2018-06-15 11:04:14
{"the-thao":"Th\u1ec3 Thao","video":"Video"}
{"dep":"\u0111\u1eb9p","khoe":"Kh\u1ecfe","khoe-dep":"kh\u1ecfe \u0111\u1eb9p","khoe-vadep":"khoe vadep","suc-khoe":"s\u1ee9c kh\u1ecfe"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE4LzA2LzE1LzItMTA1My5qcGc=.webp

Các động tác xây dựng cơ bụng và những lưu ý không thể bỏ qua trong quá trình tập luyện cơ bụng.

Xây dựng cơ bụng 6 múi cứng cáp, nam tính là ước mơ của mọi người trong quá trình tập gym. Nhưng bài tập nào sẽ giúp bạn đạt hiệu quả cao nhất và cần lưu ý những điều gì để đạt cơ bụng 6 múi nhanh nhất. Tham khảo qua bài viết Khỏe và đẹp chia sẻ dưới đây nhé.

Bài tập bụng gym cho thân hình 6 múi cường tráng

Với mong muốn của nhiều bạn trẻ sở hữu 6 múi với thời gian nhanh nhất, đó là lí do vì sao các nhà phân phối máy tập thể hình ra đời, đem đến những thiết bị mới nhất, ổn định nhất và hoàn  hảo nhất với gymer, đặc biệt hỗ trợ bài tập bụng gym cho các bạn.

1

 

Những bài tập cơ bụng trong gym hiệu quả nhất với sự hỗ trợ hết mình từ máy tập thể hình đang hót nhất hiện nay như sau:

Bài tập cơ bụng gym với máy tập bụng: Luôn để lưng sát ghế, tập bụng cuộn cơ bụng để gập người, chú ý nhịp thở kéo xuống – thở ra; giãn người – hít vào.

2

 

Gập bụng với ghế dốc dưới: Chú ý tập bài ở tư thế chuẩn nhất, xuống – hít vào; cuộn lên – thở ra.


3

 

Nâng chân trên ghế: hơi cong lưng phía trước, tay bám nhẹ, cơ bụng để nâng chân. Chú ý nhịp thở như trên

Treo người nâng chân: bài này khá khó với người mới tập, bạn nên tạo động lực mỗi ngày khi luyện treo người nâng cơ chân.

Decline plate twist: bài tập vặn người trên ghế dốc bạn có thể cầm thêm tạ nhẹ để bài tập được hiệu quả.

4

 

Cần gạt nước: Đây là bài tập khó nhưng lại được nhiều người tập fitness yêu thích, cố gắng giữ người cố định, không nên tập bài này nếu bạn có tiền sử về lưng.

Để xây dựng cơ bụng 6 múi hiệu quả, đừng quên các mẹo để đạt hiệu quả cao hơn trong quá trình tập luyện.

– Dây chằng được gọi là PSOAS, có tác dụng gập người và hình thành các múi cơ trên bụng. Do vậy, để bỏ nhóm cơ này khi gập bụng bạn cần gập người, cuộn cơ bụng khi tập.

– Cơ bụng luôn được cuộn lại, lưng uốn theo cơ. Để hiệu quả không nên gập bụng theo bản năng mà cần cố gắng để đưa người lên, chứ không phải là gồng cơ bụng lên.

– Cơ PSOAS chỉ hoạt động nhiều nhất khi lưng thẳng, nếu bạn không gập bụng theo phương thẳng đứng mà cố gắng gồng bụng, chỉ làm cho các bạn đau lưng hơn mà thôi.

– Tips cuối cùng, hãy dành thời gian nghỉ ngắn dưới 45 giây cho cơ bụng, vì chúng có cấu tạo nhiều sợi cơ nhanh cường độ tập luyện cần phải đảm bảo đủ, không nên nghỉ quá lâu.

Tập bụng nhỏ eo thon là cả 1 vấn đề để sở hữu cơ thể cường tráng 6 múi, với những bài tập cùng sự hỗ trợ cao cùng máy tập thể hình, chỉ với 30 phút mỗi ngày bạn sẽ sở hữu 1 body hoàn mỹ!

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...