2015-09-09 10:41:33
{"goc-cua-sao":"Sao"}
{"thanh-trung":"Th\u00e0nh Trung","thu-phuong":"Thu Ph\u01b0\u01a1ng","thu-phuong-lam-me-don-than":"Thu Ph\u01b0\u1ee3ng l\u00e0m m\u1eb9 \u0111\u01a1n th\u00e2n","thu-phuong-trai-long-thu-phuong-bi-thanh-trung-lat-mat":"Thu Ph\u01b0\u1ee3ng tr\u1ea3i l\u00f2ng. Thu Ph\u01b0\u1ee3ng b\u1ecb Th\u00e0nh Trung l\u1eadt m\u1eb7t"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE1LzA5LzA5L3RodS1waHVvbmctcGh1bnV0b2RheTJfMTQ0MTc3MDA5My0xMjU0MDN0aHUtcGh1b25nLXRyYWktbG9uZy1yYS1zYW8tc2F1LWtoaS1iaS10aGFuaC10cnVuZy1sYXQtbWF0LmpwZw==.webp

Thu Phượng trải lòng ra sao sau khi bị Thành Trung “lật mặt”?

Thu Phượng cho biết cuộc sống của người mẹ đơn thân không hề đơn giản, đầy rẫy những khó khăn, tủi hờn nhưng phải gắng vượt qua.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thu Phượng đã đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm chia sẻ về cuộc sống của một “bà mẹ đơn thân” đầy rẫy những khó khăn, tủi hờn, có lúc vui, lúc buồn nhưng phải cố gắng vượt qua để bước tiếp. Theo đó, nữ ca sỹ viết: “Làm chủ cuộc sống của bạn! Làm mẹ đơn thân có vui có buồn. Góc khuất không phải ai cũng biết. Nhưng để phải sống cam chịu hoặc chấp nhận thì không nên.

thu phuong phunutoday1

Thu Phượng trải lòng ra sao sau khi bị Thành Trung “lật mặt”?

Lời khuyên: Độc lập trong suy nghĩ và tài chính. Củng cố thêm niềm tin cho bản thân dẫu có gặp nhiều chông gai. Con người ai cũng có những giai đoạn cần trải qua, vượt lên được chính bản thân mình là điều quan trọng nhất. Đừng ngại ngùng nếu là phái yếu phải tỏ ra mạnh mẽ, bởi chỉ có những người muốn sống phụ thuộc nên phải yếu mềm nhưng cái giá của sự phụ thuộc thì ê chề lắm.

Cũng chỉ có phụ nữ may mắn gặp được người thương thực sự và chỉ có phụ nữ thực sự họ mới biết thương yêu và bảo vệ lẫn nhau. Đừng biến bản thân phụ nữ chúng ta thành nô lệ của hôn nhân, hãy xinh đẹp và hạnh phúc khi chúng ta vốn sẽ được như vậy. Khuyên người nào thì phải nhìn cách họ sống và làm việc, họ có thành công hay không hay họ thất bại trong cuộc sống?


Đánh giá sự việc thì dễ bởi cách nhìn nhận cũng thuộc tư duy mỗi người. Tôi vẫn vậy, vẫn là tôi của 15 năm trước, thích võ, thích ca hát và tính tình vui vẻ hoà đồng, bạn bè tôi xưa nay vẫn thế, chỉ có thêm bạn chứ không bớt. Vẫn sống và làm việc và chăm con thật tốt, không quản ngại vất vả, mà cũng chẳng nhất thiết phải phô trương.

Tôi vẫn hài lòng những gì mình có trong thời điểm hiện tại. Tương lai là cả một quá trình cần học hỏi trau dồi. Học cái hay và cứng rắn với cái dở là kinh nghiệm tích luỹ tôi có”.

thu phuong phunutoday2

Thu Phượng và Thành Trung thuở mặn nồng.

Theo Thu Phượng, cuộc sống của người mẹ đơn thân không hề đơn giản, nhưng ai cũng có những giai đoạn cần trải qua, vượt lên được chính bản thân mình là điều quan trọng nhất. Bởi nếu phụ thuộc, người phụ nữ trở nên yếu mềm và cái giá phải trả sẽ rất ê chề, tủi nhục.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, Thành Trung – chồng cũ của Thu Phượng cũng đã lên tiếng “vạch mặt” vợ cũ sau khi cô chia sẻ sự thật về anh cũng như con người thật của anh. Nam MC thẳng thắn nói, nếu Thu Phượng muốn “gây chiến”, không nghĩ gì cho nhau thì cách tốt nhất nên sống sòng phẳng với nhau.

MC Thành Trung chứng minh bạn gái không phải là người thứ ba
MC Thành Trung chứng minh bạn gái không phải là người thứ ba
(Giải trí) – (Phunutoday) – MC Thành Trung đã đưa dẫn chứng, chứng minh bạn gái hiện tại không phải là người thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình anh và Thu Phượng.
MC Thành Trung chứng minh bạn gái không phải là người thứ ba
MC Thành Trung chứng minh bạn gái không phải là người thứ ba
(Giải trí) – (Phunutoday) – MC Thành Trung đã đưa dẫn chứng, chứng minh bạn gái hiện tại không phải là người thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình anh và Thu Phượng.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...