2017-11-08 08:14:01
{"tin-tuc":"Tin T\u1ee9c"}
{"3-tuoi":"3 tu\u1ed5i","be-trai":"b\u00e9 trai","chet-lang":"ch\u1ebft l\u1eb7ng","gia-dinh":"gia \u0111\u00ecnh","truong-mam-non":"tr\u01b0\u1eddng m\u1ea7m non","tu-vong":"t\u1eed vong"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzExLzA4LzEtMDgxMS5qcGc=.webp

Gia đình chết lặng khi nghe tin con trai 3 tuổi tử vong bất thường ở trường mầm non

Cái chết bất thường của bé trai 3 tuổi đã khiến cha mẹ của bé đau đớn chết lặng.

Ngày 7/11, Công an TP Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng đã vào cuộc điều tra vụ bé trai 3 tuổi (T.H.Đ.) tử vong khi đang học tại Trường Mầm non Mai Anh (phường 5, TP Sóc Trăng).

Anh Trần Minh Tâm (cha của bé Đ.) cho biết sáng 31/10, anh đưa bé Đ. đến trường trong tình trạng bé khỏe mạnh, vui đùa. Trước khi bước vào lớp, bé Đ. còn dặn anh Tâm chiều đón về sớm để đi mua đồ chơi. Thế nhưng, đến khoảng 14 giờ cùng ngày, nhà trường gọi điện thoại cho gia đình anh báo rằng bé Đ. đang được đưa vào Bệnh viện Sản – Nhi Sóc Trăng để cấp cứu. Khi anh Tâm đến nơi, bé Đ. đã tử vong.

Các bác sĩ của bệnh viện thông báo với anh Tâm rằng bé Đ. tử vong trước khi đưa tới bệnh viện.

Bà Hồ Thị Xinh, Hiệu trưởng Trường Mầm non Mai Anh, cho rằng hôm xảy ra sự việc, bé Đ. sinh hoạt bình thường, ăn hết suất cơm trưa rồi đi ngủ. Tuy nhiên, khi chuông báo thức của nhà trường phát ra thì giáo viên thấy bé Đ. nằm im, tiểu ra quần. Các cô cấp tốc đưa bé đến bệnh viện nhưng bé đã tử vong.

1

Bé T.H.Đ. chụp hình tại trường mầm non 

Theo thông tin trên Phụ nữ Việt Nam, cái chết bất thường của bé Đ. đã khiến cha mẹ của bé đau đớn chết lặng bởi đến giờ họ vẫn không biết rõ nguyên nhân chính xác là gì.


 Anh Trần Minh Tâm cho biết lúc đầu, sau khi biết con mình đã tử vong, gia đình cũng muốn báo cơ quan chức năng, nhưng khi nghe nói muốn vậy phải tạm thời đưa thi thể bé Đ. vào nhà xác, rồi phải mổ tử thi để khám nghiệm, nên gia đình quyết định đưa cháu về nhà. Ngay trong đêm đó, gia đình anh Tâm đã thuê xe đưa thi thể cháu Đ. về quê nội ở Cà Mau để sáng hôm sau chôn cất trên đất nhà.

Theo người thân của gia đình cháu Đ., sau khi xảy ra sự việc, nhà trường có đến nhà đưa 30 triệu đồng. Sau đó biết chuyện gia đình sẽ chuyển thi thể cháu Đ. về Cà Mau, nhà trường đưa thêm 20 triệu đồng, nhưng gia đình không nhận nên các cô để tiền trên giường.

Sau khi làm lễ hậu sự cho bé Đ. xong, gia đình anh Tâm đã vào trường xin xem lại camera nhưng ban giám hiệu nói hôm đó bị trục trặc, phải đợi kỹ thuật viên mở mới xem được.

Trước cái chết bất thường của bé Đ. và nhằm muốn làm sáng tỏ nguyên nhân vụ việc, nên ngày 7/11 gia đình đã đến cơ quan chức năng trình báo.

Điều đáng nói là mẹ bé Đ. hiện đang bị khối u tử cung, đã xạ trị nhiều lần nên không còn khả năng sinh con nữa. Chính vì thế, cái chết của bé Đ. càng khiến cho người mẹ đau đớn tột cùng…

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...