2015-08-22 13:18:36
{"goc-cua-sao":"Sao"}
{"dam-vinh-hung":"\u0111\u00e0m v\u0129nh h\u01b0ng","dam-vinh-hung-tang-dong":"\u0110\u00e0m V\u0129nh H\u01b0ng t\u0103ng \u0111\u1ed9ng","dam-vinh-hung-viet-tam-thu-cho-quang-le":"\u0110\u00e0m V\u0129nh H\u01b0ng vi\u1ebft t\u00e2m th\u01b0 cho Quang L\u00ea","ong-hoang-nhac-viet":"\u00f4ng ho\u00e0ng nh\u1ea1c vi\u1ec7t","quang-linh":"Quang Linh"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE1LzA4LzIyL2RhbS12aW5oLWh1bmctcGh1bnV0b2RheTFfMTQ0MDIyNDMxNi0xMTM5NTV0aHVhLW5oYW4tdGFuZy1kb25nLWRhbS12aW5oLWh1bmctdmlldC10YW0tdGh1LWNoby1xdWFuZy1saW5oLmpwZw==.webp

Thừa nhận “tăng động”, Đàm Vĩnh Hưng viết tâm thư cho Quang Linh

Thừa nhận bị “tăng động”, Đàm Vĩnh Hưng đã viết bức tâm thư khá tình cảm, mùi mẫn dành cho người anh Quang Linh của mình.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã viết bức tâm thư khá dài nhằm gửi tới “đàn anh” Quang Linh. Theo đó, “Ông hoàng nhạc Việt” bày tỏ: “Cám ơn anh Quang Linh nhìu lắm lắm lắm! Em đã nhận được lời khuyên vô cùng ấm áp hết sức nhẹ nhàng và đầy trách nhiệm của một người Anh đúng nghĩa! Em lỳ lắm Anh ạ! Đã từng đi mưa nhưng vẫn chưa biết lạnh! 

dam vinh hung phunutoday1

Thừa nhận “tăng động”, Đàm Vĩnh Hưng viết tâm thư cho Quang Linh.

Nhưng cuộc điện thoại của Anh chiều hôm qua với những chân tình nhẹ nhàng mà thấm thía của Anh đã cho em lên bìa báo “Giác Ngộ”. Em thấy mình như một cậu nhóc bị tăng động hay nghịch phá, leo trèo nhưng đã được Anh mình chỉ dạy,khuyên bảo vậy đó. Sẽ nhớ mãi lời Anh dặn dò em! Thật vinh dự và hạnh phúc khi được làm “1 bạn nhỏ” của Anh! Em ước mình có được những suy nghĩ của Anh! Người đâu mà khôn ngoan sâu sắc hung rứa hè! Cám ơn Anh! Thương pé lùn Đáng iu Quang Linh”.

Theo Đàm Vĩnh Hưng, Quang Linh là một người anh đúng nghĩa, những lời khuyên của giọng ca “Sao em nỡ vội lấy chồng” dành cho giọng ca” Thương hoài ngàn năm” luôn chân thành và sâu sắc. Nhờ những lời khuyên bảo đó, Mr Đàm thấy như được “tỉnh giấc” sau những cơn mộng mị không đầu không cuối. Đồng thời, Đàm Vĩnh Hưng cũng dành tặng Quang Lê lời ngợi khen, rằng “Người đâu mà khôn ngoan sâu sắc hung rứa hè! Cám ơn Anh! Thương pé lùn Đáng iu Quang Linh”.


Ngay lập tức, bức tâm thư của Đàm Vĩnh Hưng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ và thích thú trước tình cảm Mr Đàm dành cho Quang Linh và ngược lại.

dam vinh hung phunutoday2

Nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ trước tình cảm Mr Đàm dành cho Quang Linh và ngược lại.

Đàm Vĩnh Hưng có lẽ là cái tên đứng đầu danh sách những sao nam “đanh đá” trong showbiz Việt. Trong vụ ồn ào “tranh gà” với Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng luôn tỏ ra rất “ghê gớm” và dằn mặt đối phương không thương tiếc. Trong khi sự việc vẫn lên đến cao trào, nhưng vì lời hứa với Mỹ Tâm, “Ông hoàng nhạc Việt” đã quyết định dừng lại và không tiếp tục đôi co, tranh cãi. Tuy nhiên, bên cạnh đó, Mr Đàm vẫn được mệnh danh là người sống có tình có nghĩa. Anh đối xử biết trước biết sau và hết lòng kính trọng những người mà anh ngưỡng mộ.

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ khoe loạt ảnh cười hết cỡ bên
Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ khoe loạt ảnh cười hết cỡ bên “người tình”
(Giải trí) – (Phunutoday) – Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ khoe loạt ảnh anh cười thả ga, hết cỡ bên “người tình” Mỹ Tâm trên trang cá nhân của mình.
Hoài Linh dàn xếp vụ
Hoài Linh dàn xếp vụ “tranh gà”, Mr Đàm muốn khóc ngất vì uất ức?
(Giải trí) – (Phunutoday) – Đàm Vĩnh Hưng muốn khóc ngất vì… uất ức và nhớ về tuổi thơ dữ dội khi luôn phải “đứng mũi chịu sào” và giải quyết mâu thuẫn nội bộ.

 

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...