2016-02-02 15:37:12
{"trac-nghiem":"Tr\u1eafc Nghi\u1ec7m"}
{"12-cung-hoang-dao":"12 cung ho\u00e0ng \u0111\u1ea1o","nam-2016":"n\u0103m 2016","tu-vi-thang-2":"t\u1eed vi th\u00e1ng 2"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzAyLzAyL3R1LXZpLXRoYW5nLTItMjAxNi1waHVudXRvZGF5dm5fMTQ1NDQwMjIzMS0xMTA0MDl0dS12aS0xMi1jdW5nLWhvYW5nLWRhby10aGFuZy0yLTIwMTYtbmh1bmctZGlldS1jYW4tYmlldC0xLmpwZw==.webp

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 2/2016: Những điều cần biết (1)

Tử vi tháng 2/2016: Tình cảm của Bạch Dương đầy cuồng nhiệt, Sư Tử toàn tâm toàn ý cho công việc, Cự Giải quan tâm tới sức khỏe, nỗ lực của Xử Nữ được mọi người ghi nhận.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 2/2016 (Phần 1)

Bạch Dương (21/3-19/4)

Trong suốt tháng 2, Bạch Dương có thể đưa ra quyết định đúng đắn và gắn bó lâu dài với chúng. Hãy nghĩ tói những dự án dài hơi, bởi lẽ với sự hỗ trợ của Thiên Vương Tinh và Thổ Tinh, bạn sẽ có rất nhiều cơ hội để thành công.

Lúc này, sự nghiệp đóng vai trò quan trọng với Bạch Dương. Thủy Tinh giúp bạn mở rộng các mối quan hệ cả trong và ngoài môi trường công sở. Mặt khác, Kim Tinh mang lại sự hài hòa, yên bình cho các mối quan hệ, đặc biệt là với phụ nữ.

Tháng này, tình cảm của Bạch Dương đầy cuồng nhiệt. Bạn không ngại bộc lộ cảm xúc của mình, không giấu diếm, không bí mật – nhìn chung tất cả đều tự phát. Nếu còn độc thân, Bạch Dương có thể tìm thấy tình yêu ở chỗ làm. Chú ý quan sát nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)


Giai đoạn này, Mộc Tinh giúp đời sống tình yêu của Kim Ngưu được mở rộng. Bạn có thể quyết định đi nghỉ du lịch cùng người yêu, hoặc mang thai, sinh con. Dù trước mắt thực tế cuộc sống có thể khắc nghiệt, nhưng bạn vẫn vui vẻ và lạc quan.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 2/2016: Những điều cần biết 1
Dự báo tình hình tử vi tháng 2/2016 của 12 cung hoàng đạo

Một số Kim Ngưu có thể gặp được người mà sau này sẽ trở thành bạn tâm giao hay bạn đời của bạn. Nhìn chung, bạn dần trở nên lãng mạn hơn bình thường.

Rất nhiều sự kiện mới xảy ra tại nơi làm việc, nhưng Kim Ngưu sẵn sàng nỗ lực để thích nghi – cả về năng lực và tinh thần. Lúc này, bạn mong muốn đạt được thành công.

Song Tử (21/5-21/6)

Tháng 2 này, Song Tử có lẽ sẽ tự vấn lại bản thân về điều mình mong muốn trong sự nghiệp, tình yêu và sự nghiệp.

Tham vọng và đam mê, Song Tử mong muốn nhận được nhiều hơn từ những nỗ lực mà mình bỏ ra. Bạn biết chất lượng công việc của mình và biết mình xứng đáng. Ngoài ra, Song Tử cũng khám phá và giao lưu nhiều hơn với các chuyên gia để tiến xa hơn trong sự nghiệp

Cho tới ngày 19/2, thái độ của Song Tử với tình yêu khá là dò xét. Nếu mong đợi quá nhiều vào dịp Valentine, có thể bạn sẽ phải thất vọng. Để tránh điều này xảy ra, hãy gợi ý cho người ấy điều bạn muốn. Sau ngày 19, Song Tử thư thái hơn nhiều, tình cảm cũng theo đó mà trở nên tốt đẹp hơn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Trong tháng 2/2016, chuyện tình cảm của Cự Giải sẽ vô cùng thuận lợi. Hãy đảm bảo rằng Lễ Tình nhân sẽ diễn ra đúng như những gì bạn mong muốn – với tất cả mọi chú ý, yêu thương, hoa thơm, sô-cô-la và cả đồ trang sức nữa. Đến khoảng ngày 19, nửa kia của bạn có thể sẽ bận rộn hơn với công việc và có hơi xa cách. Hãy thông cảm cho người ấy.

