2017-11-04 10:19:49
{"tin-tuc":"Tin T\u1ee9c"}
{"bi-to":"b\u1ecb t\u1ed1","csgt":"CSGT","danh-nguoi":"\u0111\u00e1nh ng\u01b0\u1eddi","tai-nan":"tai n\u1ea1n","tu-tong":"t\u1ef1 t\u00f4ng","vi-pham":"vi ph\u1ea1m","xe-chuyen-dung":"xe chuy\u00ean d\u1ee5ng"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzExLzA0LzItMTAxOC5qcGc=.webp

CSGT bị tố đánh người: Nạn nhân tự tông vào xe

Theo người phát ngôn công an tỉnh Đắk Nông cho biết, do nạn nhân tự tông vào xe chuyên dụng của CSGT nên ngã bị thương.

Ngày 3/11, thượng tá Phạm Thanh Bình, Trưởng phòng Tham mưu kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Đắk Nông, cho biết đã có kết quả xác minh vụ việc mạng xã hội đăng tải clip cho rằng CSGT đánh người.

Theo kết luận của công an tỉnh Đắk Nông cho biết, không có chuyện CSGT đánh người vi phạm giao thông mà do anh Chương Văn Ngọn (SN 1998, ngụ thôn Nam Ninh, xã Nâm N’Đir) tông vào xe chuyên dụng, ngã xuống đường, bị thương.

Theo thượng tá Bình, khoảng 9 giờ ngày 31/10, tổ tuần tra Đội CSGT Công an huyện Krông Nô, làm việc trên tuyến đường qua xã Nâm N’Đir. Lúc này tổ tuần tra phát hiện chiếc xe máy chở 3, trong đó 1 người không đội mũ bảo hiểm nên ra hiệu lệnh dừng xe.

2

Anh Chương Văn Ngọn lúc điều trị tại bệnh viện. 

Tuy nhiên, người vi phạm giao thông không chấp hành hiệu lệnh, điều khiển xe để bỏ chạy nhưng tông phải chiếc xe máy chuyên dụng của CSGT đang đậu bên đường.

“Anh Ngọn đã thừa nhận không có chuyện CSGT đánh mình. Đồng thời chấp hành nộp phạt hành chính 300.000 đồng về lỗi chở quá số người quy định và không đội mũ bảo hiểm” – thượng tá Bình cho biết.


Trước đó, gia đình Chương Văn Ngọn phản ánh, khoảng 9g30 sáng cùng ngày, anh Ngọn dùng xe máy chở theo hai người phía sau, lưu thông từ thôn Nam Thanh về thôn Nam Ninh (cùng thuộc xã Nâm N’Đir).

Khi đi đến gần UBND xã Nâm N’Đir thì bị hai anh CSGT yêu cầu dừng xe. Trong lúc chấp hành hiệu lệnh thì anh này “bị choáng” khiến cả ba người ngồi trên xe bị xây xát hết chân và tay, riêng anh Ngọn phải nhập viện cấp cứu vì chấn thương phần mềm và ránh miệng.

Lý giải về việc chỉ có 2 người đội mũ bảo hiểm, anh Ngọn cho biết: “Người ngồi giữa là cô ruột của tôi, sáng nay có đám cưới, cô đại diện cho họ nhà gái nên phải mặc trang phục truyền thống của người Dao nên không đội được mũ”.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...