2018-01-15 16:39:38
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"giam-can":"gi\u1ea3m c\u00e2n","sinh-to":"sinh t\u1ed1"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE4LzAxLzE1LzEtMTYzOC5wbmc=.webp

5 nguyên liệu cho món sinh tố có tác dụng giảm cân có thể bạn chưa biết.

Đối với hầu hết mọi người, khi muốn bắt đầu một lối sống lành mạnh hơn, họ tìm đến những lợi ích tuyệt vời của sinh tố. Một cách nạp năng lượng nhẹ nhàng, dễ tiêu hóa và đầy dinh dưỡng cho một ngày dài năng động.

 Các loại sinh tố đã trở thành một phần của bữa ăn sáng, nhưng hiệu quả như thế nào thì còn tùy thuộc vào nguyên liệu tạo nên ly sinh tố.

Trong trường hợp bạn muốn giảm cân thì hãy sử dụng 5 loại nguyên liệu này để cho vào ly sinh tố của bạn:

1. Các loại quả mọng

1

 

Quả mọng chứa nhiều chất chống oxi hóa giúp cơ thể giảm nguy cơ mắc bệnh và chống lão hóa. Người ta cũng tin rằng càng hấp thu nhiều chất chống oxi hóa thì sẽ ít mắc các bệnh mãn tính.

2. Sữa chua Hy Lạp (Greek Yogurt)


2

 

Một phần của sữa chua chứa Kali, Phốt pho, Riboflavin, I-ốt, Kẽm, vitamin B5 và B12. Sữa chua này chứa vi khuẩn giúp tăng lượng vi khuẩn tốt trong và loại bỏ các vi sinh vật có hại (gây nhiễm trùng đường ruột).

3. Bơ

3

 

Bơ là một thực phẩm tốt để kiểm soát sự thèm ăn. Một nghiên cứu trên tạp chí Nutrition Journal chỉ ra rằng 40% số người ăn một nửa trái bơ cùng với bữa trưa sẽ không cảm thấy thèm ăn sau vài giờ.

4. Rau bina

4

 

Ít calories nhưng chứa nhiều vitamins, chất khoáng. Rau bina không chỉ được sử dụng cho sa-lát mà còn có thể cho vào sinh tố để làm cho nó trở dinh dưỡng hơn, dễ hấp thụ hơn. Rau bina cũng chứa chất chống oxi hóa có lợi cho tim mạch vì chúng giúp cholesterol trong cơ thể không bị oxi hóa.

5. Quả óc chó

5

 

Quả óc chó giàu axit béo omega-3, protein và chất xơ, ăn loại quả này trước bữa chính sẽ làm giảm cảm giác đói khiến cơ thể không có nhu cầu ăn nhiều như bình thường. Các thành phần khác của quả óc chó như vitamin E, dầu thực vật, axit oleic, mangan, kẽm, carotein, vitamin nhóm B v.v là những nhân tố quan trọng trong việc thúc đẩy tái tạo, làm mới các tế bào.

Bạn đã bỏ qua nguyên liệu nào trong số này?

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...