Đồng thời, Cự Giải cũng nhận được những cơ hội thú vị trong công việc. Đừng ngại thể hiện bản thân hoặc cho người ta thấy điều mình quan tâm, không cần chờ sếp mình đề xuất. Cạnh tranh có thể xảy ra, hãy là người đầu tiên lên tiếng.

Cuối cùng, Cự Giải cũng rất quan tâm tới sức khỏe của mình. Bạn tập luyện thể dục đều đặn và ăn thực phẩm lành mạnh, nhiều dinh dưỡng.

Sư Tử (23/7-22/8)

20 ngày đầu tháng, Sư Tử toàn tâm toàn ý cho công việc. Nhiều sức ép đè nặng lên vai, bạn cần chứng tỏ rằng mình xứng đáng có được sự tin tưởng của cấp trên hay khách hàng.

Nếu còn độc thân và muốn kiếm người yêu, Sư Tử hãy đợi đến sau ngày 19 rồi bạn sẽ gặp được vài người thú vị. Với những bạn đã có người yêu, Lễ tình nhân của bạn sẽ vô cùng nóng bỏng, hẳn là rất đáng mong chờ.  

Trong tháng 2 này, các mối quan hệ trong gia đình Sư Tử khá là căng thẳng. Hãy cưỡng lại cám dỗ rằng phải nói cho ai đó nghe sự thật – bởi sự thật thường nghiệt ngã mà, không phải tất cả mọi người đều chấp nhận được đâu.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Suốt tháng 2, Xử Nữ sẽ đón nhận rất nhiều cơ hội trong sự nghiệp, đồng thời được khen thưởng cho những nỗ lực trước đây của mình. Sự chăm chỉ của bạn được mọi người ghi nhận. Với một số Xử Nữ, đây là lúc thích hợp để bạn tự mở công ty, viết sách, viết blog hay đem những sáng tạo của mình đi triển lãm. Nhìn chung, hãy mạo hiểm và cho thế giới thấy bạn là ai.

Chuyện tình cảm của Xử Nữ tháng này cũng vô cùng thuận lợi. Hai bạn cùng nhau tận hưởng những phút giây êm đềm, thân mật.

Ngoài ra, Xử Nữ cũng mong muốn tổ chức, sắp xếp lại nhà cửa. Bạn muốn làm thật triệt để, sẽ không dừng lại cho tới khi mọi thứ trông thật sạch sẽ và thư thái. 

(còn tiếp)

Tử vi mới nhất Thứ 4 ngày 3/2/2016 của 12 cung hoàng đạo
Tử vi mới nhất Thứ 4 ngày 3/2/2016 của 12 cung hoàng đạo
(Chia sẻ) – (Phunutoday) – Tử vi Thứ 4 ngày 3/2: Cự Giải cần rõ ràng trong tài chính, Sư Tử theo đuổi tới cùng ý định của mình, tình cảm của Bọ Cạp được hâm nóng…
Tính cách và tương hợp tình duyên của người tuổi Mùi
Tính cách và tương hợp tình duyên của người tuổi Mùi
(Chia sẻ) – (Phunutoday) – Người tuổi Mùi thuộc tuýp sáng tạo nhất 12 con giáp. Họ thanh lịch, quyến rũ, tăng năng, sở hữu khiếu thẩm mỹ tinh tế và yêu thiên nhiên.
Tìm nghề phù hợp cho mình dựa theo cung hoàng đạo
Tìm nghề phù hợp cho mình dựa theo cung hoàng đạo
(Chia sẻ) – (Phunutoday) – Công việc bạn đang là hiện tại là gì, có hạnh phúc với nó không? Cung hoàng đạo có thể giúp bạn tìm ra nghề phù hợp cho mình.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...