nguyên cũng đính chính lại thông tin phiên tòa xét xử vụ sát hại bé Lê Thị Nhật Linh sẽ diễn ra vào ngày 28/11: “Hiện chúng tôi vẫn chưa có thông tin chính thức từ Viện Kiểm sát. Gia đình cũng đang cùng luật sư đấu tranh đến cùng. Khi nào có thông tin chính thức chúng tôi sẽ thông tin cho truyền thông 2 nước”.

4

Shibuya Yasumasa 

Bé Lê Thị Nhật Linh đang học lớp 3 ở thành phố Matsudo, tỉnh Chiba (Nhật Bản) bị sát hại khi đang đi bộ đến trường vào sáng 24/3. Hai ngày sau, thi thể của bé được tìm thấy gần một rãnh thoát nước ở thành phố Abiko cũng thuộc tỉnh Chiba, cách nhà 10km.

Vào tháng 4, cảnh sát bắt giữ Shibuya Yasumasa , 46 tuổi. Shibuya bị truy tố dựa trên bằng chứng mẫu ADN tìm thấy trên thi thể nạn nhân. Những sợi tóc tìm thấy trong xe của y cũng khớp với bé Linh.

Theo cáo trạng, Shibuya đã bắt cóc bé Linh bằng xe hơi, tấn công tình dục bé trước khi xiết cổ và bỏ thi thể gần rãnh nước.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...